Nên nâng mũi sụn sườn tự thân hay sụn nhân tạo?

HangTran

Well-known member
User ID
164408
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
46
Điểm tương tác
51
Tuổi
28
Đồng
0
Nâng mũi sụn sườn là phương pháp sử dụng 100% chất liệu sụn sườn tự thân để nâng cao sống mũi và chỉnh sửa các khuyết điểm còn lại của chiếc mũi như: Dựng lại trụ vách ngăn, bọc lót đầu mũi, dựng khung mũi,... Sụn sườn được lấy từ xương sườn số 6 hoặc 7 của cơ thể. Đây là 2 vị trí xương có cấu tạo phù hợp dùng để nâng cao sống mũi thay thế sụn nhân tạo.

Nên nâng mũi sụn sườn tự thân hay sụn nhân tạo?

Lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với mình là cách an toàn nhất để không gặp phải biến chứng, rủi ro
Mỗi một phương pháp sẽ có phù hợp với dáng mũi tương ứng. Điều quan trọng nhất vẫn là việc bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp chỉnh sửa phù hợp với mình nhất, tránh việc phẫu thuật thẩm mỹ chạy theo trend. Tùy vào dáng mũi thực tế và điều kiện kinh tế của mỗi người để có thể lựa chọn cho mình công nghệ tốt nhất.

Hiện nay, chất liệu sụn nhân tạo cũng được cải tiến rất nhiều, chúng đều được thiết kế khá bắt mắt, cầu kỳ và mềm mại. 2 chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng đó là sụn 5S Nano và sụn NanoForm. Đây đều là loại sụn đã được FDA chứng nhận, kiểm định về độ an toàn với cơ thể con người.

Thông thường nâng mũi sụn nhân tạo sẽ phù hợp với những bạn yêu thích dáng mũi cao tây L Line. Còn nâng mũi sụn sườn là sự lựa chọn của những ai mong muốn sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, có cơ địa nhạy cảm hoặc trường hợp đã nâng mũi trước đó nhưng bị hỏng.

Nguồn: thammynangmui.vn/tin-tuc/nang-mui-sun-suon/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom