Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và Uy Tín + AN TOÀN

HangTran

Well-known member
User ID
164408
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
46
Điểm tương tác
51
Tuổi
28
Đồng
0
Thu gọn cánh mũi là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai sở hữu phần cánh mũi to bè, dày, lộ lỗ mũi,... khiến gương mặt trở nên thô kệch và mất cân đối. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, an toàn, chi phí phải chăng tại Việt Nam không hề dễ dàng. Bởi cơ sở nào cũng đều pr, quảng cáo dịch vụ bên họ là tốt nhất. Một trong những bí quyết để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng là dựa theo những đánh giá dưới đây.

1. Kinh nghiệm chọn lựa địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp nhất?
Thu gọn cánh mũi là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai sở hữu phần cánh mũi to bè, dày, lộ lỗ mũi,... khiến gương mặt trở nên thô kệch và mất cân đối. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu ĐẸP, AN TOÀN, CHI PHÍ phải chăng tại Việt Nam không hề dễ dàng. Bởi cơ sở nào cũng đều pr, quảng cáo dịch vụ bên họ là tốt nhất. Một trong những bí quyết để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng là dựa theo những đánh giá dưới đây:

Một địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp cần những tiêu chí nào?
+ Địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ y tế: Chỉ có những cơ sở thẩm mỹ lớn, có chuyên khoa mới được Bộ cấp phép hoạt động.

Hiện nay, có rất nhiều spa nhỏ lẻ, tự phát chuyên chăm sóc da có mở thêm các dịch vụ phẫu thuật có mức chi phí rất rẻ hầu như đều chưa được cấp phép hoạt động phẫu thuật. Bạn nên cân nhắc những địa chỉ này.

+ Có đội ngũ y bác sĩ: Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhưng thu gọn cánh mũi sẽ cần đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện.

+ Ứng dụng kỹ thuật thu gọn cánh mũi mới nhất: Công nghệ thu gọn cánh mũi càng hiện đại càng giúp hạn chế xâm lấn mà vẫn có thể khắc phục khuyết điểm.

+ Có hệ thống máy móc, dụng cụ mổ chất lượng: Thu gọn cánh mũi có được an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào máy móc, thiết bị y tế.


2. Thu gọn cánh mũi ở đâu ĐẸP nhất Việt Nam?
a) ĐẸP vì bác sĩ có con mắt thẩm mỹ cùng đôi bàn tay vàng
Phương pháp thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được ứng dụng công nghệ của Hàn Quốc
Phương pháp thu gọn cánh mũi giúp dáng mũi của Đào Văn Tuấn trở nên thon gọn, tự nhiên
Sau phẫu thuật, cánh mũi phải đạt được 3 yếu tố: Tự nhiên, cân đối và không để lại sẹo mới được cho là đẹp và không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng làm được điều này.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ thực hiện các ca thu gọn cánh mũi. Với đôi bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ giúp xác định chính xác tỉ lệ phần mô mềm loại bỏ, mang lại hai bên cánh mũi cân đối, tự nhiên cho người thực hiện.

b) ĐẸP vì ứng dụng công nghệ thu gọn cánh mũi mới nhất
Công nghệ thu gọn cánh mũi hiện đại giúp hạn chế tối đa xâm lấn, giúp rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng
Đặc biệt với việc áp dụng công nghệ thu gọn cánh mũi mới nhất của Hàn Quốc sử dụng dao siêu âm và chỉ thẩm mỹ siêu mảnh sẽ đảm bảo chính xác kỹ thuật giấu sẹo khéo léo nhằm đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Tùy vào từng tình trạng mũi, các bác sĩ tại Đông Á sẽ chỉ định cắt hoặc cuộn cánh mũi để có thể đảm bảo tính tự nhiên, hài hòa nhất cho dáng mũi của bạn. Thêm vào đó, mọi hoạt động chỉnh sửa đều diễn ra ở bên trong khoang mũi, không xâm lấn hay can thiệp vào cấu trúc mũi nên hầu như không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

3. Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và Uy Tín + AN TOÀN?
a) AN TOÀN tuyệt đối khi có bác sĩ trực tiếp thực hiện
Cánh mũi thon gọn tự nhiên 80% nhờ đến đôi bàn tay của bác sĩ thực hiện
Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, nhiều chị em còn đặt tính an toàn lên hàng đầu bởi đã có rất nhiều trường hợp xảy ra biến chứng, rủi ro trước đó.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, mọi ca phẫu thuật thuật thu gọn cánh mũi đều được 100% đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện. Họ đều là những người được đào tạo chuyên sâu từ các hiệp hội thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước, có trên 10 năm kinh nghiệm, từng thực hiện hàng nghìn ca cắt/cuộn cánh mũi thành công tại Việt Nam.

b) Địa chỉ thu gọn cánh mũi có quy trình phẫu thuật AN TOÀN
Hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn y khoa cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại BVTM Đông Á[/caption]

Dù lựa chọn bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào thì bạn hãy trao đổi thêm với bác sĩ về quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ được diễn ra như thế nào. Bởi địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn điều quan trọng nhất vẫn là quá trình thực hiện cũng như trang thiết bị y tế, hệ thống phòng mổ tại đó.

Và tất nhiên những yếu tố này đều phải được Bộ Y tế kiểm định. Và những cơ sở thẩm mỹ lớn như tại Bệnh viện Đông Á chúng tôi, những yếu tố này đều đạt chuẩn của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế, đặc biệt quy trình thu gọn cánh mũi được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ và Hàn Quốc.


Nguồn: thammynangmui.vn/tin-tuc/thu-gon-canh-mui-o-dau-dep/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom