Cắt cánh mũi ở đâu Đẹp - An Toàn - Uy Tín nhất 2 miền Nam Bắc ?

HangTran

Well-known member
User ID
164408
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
46
Điểm tương tác
51
Tuổi
28
Đồng
0
Không tự nhiên mà cái tên Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á lại được nhắc đến nhiều khi tìm địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp đến như vậy, cùng tìm hiểu xem tại sao tại đây lại là nơi được nhiều chị em lựa chọn.

1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt cánh mũi uy tín
Đầu tiên, để có thể tìm kiếm được một địa chỉ cắt mũi ở đâu đẹp, bạn cần xem cơ sở thẩm mỹ đã đáp ứng đủ những điều kiện về an toàn dưới đây hay chưa.


Cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất?
Cơ sở thẩm mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động: Đây là yếu tố đầu tiên có thể đánh giá được đâu là địa chỉ an toàn và đã đạt được những quy định của Bộ Y tế. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu trên website của trung tâm thẩm mỹ mà mình chuẩn bị thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Cắt cánh mũi không hề quá phức tạp hay nguy hiểm nhưng đòi hỏi người thực hiện cần có kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ để có thể tạo dáng mũi thon gọn tự nhiên, cân đối với tổng thể gương mặt.

Ứng dụng công nghệ cắt cánh mũi mới nhất: Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ ứng dụng các kĩ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến trên thế giới tạo dáng mũi tự nhiên, hạn chế tối đa tác dụng phụ, duy trì theo thời gian.

Hệ thống máy móc hiện đại: Bao gồm phòng phẫu thuật đã vô khuẩn hoàn toàn, thiết bị hiện đại cùng máy móc hỗ trợ tối tân nhất.

Được nhiều người lựa chọn và có feedback tốt cũng là yếu tố khách quan để có thể đánh giá cắt cánh mũi ở đâu đẹp.


2. Cắt cánh mũi ở đâu đẹp Tp.HCMHà Nội?
Tại TpHCM và Hà Nội, có đến hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ khiến mọi người luôn cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình một địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp. Vậy đâu mới là địa chỉ an toàn, cùng xem qua 1 số review trên các diễn đàn phẫu thuật thẩm mỹ lớn.





Một số review của chị em trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn

Không tự nhiên mà cái tên Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á lại được nhắc đến nhiều khi tìm địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp đến như vậy, cùng tìm hiểu xem tại sao tại đây lại là nơi được nhiều chị em lựa chọn.

Công nghệ cắt cánh mũi có thể khắc phục mọi khuyết điểm: Mỗi một dáng mũi lại có một khuyết điểm khác nhau, chính vì vậy Đông Á áp dụng song song 2 công nghệ cắt/cuộn cánh mũi để chỉnh sửa triệt để tất cả khuyết điểm. Như vậy, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và chỉ định phương pháp phù hợp nhất, cụ thể như:

Cắt cánh mũi

+ Áp dụng với trường hợp cánh mũi to, dày, bè rộng sang 2 bên rất nhiều, thường xảy gặp ở nam giới

+ Kỹ thuật: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở ranh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó loại bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa được xác định trước đó. Kết thúc phẫu thuật, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Cuộn cánh mũi

+ Áp dụng với trường hợp 2 bên cánh mũi không cân xứng, cánh mũi bè nhưng mỏng, lộ rõ khi nhìn từ dưới lên

+ Kỹ thuật: Bác sĩ tiến hành mở một đường mổ nhỏ bên trong để cuộn cánh mũi, hoặc kết hợp nâng mũi sao cho cánh mũi được kéo lên cao, cân đối, hài hòa với tổng thể.


Doanh nhân Thu Trang thực hiện cắt cánh mũi tại Đông Á

Hotgirl Trang Lương đã tin tưởng lựa chọn BVTM Đông Á để thu gọn cánh mũi kết hợp nâng mũi
Cánh mũi thon gọn vĩnh viễn, không để lại sẹo: Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, phương pháp thu gọn cánh mũi được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ có những con số chính xác khi chỉnh sửa cánh mũi, từ đó hạn chế xâm lấn. Đường mổ sẽ nằm sâu trong rãnh mũi ở vị trí khuất, nên sau phẫu thuật không để lại sẹo, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Như vậy, với các bạn ở TpHCM có thể an tâm thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với 2 địa chỉ:

+ Số 69A Đường 3 tháng 2, Q.10

+ Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q. 5

Nguồn: benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/cat-canh-mui-o-dau-dep/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom