Điểm danh 10 kiểu túi đeo chéo được “săn đón” trong mùa Thu – Đông

Shop Thái Hòa

New member
User ID
168515
Tham gia
11 Tháng mười 2019
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Cùng tác giả
Tuy không hề mới mẻ nhưng túi đeo chéo vẫn là dáng túi được đam mê bởi tính ứng dụng cao và bề ngoài không ngừng đổi mới. Trong mùa mốt Thu – Đông 2019, nhiều nhãn hàng chọn cách thức làm mới kiểu túi xách có tính tượng trưng hoặc sáng tạo kiểu túi “đa năng”. Nhân ngày quốc tế túi xách – Handbag’s day (10/10), cùng điểm qua 10 kiểu túi đeo chéo hứa hứa sẽ “lên ngôi” trong thời gian đến.
1. CHANEL 19 BAG
Chanel 19 là kiểu túi xách đánh dấu sự khởi đầu mới trong năm 2019 tại ngôi nhà của Chanel. Kiểu túi này có nhiều điểm tương đồng với chiếc túi xách 2.55 kinh điển. Phom dáng túi cứng cáp với nắp túi hình chữ nhật, họa tiết hình quả trám, logo ở vị trí trung tâm và dây đeo xích. Bảng màu trẻ trung, chất liệu mới mẻ và dây đeo với sự kết hợp hai màu sắc kim khí là điểm phá cách cho phiên bản túi xách mới.



2. DIOR 30 MONTAIGNE
Được đặt tên theo liên hệ của shop Dior đầu tiên, 30 Montaigne với bề ngoài hình hộp, quai đeo điều chỉnh linh động thành 2 kiểu đeo vai và đeo chéo. Túi sở hữu 2 phiên bản: chất liệu da màu sắc trẻ trung và vải canvas họa tiết Dior Oblique. mẫu mã này được những fashionista rất ưa chuộng sở hữu rộng rãi phương pháp phối y phục khác nhau.


3. LOUIS VUITTON MULTI POCHETTE
Đầu tháng 10, Louis Vuitton “tái sinh” loại túi kinh điển Multi Pochette. Phiên bản mới tối ưu sự đa năng, kết với tiện lợi với phụ kiện đi kèm là dây đeo, túi Multi nhỏ và túi tròn. Sự sáng tạo ở dây đeo bản to màu xanh và màu hồng giúp những tín đồ tự do biến tấu cái túi theo thời trang đam mê. quy tụ đủ các yếu tố bắt mắt sành điệu và năng động, Multi Pochette nhanh chóng được liệt vào danh sách “must-have item” của mùa Thu – Đông năm nay.


4. BURBERRY TB BAG

TB là tên viết tắt của nhà sáng lập Thomas Burberry. Được thành lập nhằm suy tôn di sản và đề cao ý thức của nhà sáng lập, TB Bag là một trong các bề ngoài đầu tay của NTK Riccardo Tisci dành cho nhãn hiệu. Túi được khiến cho từ da bê, mang mẫu mã cổ điển, đẳng cấp. Điểm cùng cho thiết kế này là bảng màu phong phú “chiều lòng” những giáo đồ thời trang sở hữu vô vàn kiểu biến hóa cho mọi hoàn cảnh.





5. GUCCI GG MARMONT
Được đề cập tới tiếp theo trong danh sách là Gucci GG Marmont. Ấn tượng lôi kéo ngay chiếc nhìn đầu tiên là các trục đường khâu chần ở mặt túi tạo nên nét cổ điển, thanh lịch. Túi có mẫu mã nắp gập chắc chắn, được trang hoàng bằng 2 chữ G ánh vàng lồng vào nhau, tượng trưng cho tên viết tắt của nhà sáng lập Guccio Gucci. Quai túi là sự phối hợp thông minh giữa dây da và dây xích – phụ kiện được những fashionista ưa thích trong năm nay.


6. SAINT LAURENT MONOGRAM CHEVRON QUILTED LEATHER
“khuân mặt” tiếp theo trong danh sách là Monogram Chevron Quilted Leather. giả dụ bạn là 1 cô nàng thích tiệc tùng, đây là gợi ý thích hợp dành cho bạn. sở hữu kiểu may chần bông và logo YSL ánh vàng, tổng thể dòng túi toát lên nét thanh tú, sang trọng. Ngoài kiểu đeo chéo và đeo vai, túi còn sở hữu thể dỡ dây và biến hóa thành một dòng clutch cầm tay vừa vặn.



7.H&M BUCKET BAG

Chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các chiếc túi bucket. thiết kế túi của H&M giữ nguyên phom dáng đặc trưng của một dòng túi bucket sở hữu đế bằng và dây rút. Bảng màu phong phú có phiên bản đặc trưng họa tiết da rắn thời thượng cho bạn.


8. MANGO CROC-EFFECT CHEST BAG

Croc-effect Chest Bag là một ngoài mặt ấn tượng đến từ nhãn hiệu Mango. mẫu túi mang hình hộp lạ mắt sở hữu chất liệu họa tiết da cá sấu. kế bên dây dài để đeo chéo, túi còn được kiểu dáng 1 tay cầm nhỏ giúp bạn tiện lợi biến tấu cá tính trong từng dịp phù hợp. từ dịu dàng, nữ tính tới năng động, trẻ trung, loại túi này mang thể làm bằng lòng các cô nàng khó tính.






9. ZARA MINI TWEED BAG
bên cạnh chất liệu vải tweed đẳng cấp, cái túi chinh phục các cô nàng nữ tính bằng vẻ ngoài nhỏ nhắn, ngoại hình tinh xảo. Dây đeo là sợi xích mảnh đơn giản, trung hòa tổng thể mang những con đường dệt vượt trội trên bề mặt túi.


10. STRADIVARIUS BELT BAG

Ngoài những kiểu túi đeo chéo ngang hông, túi đeo chéo ngang ngực cũng được các fashionista thế giới ham muốn. có 2 màu trắng đen căn bản, Belt Bag của Stradivarius được bề ngoài tối giản, có phong cách trẻ trung, năng động. Dây đeo bản lớn ôm sát người tạo cảm giác thả sức, nhân tiện dụng.

--------------------------
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom