Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không? Cách phẫu thuật nào an toàn?

HangTran

Well-known member
User ID
164408
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
46
Điểm tương tác
51
Tuổi
28
Đồng
0
Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không là thắc mắc chung của hầu hết chị em. Thực tế, nâng mũi bọc sụn chỉ có thể duy trì dáng mũi cao từ 10-20 năm, không vĩnh viễn. Có thể nói, đây là con số khá cao mà không phải phương pháp nâng mũi nào cũng làm được nhưng vẫn còn một sự lựa chọn an toàn hơn dành cho bạn.

1. Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không - Chuyên gia giải đáp
Để giải đáp thắc mắc nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không một cách chi tiết và chính xác nhất, bác sĩ Lucas Hoàng - Chuyên khoa Thẩm mỹ mũi, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ chia sẻ trong nội dung bên dưới:


Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?
Thực tế, nâng mũi bọc sụn chỉ có thể duy trì dáng mũi cao từ 10-20 năm, không vĩnh viễn. Có thể nói, đây là con số khá cao mà không phải phương pháp nâng mũi nào cũng làm được. Lý do nâng mũi bọc sụn có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao ổn định từ 10-20 năm đó là bởi chất liệu sụn vành tai bao bọc phần đầu mũi.

Sụn vành tai có tác dụng nâng đỡ, bao bọc, bảo vệ đầu mũi, ngăn chặn áp lực và ma sát của sụn sống mũi tác động lên vùng da đầu mũi. Từ đó sẽ hạn chế được các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, thủng da đầu mũi, lộ chất liệu sụn. Do vậy, thời gian chất liệu sụn ở môi trường trong khoang mũi cũng được kéo dài hơn.


Nâng mũi bọc sụn tai cho dáng mũi cao duy trì lâu dài từ 10-20 năm
Tuy nhiên vẫn có những trường hợp sau 2-5 năm sẽ xuất hiện tình trạng “sập sệ”, biến chứng do một số yếu tố như: Cơ địa, kỹ thuật nâng mũi kém, chế độ chăm sóc sau hậu phẫu hoặc sụn nâng kém chất lượng.

Ngược lại, với một số bạn có cơ địa lành cùng chế độ chăm sóc sau hậu phẫu tốt, dáng mũi vẫn có thể duy trì lâu dài, ổn định mà không gặp phải bất kỳ rủi ro nào.

=> Chính vì vậy, nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không còn phụ thuộc 50% vào địa chỉ phẫu thuật bạn thực hiện. Ngoài ra, yếu tố cơ địa và cách chăm sóc chiếc mũi sau phẫu thuật của bạn cũng rất quan trọng.

3. Chọn nâng mũi Model để không còn lo lắng nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?
Nếu như phương pháp nâng mũi bọc sụn chỉ có thể duy trì dáng mũi cao từ 10-20 năm thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một công nghệ có tuổi thọ cao hơn, đó là nâng mũi cấu trúc Model 4D. Vậy tại sao phương pháp này có thể duy trì dáng mũi vĩnh viễn?

a) Sử dụng chất liệu sụn an toàn


Không tự nhiên mà phương pháp nâng mũi này có thể giúp dáng mũi của bạn duy trì lâu dài, ổn định. Việc sử dụng linh hoạt giữa 2 chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học sẽ mang lại kết quả toàn diện, cụ thể:

Sụn tự thân (Sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai): Mọi chất liệu sụn tự thân đều được lấy từ chính cơ thể người thực hiện, có độ tương thích tuyệt đối. Bởi, chất liệu sụn chỉ được di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Do đó, sụn sẽ rất nhanh chóng để tương thích và phát triển trong môi trường khoang mũi mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào.

Sụn sinh học cao cấp: Đây là chất liệu sụn được thiết kế dành riêng cho nâng mũi cấu trúc Model 4D, chúng được cấu tạo từ hàng triệu lỗ Nano siêu nhỏ. Do đó, khi đưa vào trong khoang mũi, sụn sẽ nhanh chóng thích nghi bởi các tế bào và mạch máu có thể dễ dàng lưu thông, tạo thành một khối thống nhất, chắc chắn.

b) Tái tập cấu trúc mũi chắc chắn

Nâng mũi cấu trúc Model 4D giúp khắc phục khuyết điểm mũi hếch, tạo dáng mũi mới ổn định
Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sống mũi, nâng mũi cấu trúc Model 4D còn giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi bằng cách tái lập, chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi bằng 100% chất liệu sụn tự thân. Từ đó dáng mũi mới sẽ ổn định lâu dài và chắc chắn.


Nâng mũi cấu trúc Model 4D không chỉ tạo dáng mũi thon gọn mà còn duy trì vĩnh viễn
Chưa kể, chi phí nâng mũi cấu trúc Model 4D cũng không quá chênh lệch nhiều so với nâng mũi bọc sụn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nâng mũi cấu trúc Model 4D để không còn phải lo lắng nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không.

Nguồn: benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-boc-sun-tai-co-vinh-vien-khong/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom