Cuối cùng tôi đã thoát khỏi căn bệnh đau đầu đeo đuổi gần năm nay của mình

mynguyen

New member
User ID
168671
Tham gia
17 Tháng mười 2019
Bài viết
59
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đồng
0
Câu chuyện của anh Lê Thành Huy 36 tuổi (tại Bình Dương), một bệnh nhân đã may mắn chữa khỏi căn bệnh đau đầu gần 1 năm nay của mình.

Anh chia sẻ: Trước đây, tôi đã từng rất tuyệt vọng với việc chữa trị căn bệnh đau đầu dai dẳng của tôi. Nhưng bây giờ tôi phải cảm ơn rất nhiều tới phòng khám đông y, nơi đã giúp tôi thoát khỏi những cơn đau đầu quái ác vĩnh viễn.

Anh chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình: Khoảng 8 tháng trước do chạy một dự án lớn, thường xuyên phải làm việc căng thẳng và thức khuya nhiều, nên tôi bị đau đầu từ đó và có kèm theo mất ngủ. Lúc đó cũng bận việc và nghĩ đây chỉ là những cơn đau đầu bình thường nên chủ quan không đi khám.
Mỗi lần như thế tôi thường tự ra tiệm mua các loại thuốc giảm đau về uống và cơn đau đầu sẽ biến mất nhanh chóng. Nhưng chẳng được bao lâu nó lại trở lại và mức độ ngày càng tăng lên, khiến tôi đau đớn không thể nào tiếp tục công việc. Tôi cũng không thể ngủ ngon bị mất ngủ thường xuyên, khiến cho sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có thời điểm tôi đã bị sút 3 kg trong một tuần mắc bệnh.

Sợ quá, tôi không dám uống thuốc nữa mà đã đi thăm khám bác sĩ. Bác sĩ cũng kê đơn cho tôi về uống và cơn đau đầu của tôi cũng biến mất, “nhưng chỉ khi tôi dùng thuốc” và nó lại quay trở lại ngay nếu tôi ngưng. Tôi nghĩ có lẽ thuốc không còn tác dụng với mình nữa. Cứ như vậy, những cơn đau và những viên thuốc cứ mãi quanh quẩn theo tôi. Tôi chán nản và suýt rơi vào trầm cảm trong những ngày bệnh tật lẩn quẩn với mình, chả còn hứng thú với chuyện gì.

Trong một lần đi sinh nhật bạn tại Gò Vấp, khi nghe tôi chia sẻ về bệnh của mình, một người bạn của đứa bạn tôi đã giới thiệu tôi đến một đia chỉ chữa bệnh bằng đông y để điều trị. Anh ấy nói cũng đã giới thiệu cho rất nhiều người giống tôi rồi và họ điều có kết quả tốt sau khi điều trị ở đây. “Có bệnh vái tứ phương” nên thôi tôi cũng đi khám thử xem sao.

Nơi tôi điều trị là phòng khám y học cổ truyền cộng hòa, lúc vào khám tôi đã được bác sĩ bắt mạch, đặc biệt bác sĩ hỏi thăm rất kỹ về các triệu chứng và tình trạng sức khỏe của tôi. Sau đó tôi được kê thuốc về uống và có kèm theo lịch châm cứu, xoa bóp định kỳ. Nghe bác sĩ nói những phương pháp hỗ trợ này sẽ đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Tôi nghe theo bác sĩ uống thuốc đều đặn và châm cứu, xoa bóp đúng lịch. Ngay tuần đầu tiên tôi đã thấy sức khỏe có cải thiện ngủ ngon hơn, những cơn đau cũng dịu hẳn và cảm giác ăn uống ngon miệng trở lại. Quá vui mừng, tôi đã kiên trì điều trị theo hết liệu trình ở đây.
Tới bây giờ dù đã ngưng thuốc hơn 3 tháng rồi, các cơn đau đầu cũng không còn quay lại nữa. Thật may mắn khi tôi đã tìm được đến đúng nơi điều trị bệnh hiệu quả như thế.

Anh Huy đã có thể thoát khỏi căn bệnh của mình. Hi vọng những bạn có tình trạng giống anh ấy sẽ nhanh chóng tìm được nơi điều trị thích hợp cho mình. Nếu cần giải đáp bất cứ điều gì về căn bệnh này bạn có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa qua số hotline (028) 38 495 888 các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom