[Solvnn] Thực hư chất liệu chiếc túi vải tote hay túi vải canvas

Solvnn Shop

Trao đi giá trị nhận lại niềm tin
User ID
167107
Tham gia
23 Tháng tám 2019
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đồng
0
Mến chào các chị em xinh đẹp!
Lại là em đây Solvnn. Em nghĩ hôm nay chia sẻ với mọi người về chiếc túi vải tiếp nè.
Đọc đề mục chắc mọi người cũng biết là em chia sẻ về vấn đề gì rồi phải không ạ. Ahihi. Đúng vậy em nghĩ là rất nhiều chị em đã và đang dùng túi vải và có những người chưa dùng mà trước khi vào chia sẻ thì mọi người đã đọc 2 bài trước mà e chia sẻ chưa ạ! ahihi. Ai chưa đọc ráng mà đọc đi nghen.=))=))

Thôi vào chủ đề chính luôn nè. Các chị em đã hiểu hết về túi vải chưa. Thật sự mà nói chiếc túi vải đối với mọi người bây giờ là quá phổ biến và quá chi là quen thuộc rồi ý. Nhưng để nói về chất liệu túi vải thì không phải ai cũng biết. Em chắc chắn luôn á.=))=))

Thật ra chiếc túi vải bây giờ là công nghệ vải từ thời rất xa xưa rồi đó nha. Người ta gọi là vải Canvas hay ở nước ta gọi là vải bố ý. Vậy nó được dệt từ đâu. Đừng vội nhen. Em nói luôn đây. Nó được dệt từ sợi gai dầu. Thời xa xưa người ta làm buồm, lều thậm chí là giấy vẽ tranh của các họa sĩ nữa đó.

Ngày nay chất liệu vải được biến tấu đi và được thêm vào như lanh, cotton, polyester và nylon,... Để phù hợp hơn với các công dụng thời hiện đại như bây giờ. Công nghệ phát triển vì vậy mà chất liệu vải cũng phát triển hơn phải không nào. Lại bảo là không phải đi. haha.=))=))=)):)):))

Đặc tính của vải canvas:
- Đồ bền chắc ưu việt: vải canvas nổi tiếng nhất trong thế giới vải bởi sự bền chắc tuyệt đối của chúng, từ thời xa xưa vải canvas luôn là ưu tiên hàng đầu để làm những cánh buồm cho thuyền.
- Khả năng chống nước: vải canvas tự nhiên không chống nước nhiều lắm, chúng thường được tăng cường thêm với phương pháp chống thấm khi hoàn thành quy trình sản xuất. Chính vì lý do này, vải canvas được sử dụng trong nhiều sản phẩm ngoài trời... lều, bạt, buồm..
- Giữ màu: màu nhuộm trên vải canvas luôn giữ được ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
- Một trong những ưu điểm lớn nhất của vải canvas là nó dễ dàng kết hợp thêm các đặc tính hoá học để tăng cường tính chất tự nhiên của mình.. bao gồm cả các phương pháp để tăng khả năng chịu nước, chống cháy & kháng nấm mốc. Vải canvas được xử lý kỹ có thể bảo quản hàng thập kỷ so với nhiều loại vải khác.. tuy nhiên khả năng này không thể vượt qua ưu thế của vải lanh được.
- Vải nhẹ & dễ dàng vệ sinh

Một số loại vải canvas
4169e68fe74f50f12514b1e.jpg

- Vải canvas cotton: một trong những loại vải canvas phổ biết nhất được kết hợp với sợi bông.
- Vải canvas lanh: nguyên liệu dệt vải lanh cũng có thể dệt thành vải canvas nhưng giá thành của chúng thường gấp 2 đến 3 lần so với vải cotton.
- Vải canvas hemp: hemp có nguồn gốc từ cây "gai dầu", vật liệu chủ yếu để dệt vải bạt. Vải canvas hemp có ưu điểm hơn vải cotton, bao gồm cả khả năng chống nấm mốc. Sợi gai dầu có khả năng đàn hồi tốt và có thể chịu được nhiệt độ cao hơn so với vải cotton.
- Vải canvas tổng hợp: Vải canvas cũng có thể được làm từ sợi tổng hợp. Các loại sợi tổng hợp phổ biến được sử dụng để tạo ra vải canvas bao gồm polyester và nylon.

Vải Canvas được ứng dụng trong đời sống hàng ngày của chúng ta rất nhiều và rất là quen thuộc luôn á các chị em.
Ứng dụng trong mặt hàng gia dụng:
- Như chúng ta đã biết, đặc tính của vải canvas là độ bền, chống nước, kháng nấm mốc hay khả năng chống tia UV... nên chúng được sử dụng rộng rãi trong các mặt hàng như: rèm, cánh buồm.. và các vật dụng khác trong gia đình.
692vai_canvas_la_gi_6.png

969vai_canvas_la_gi_7.png

Ứng dụng vải canvas trong thời trang
- Trong thời trang, vải canvas được sử dụng nhiều trong việc làm túi xách, balo, giày dép. Những sản phẩm thời trang ban đầu đều có màu đặc trưng của vải là: "trắng ngà, màu gỗ nâu". Nhờ khoa học và sự phát triển của công nghệ nhuộm vải, chất liệu canvas này đã có thêm nhiều gam màu rực rỡ khác.. và các thuộc tính tự nhiên của vải cũng được nâng cao.
- Vậy là tiện đôi đường: Thời trang hơn, nhẹ hơn, bền chặt hơn...
128vai_canvas_la_gi_4.png

533vai_canvas_la_gi_5.png


Thường người ta hay nói người theo dõi đến cuối cùng thì thường hay có thưởng phải không nào các chị em. Vì có nhiều chất liệu vải canvas khác nhau nên giá thành các túi vải, giày vải cũng khác nhau. Chúng hoàn toàn khác biệt luôn á. Em thì hay được sờ lắm nên cảm nhận cũng rõ rệt luôn á. Không tin sờ thử coi. haha.

Cuối cùng chúc chị em một ngày tốt lành và nhiều niềm vui nha.
Các chị em còn có thêm thông tin cứ cmt phía dưới ạ để chúng ta cùng nhau học hỏi nhen.
Cảm ơn tất cả mọi người!!!
Mãi yêu! :x:x:x:x:x:x

À quên mất em có địa chỉ túi vải nè: https://solvnn.com/ mọi người vào tham khảo nha. ahihi.=))=))=))=))=))
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom