Những vị trí khiến chàng gục ngã

mỹ linh1993

New member
User ID
168076
Tham gia
23 Tháng chín 2019
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Tp. Hồ Chí Minh
Đồng
0
Cuộc sống tất bật, các toan lo thường nhật, áp lực công việc… là những “hóa chất“ đang hằng ngày ăn mòn dần lửa yêu vợ chồng. tình dục lại là chuyện quan yếu trong hôn nhân và hạnh phúc gia đình. thành ra, trong vai trò là người giữ lửa, chị em hãy nắm bắt các cách để giúp chàng của mình viên mãn hơn trong dục tình.

Khám phá điểm nhạy cảm

Các điểm G hay thường gọi là các vùng mẫn cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng, đấy là những vùng cất đa dạng đầu mút dây tâm thần hoặc vùng da phong thanh nhất trên thân thể. Chính do đó, các đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng làm các chàng phải rùng mình. mang người còn cho rằng, điểm G hệt như 1 ngọn núi lửa đang ngủ, chỉ cần những chấn động là tức thì sẽ bùng lên dữ dội và sẵn sàng phun trào bất cứ khi nào.

Với đàn ông, ngoài “cậu nhỏ”, họ cũng mang các điểm G rất nhạy cảm. nếu chị em biết và “điểm đúng huyệt” thì sẽ làm chàng vô cùng ngất ngây. Hôn môi là 1 phương pháp biểu lộ tình cảm không thể thiếu. nếu như một lần được nàng chủ động hôn thì chàng sẽ rất thích thú. Vành tai ngoài phía sau của nam giới như một giác quan cảm xúc. đặc biệt, xúc giác chính là cơ quan nhạy cảm nhất để dẫn dắt con người đạt tới khoái cảm. Hãy sử dụng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau hoặc gặm nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng từ chàng. 1 nụ hôn say đắm ở môi chưa chắc mãnh liệt bằng việc cắn nhẹ vành tai của chàng và thầm thì những lời ngọt ngào. . kế bên đó, sự âu yếm dọc trong khoảng cổ lên tới tai cũng phần nào giúp bạn biểu lộ sự khao khát và mời chàng phấn khởi nhập cuộc.

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng trọng yếu của nam giới. Bạn hãy ôm chàng trong khoảng phía sau, hôn lên gáy chàng từ trong khoảng, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Ngay cả khi đang mỏi mệt hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy tình ái ngọt ngào của bạn.

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích giả dụ được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. dù rằng, đây không phải là vị trí nổi trội của nam giới, nhưng chắc, anh ấy sẽ sướng “mê” lúc được bạn làm như vậy. Những cử chỉ ve vuốt êm ái trên vùng da mỏng của ngực sẽ khuấy động các cảm xúc ẩn trong người chàng. ngoài ra, ví như bạn mạnh bạo đi lại lưỡi hay chỉ dùng 1 ngón trỏ mềm mại cũng đủ làm cho bản năng chàng trỗi dậy. đấy cũng là các vị trí tương đối nhạy cảm mà người đàn ông không thể kìm nén được.

Bạn cũng nên mát-xa nhẹ nhàng, chậm rãi dọc theo sống lưng, kéo xuống tận thắt lưng dưới. Động tác này vừa sưởi ấm thân thể chàng nhưng cũng khiến chàng rất mê mệt. Vùng đùi non là nơi rất nhạy cảm, kể cả khi chàng đang được bảo hộ bằng một loại quần jean đi nữa thì những cái vuốt nhẹ dọc bắp đùi non cho chàng cũng làm cho cảm xúc của chàng trỗi dậy mau chóng. Hẳn bạn không tin các động tác vuốt ve có thể mang đến sự mê mệt và cảm giác thật sự không thua gì “chuyện ấy”, nhưng giả dụ bạn biết cách dồn tất cả tình cảm cũng như sự ham cho việc ấy thì khả năng thành công sẽ rất cao.

Chọn thời khắc vàng

Thường nhật, đôi lứa thường chọn ngày cuối tuần vừa để nghỉ ngơi và “thăng hoa”. Thế nhưng, ngày cuối tuần, cùng với tâm lý ngơi nghỉ, hormon testosteron của cơ thể con người cũng với xu hướng nghỉ. vì thế, chuyện đó vào ngày cuối tuần không hề là biện pháp nên làm. Thực ra, ngày thứ Tư trong tuần mới là thời gian hoàn hảo cho chuyện yêu vì đây là thời điểm hormon testosteron cao nhất, “yêu” vào thời điểm này rất dễ đạt khoái cảm và không cảm thấy mỏi mệt, lại tiếp thêm động lực cho những ngày làm việc tới.

Mỗi ban mai thức dậy, tất cả nam giới đều thấy cậu nhỏ dậy sớm. cùng sự cương cứng đều đặn ấy là thèm muốn ái ân cũng nảy sinh. những chuyên gia tình dục cho biết, thời điểm trong khoảng 4h - 7h liên quan tới kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ. bình thường, đó còn là thời điểm phái mạnh sở hữu thiên hướng cần giải phóng năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay. Trung bình, một người đàn ông khỏe mạnh sẽ có vài đợt cương cứng trong một giấc ngủ ban đêm, mỗi đợt kéo dài từ 20 - 30 phút. Hiện tượng nam giới cương cứng vào sáng sớm là thể hiện giai đoạn lưu thông máu trong cơ thể diễn ra tốt. Hơn nữa, sức khỏe được bình phục sau giấc ngủ, ý thức thoải mái thì máu sẽ dồn rộng rãi về dương vật gây cương cứng. một lý do khác cho sự cương cứng vào buổi sáng sớm ở nam giới là do hàm lượng testosteron - nguyên tố khởi động thèm muốn tình dục của những chàng vốn thường dâng cao vào những giờ đầu tiên của ngày mới. Và đương nhiên, nó cũng khiến cho “cậu nhỏ” mau chóng “đứng dậy” và giúp họ lâm trận lâu hơn.
 

theluc89

New member
User ID
173549
Tham gia
18 Tháng năm 2020
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chị em vào đọc để có kinh nghiệm vàng nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom