Trà xanh giảm cân hiệu quả xu hướng mới của tương lai

yukeil

New member
User ID
168413
Tham gia
6 Tháng mười 2019
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
hồ chí minh
Đồng
0
Xu hướng làm đẹp bằng trái cây, rau củ từ thiên nhiên đang là xu hướng mới hiện nay với những ưu điểm mà nó mang lại như oan toàn, tốt cho sức khỏe, hiệu quả lâu dài và ít ảnh hưởng đến cơ thể...
Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một phương pháp giảm cân đang là xu hướng mới của năm tới và cũng rất dễ làm với hầu hết mọi người.
trà xanh là một loại cây được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống và hầu như ai cũng đã từng sửu dụng ít nhất một lần để làm nước uống. Sử dụng trà xanh để giảm cân chắc hẳn không phải ai cũng biết, hãy cùng xem chi tiết tại sao trà xnah lại giúp giảm cân nhé.
Trà xanh có chứa 2 thành phần chính là caffeince và một loại flavonoid có tên gọi khác là catechine một chất chống oxy hóa.
Theo một nghiên cứu thì cả hai thành phần này đều có tác dụng tăng cường trao đổi chất, catechine có khả năng làm phân hủy chất béo dư thừa trogn cơ thể.
Caffeine là một chất kích thích giúp cơ thể tỉnh táo hơn, có khả năng đốt cháy chất béo và cung cấp năng lượng nhiều hơn cho cơ thể hoạt động.
Hiển nhiên trong trà xanh có chất EGCG, chất này kích thích các ezym giải phóng hormon để đốt cháy chất béo một cách tự nhiên.
 

stch

New member
User ID
134624
Tham gia
7 Tháng ba 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
trà xanh là một loại cây được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom