Đàn ông tại sao ngày càng đơn giản chuyện ấy

ngantrinh

New member
User ID
159669
Tham gia
30 Tháng mười 2018
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
hong độ đàn ông cũng có thể bị suy giảm theo thời gian

Mỗi năm thêm một tuổi, đến giai đoạn nào đó, đàn ông thường có xu hướng “tiết kiệm” trên giường. Có những ông chồng còn tiết kiệm cả vài lời mật ngọt, cứ lẳng lặng mà “làm việc”, xong thì thôi, chả thấy nói năng gì. Ngay cả một hơi thở khác với lúc bình thường cũng không thấy.

Tình trạng này khiến chị em dễ dẫn đến tâm trạng mình bị rẻ rúng, xem thường. Gặp phải một người vợ kiệm lời, ngại góp ý, không thích bày tỏ, thì chuyện lứa đôi dài lâu có vẻ càng khó hơn nữa. Bởi vì những giây phút ấy mà còn chẳng thể tỉ tê tâm sự, thì lúc nào đây để mà chia sẻ, ủi an, động viên, đồng cảm với nhau bây giờ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, sự suy giảm lượng testosterone ở nam giới dưới mức bình thường (dưới 10-35 nanomol/lít) là nguyên nhân chính gây nên giảm ham muốn tình dục, thường bắt đầu biểu hiện ở nam giới sau 45 tuổi. Nồng độ testosterone của nam giới suy giảm từ từ, bắt đầu ở tuổi 30 và tiếp tục giảm 0,8-1,3% sau mỗi năm.


Càng “thâm niên” yêu đương, đàn ông càng có khuynh hướng giản tiện các động tác thừa, theo ý của họ. Đó cũng chính là lời giải cho câu chuyện: "hiểu nhau" quá rồi, đâu cần phải bày vẽ màu mè chi nữa, cứ đơn giản hóa mọi "thủ tục" cho mau lẹ.

Bước vào độ tuổi trung niên (40 - 45 tuổi), khi lượng testosterone sụt giảm khoảng 30%, nam giới sẽ xuất hiện triệu chứng của suy giảm tính dục (có thể gọi là giai đoạn đầu của mãn dục nam) như: nhức đầu, mất ngủ, cáu gắt, mệt mỏi, mệt lả người, ngủ gà ngủ gật, da khô, tóc rụng, tóc bạc, khối lượng cơ giảm, cơ teo nhỏ đi, khối lượng mỡ lại tăng, dễ mắc các bệnh lý về tim mạch, xương khớp... Bên cạnh đó, nhiều yếu tố tâm lý không được giải quyết sẽ tạo ra căng thẳng kéo dài và khi ấy đời sống tình dục như vòng xoắn bệnh lý, lại càng sa sút nặng hơn.


Những loại thực phẩm cải thiện "chuyện ấy" cho các quý ông

Như một quy luật tất yếu của cuộc sống, có sung mãn sẽ có lão hóa, đời sống tình dục cũng vậy, nó cũng có lúc khởi điểm, có lứa tuổi đang ở đỉnh cao “phong độ”, có lứa tuổi bị suy giảm... Tuy nhiên, lối sống và cách ăn uống khoa học cũng phần nào khiến quá trình suy giảm ham muốn tình dục diễn ra chậm hơn. Các bà vợ nên bổ sung cho chồng mình những loại thực phẩm giúp ích cho việc phòng chống sự suy giảm tình dục, tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa:

- Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật: vừng, dưa chuột, hẹ, tảo biển, quả óc chó...

- Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật: thịt dê, cá nước ngọt, con trai, vẹm thịt, tôm, hải sâm...

- Các loại hạt cũng là thực phẩm quý ông nên dùng vì có chứa nhiều tinh bột, protein, chất béo, canxi, sắt, photpho...

- Các loại khoai có chứa choline, protein, tinh bột, carotene, vitamin C, vitamin B, đồng, canxi, photpho, sắt...

Thật ra, một “soái ca” trong mắt tất cả các chị em phụ nữ nhất định phải là người biết ngọt ngào, nâng niu khám phá từng cen-ti-mét cơ thể đối tác,... Thế nhưng, đó chỉ là lúc mới yêu, lúc chúng ta còn trẻ, còn sung mãn, khi ta còn khao khát khám phá cơ thể người thương.

Khi thời gian lướt qua trên những nếp nhăn mí mắt, thì chuyện chăm sóc, yêu thương, quan tâm nhau vẫn là đều được coi trọng hơn cả. Để có một đời sống hôn nhân và tình dục viên mãn các bà vợ cũng nên dành một ít thời gian “bồi bổ”, nâng niu đấng phu quân của mình cho đúng điệu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom