Bạn đã biết bạn thuộc nhóm người gầy nào?

nhiken

New member
User ID
166184
Tham gia
24 Tháng bảy 2019
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Từ xưa ông bà ta đã có câu “nhất dáng, nhì da”. Tuy nhiên, với những phụ nữ gầy ồm, thì cả hai tiêu chí trên bạn đều khó có cơ hội để sở hữu. Gầy gò ốm yếu sẽ khiến da dẻ xanh xao, thiếu sức sống. Với thân hình gió thổi cũng có thể bay thì việc khoác lên mình những bộ quần áo body quyến rũ chỉ còn là giấc mơ.

Đặc biệt, nam giới quá gầy thường không đủ sức để làm những việc nặng nhọc, cần đến sức khỏe. Cơ thể quá gầy cũng khiến bạn trở nên thiếu nam tính và hấp dẫn trong mắt đối phương so với những chàng trai thân hình cân đối 6 múi lực lưỡng.

Chẳng có gì phải ngạc nhiên khi tới tận ngày nay tỉ lệ người muốn tăng cân cũng không hề kém so với tỉ lệ người muốn giảm cân là mấy. Điều này có thể thấy rõ hàng ngày có không dưới 200 người tham khảo bài viết về cách ăn uống để tăng cân nhanh.

Hãy cùng xem cách ăn uống như thế nào để tăng cân nhanh nhất nhé

Bạn đã biết bạn thuộc nhóm người gầy nào?
Trước khi bắt tay vào áp dụng bất kỳ cách ăn uống tăng cân nhanh nào. Bạn cần phải biết được rằng, người gầy có 2 nhóm người khác nhau:
cach-an-uong-de-tang-can-1_result-600x371.jpg


Nhóm 1:
Cơ thể không hấp thu được các chất dinh dưỡng
Những người gầy không lên ký, dù ăn uống rất tốt, thậm chí ăn rất nhiều và đầy đủ chất, nhưng do cơ thể không hấp thu được các chất dinh dưỡng, khiến cân nặng không thể nào cải thiện được.

Nhóm 2:
Ăn uống không đủ chất, ăn ít hơn so với những người bình thường
Những người gầy mãi không béo lên được, do ăn uống không đủ chất, ăn ít hơn so với những người bình thường. Hoặc không có cảm giác thèm ăn, ăn nhưng không cảm thấy ngon miệng. .

Sau khi đã xác định được mình thuộc người gầy nhóm nào, việc tiếp theo của bạn là xem tiếp phần hướng dẫn về cách ăn uống để tăng cân hiệu quả cho nhóm người gầy mà mình đang được xếp vào.

Cách ăn uống để tăng cân nhanh cho người gầy nhóm 1:
Giải pháp cho người gầy nhóm 1
Hãy uống nhiều nước lọc mỗi ngày
Đối với những người muốn béo lên, dù ăn uống được, đầy đủ dinh dưỡng, thậm chí là ngon miệng. Nhưng một sự thật vô cùng đau lòng chính là không thể mập lên được. Nguyên chính dẫn đến nghịch lý trên là do cơ thể không chịu hấp thu các dưỡng chất mà bạn ăn vào.

Lúc này, công việc đầu tiên mà cần phải làm trước khi áp dụng bất cứ chế độ ăn uống dinh dưỡng nào chính là tìm cách để thanh lọc cơ thể.

Hãy uống nhiều nước lọc mỗi ngày, đa phần những người này thường uống khá ít nước hoặc không uống đủ ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày. Tiếp đến, hãy bắt đầu bổ sung thêm nhiều rau củ cùng các loại thực phẩm xanh để cơ thể gia tăng khả năng chống oxy hóa, giúp tiêu diệt các gốc tự do. Hỗ trợ tối đa các chất dinh dưỡng được hấp thu vào cơ thể dễ dàng hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom