Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to đẹp giúp che khuyết điểm hoàn hảo

mỹ linh1993

New member
User ID
168076
Tham gia
23 Tháng chín 2019
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Tp. Hồ Chí Minh
Đồng
0
Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hiện đại và che đi khuyết điểm vốn có một cách hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu tóc ngắn cho mặt tròn đẹp nhất 2019 tại bài viết này.

1. Tóc ngắn cho mặt tròn to


Những bạn gái sở hữu mặt tròn to để lựa chọn kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm vốn có không phải là điều dễ dàng. Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn khá đa dạng phong phú. Một số kiểu tóc đẹp bạn có thể lựa chọn để thay đổi diện mạo của mình như tóc uốn cụp, uốn xoăn, uốn phồng hay đơn giản là xoăn tự nhiên, xoăn gợn sóng nước…. giúp khuôn mặt bạn gái trở nên thon gọn nữ tính hơn.

Để trẻ trung nổi bật hơn bạn tô điểm thêm chút màu nhuộm sáng với các tone nâu trầm, nâu đất, nâu đồng hay nâu khói... Với kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to sẽ khiến bạn trở nên tự tin bội phần phù hợp diện đi làm, đi học, hay đi chơi.

1570586730-371-kieu-toc-ngan-cho-mat-tron-to-dep-giup-che-khuyet-diem-hoan-hao-toc-ngan-cho-mat-tron-1-1570432566-width996height900.jpg

2. Tóc ngắn cho mặt tròn nhỏ

Những bạn gái sở hữu gương mặt tròn nhỏ thì nên chọn những kiểu tóc vừa làm khuôn mặt cân đối đồng thời thêm đầy đặn và to hơn. Một mái tóc phù hợp sẽ tạo điểm nhấn sức hút mạnh mẽ.

Bạn có thể lựa chọn các tạo kiểu tóc ngắn uốn phồng, uốn cụp, xoăn tự nhiên, hay xoăn lọn to …. để che đi khuyết điểm một cách kín đáo nhất. Để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo trên gương mặt bạn thì bạn hãy lựa chọn cho mình những màu nhuộm hợp lý để tự tin tỏa sáng hơn nhé.

1570586730-223-kieu-toc-ngan-cho-mat-tron-to-dep-giup-che-khuyet-diem-hoan-hao-toc-ngan-cho-mat-tron-2-1570432597-width800height500.jpg

3. Tóc ngắn cho mặt tròn tóc mỏng

Tóc ngắn cho mặt tròn tóc mỏng sẽ giúp khắc phục liền một lúc nhiều khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt của bạn. Mặt tròn tóc mong bạn nên có lựa chọn kiểu tóc phù hợp để khuôn mặt cân đối nhưng vẫn đầy nữ tính dịu dàng. Một số kiểu tóc đơn giản thời thượng nhưng có sự hút lạ lùng như tóc xoăn sóng nước, tóc ngắn cụp phồng, tóc ngắn uốn đuôi... mỗi kiểu mang đến vẻ đẹp rất riêng. Để thanh lịch trẻ trung bạn nên lựa chọn những màu nhuộm hợp thời trang hơn nhé. Chỉ cần ăn vận hợp thời trang và trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin đi làm, dạo phố hay đi học.

1570586731-551-kieu-toc-ngan-cho-mat-tron-to-dep-giup-che-khuyet-diem-hoan-hao-toc-ngan-cho-mat-tron-3-1570432639-width600height364.jpg

4. Tóc ngắn cho mặt tròn vuông

Nếu bạn đang sở hữu mặt tròn vuông để chọn kiểu tóc phù hợp quả là thách thức lớn đối với các nhà tạo mẫu tóc. Bởi phải có lựa chọn hợp lý sao vừa che đi được đồng thời 2 khuyết điểm và tạo độ dày cho mái tóc để che đi những khuyết điểm vuông góc cạnh khiến cho gương mặt thon dài và thanh tú hơn.

Một số kiểu tóc ngắn ngang vai uốn phồng, hay tóc xoăn gợn sóng đều khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn đấy. Những kiểu tóc này khá đơn giản, không cầu kỳ cũng nổi bật.

1570586731-927-kieu-toc-ngan-cho-mat-tron-to-dep-giup-che-khuyet-diem-hoan-hao-toc-ngan-cho-mat-tron-4-1570432661-width600height653.jpg
5. Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc truyền thống đến nay vẫn luôn nằm trong top những kiểu tóc được yêu thích. Mọi khuôn mặt dàng đều phù hợp với kiểu tóc uốn cụp. Những lọn tóc được uốn vào trong với độ phồng nhất định giúp che đi những góc cạnh của khuôn mặt một cách hoàn hảo và tạo điểm nhấn. Để tạo độ bồng bềnh bạn có thể dập xù bên trong để dịu dàng thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Đặc biệt kiểu tóc này rất dễ tạo kiểu và chăm sóc tạo kiểu ôm sát vào hai bờ vai khiến cho cô nàng trở nên cuốn hút, dễ thương mà ai nhìn vào cũng ao ước.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom