Thủ dâm. Tác hại đáng báo động luôn rình rập nam giới

mỹ linh1993

New member
User ID
168076
Tham gia
23 Tháng chín 2019
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Tp. Hồ Chí Minh
Đồng
0
Thủ dâm mang tới cảm giác giảm bớt căng thẳng, thỏa mãn nhu cầu dục tình, mang giấc ngủ ngon, bên cạnh đó thủ dâm quá lại gây tác hại khôn lường cho nam giới.

1. Mất hứng lúc quan hệ

yeu-sinh-ly.jpg

Người đàn ông thủ dâm sẽ thường bị mất hứng thú trong quan hệ dục tình với người vợ của mình. Họ sẽ chẳng thể cảm thấy dễ chịu khi làm “chuyện ấy”. Theo những bác sĩ thì những người nghiện thủ dâm dễ mắc chứng bệnh rối loạn hành vi nhận thức tình dục, họ thấy thỏa mãn hơn lúc thủ dâm. Thủ dâm thường dễ đưa họ lên đỉnh hơn và không thích thú lắm khi ân ái vợ.

Các nam bạn trẻ có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, ý thức trong sinh hoạt dục tình cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.

2. Gây rối loạn cương dương

Thủ dâm thường xuyên sẽ gây ra một số rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Nguồn gốc là do thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài dễ làm cho cho trung khu thần kinh luôn trong trạng thái quá hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục, cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích rất nhỏ đã xuất tinh, từ đấy dẫn đến xuất tinh sớm với những tác hại hiểm nguy đến sức khỏe.

roi-loan-cuong-duong.jpg

Tương tự, dương vật với thể duy trì hiện trạng cương cứng hay không được quyết định bởi trung khu điều khiển sự cương cứng. Thủ dâm quá phổ biến khiến cho đổ vỡ hoạt động thường ngày của trung khu này dẫn tới rối loạn cương dương, liệt dương. Thủ dâm có thể xem là một cội nguồn chính gây rối loạn chức năng cương dương.

3. Dẫn đến suy nhược thần kinh

Thủ dâm quá sẽ dẫn suy nhược thần kinh. Các triệu chứng thường thấy ở hệ thống trung khu thần kinh và toàn thân như trầm cảm, kém trí nhớ, không tập trung, mất ngủ, hay mơ, chóng mặt,…

suy-nhuoc-than-kinh.jpg

4. Suy thận

Việc thủ dâm quá mức quá dẫn tới xuất tinh nhiều lần sẽ tổn thận tinh, vì thận tàng tinh, cốt yếu dùng cho sự phát dục cơ thể và hoạt động sinh dục nam do đấy dẫn tới suy thận.

suy-than-nang.jpg

5. Cơ thể mất cân bằng

Thủ dâm kéo dài còn gây ra sự mất thăng bằng cho thân thể, gây chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mất ngủ và các chứng suy nhược thần kinh khác. Người “tự sướng” quá mức sẽ thấy bụng dưới thường xuyên đau âm ỉ, mỏi lưng, chùn gối, đi tiểu nhiều lần… “tự sướng” quá còn gây nên những rắc rối cho con đường tiết niệu, ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới. Đang yêu đứt phanh: căn nguyên làm “cậu nhỏ” đột nhiên… yểu xìu.

nam-gioi-thuong-xuyen-met-moi.jpg

6.Khiến giảm chất lượng tinh trùng, vô sinh

Thủ dâm khiến giảm số lượng tinh trùng. Các cặp vợ chồng đang mong con không nên thủ dâm. Là do là lúc tần suất xuất tinh cao, dù không tác động tới khả năng sinh tinh nhưng nó khiến cho giảm chất lượng tinh trùng và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Tinh-trung-loang.jpg

7.Tổn thương dương vật

Thủ dâm được cho là 1 trong các cách giúp cân bằng chuyện “ấy” nhưng chỉ trong khuôn khổ cho phép. Nếu thủ dâm vô độ và chẳng may “quá tay”, các quý ông có thể sẽ tự mình khiến cho vùng da ở bìu bị tấy đỏ, đau rát, khó chịu. Thậm chí, trong đa số trường hợp không đúng cách, thủ dâm còn là thủ phạm khiến gãy “súng” hay vỡ “súng”.

ton-thuong-duong-vat.jpg

Không những thế, sự cùn mòn cảm giác còn có thể đưa tới trạng thái trơ, khó cương lên của “cậu nhỏ”. Thêm vào đó, những sự cố như: trầy xước, chảy máu, nhiễm trùng do thủ dâm cũng thường xuyên xảy ra, nhất là lúc quý ông quá “tận tình” trong thao tác hoặc dùng công cụ tương trợ quá mức.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom