Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và những lần đồng điệu trang phục trên ghế nóng The Voice Kids

Shop Thái Hòa

New member
User ID
168515
Tham gia
11 Tháng mười 2019
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Cùng tác giả
Trước lúc ly hôn, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn tạo dấu ấn riêng bằng những bộ cánh đồng điệu màu sắc hay họa tiết khi làm giám khảo của cuộc thi The Voice Kids.


Trong suốt 14 năm đi cùng nhau, dấu ấn mà cặp đôi để lại nhiều nhất là về âm nhạc của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chính là 4 lần làm giám khảo cho cuộc thi The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí). Cả hai luôn bày tỏ sự hạnh phúc trên những khung hình khi diện hàng loạt trang phục đồng điệu màu sắc hay họa tiết.


Năm 2013, Giọng hát Việt nhí bắt đầulên sóng truyền hình, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là những người đầu tiên ngồi trên chiếc ghế giám khảo đôi . từ ấy trở đi, hình ảnh của cặp vợ chồng tại chương trình nhận được sự để ý nhiều hơn của công chúng và được chăm chút nhiều hơn dưới bàn tay của stylist Hoàng Ku. Lưu Hương Giang luôn diện kiểu váy thanh nhã cùng màu sắc đồng điệu hay tương phản với Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ nhấn nhá vẻ đẹp bằng phụ kiện đính pha lê tinh tế.


Sự đồng điệu của cả hai còn thể hiện trong khoảng chọn lọc y phục trong BST mới của cùng một nhãn hàng. Lưu Hương Giang diện váy đen đơn thuần có họa tiết màu sắc tương đồng áo sơ mi trắng của Hồ Hoài Anh thuộc nhà mốt Kenzo.

Đôi lúc, nữ ca sĩ thể hiện cá tính với bộ suit màu sắc phom dáng độn vai nam tính. Nhà sản xuất âm nhạc lại diện bộ trang phục đơn sắc. Điểm chung của cả 2 chính là loại áo đen đi kèm bên trong. Phần mặt đồng hồ bằng bạc của Hồ Hoài Anh đồng điệu với đôi khuyên tai của Lưu Hương Giang.


Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn chọn lựa phong cách thanh nhã để biểu thị sự đồng điệu. tuy nhiên, nữ ca sĩ có phần vượt bậc hơn khi đi kèm phụ kiện đính đá óng ánh


Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng lựa chọn các món đồ tông cam để làm cho điểm chung của cả 2 trên ghế nóng của The Voice Kids.


Trong những tập chung kết của The Voice Kids, Lưu Hương Giang luôn xuất hiện như nàng công chúa trong kiểu váy dạ hội nhã nhặn, còn Hồ Hoài Anh lịch thiệp với kiểu suit vải nhung đẳng cấp. Cả hai lên xe hoa vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Sau khi hôn phối, Lưu Hương Giang chọn bí quyết sống bình im bên chồng và 2 con gái. Cô giảm thiểu san sẻ chuyện riêng tư trên báo chí.
----------------

Bạn đang cần mua áo sơ mi, quần tây, công sở đẹp với nhiều chất liệu và màu sắc đừng quên Shop Thái Hòa - Thời trang công sở nữ nhé !
Liên hệ Shop Thái Hòa :

 

hoangan3290

Member
User ID
157718
Tham gia
16 Tháng tám 2018
Bài viết
71
Điểm tương tác
5
Tuổi
33
Đồng
0
Điểm chung của cả 2 chính là loại áo đen đi kèm bên trong
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom