Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, cơ sở Đảm bảo và chi phí hợp lý?

HangTran

Well-known member
User ID
164408
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
46
Điểm tương tác
51
Tuổi
28
Đồng
0
Hãy dành thời gian tự nghiên cứu về các hình thức nâng mũi ở các website uy tín để có thể biết được những địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Sau đó đến tận nơi thăm khám để nhờ bác sĩ tư vấn thêm về dáng mũi hiện tại của mình.
1. Phương pháp nâng mũi bọc sụn liệu có phù hợp với bạn?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao sống mũi kết hợp với tạo hình chóp mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn) được lấy từ chính cơ thể người nâng mũi.
Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, Uy tín và Chi phí hợp lý? Hình 1
Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn đó chính là phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau, không để lại biến chứng và giúp mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo từ chân mũi đến đầu mũi.

Tuy nhiên để phương pháp nâng mũi bọc sụn này có thể phát huy được tối đa tác dụng thì dáng mũi nguyên thủy của bạn phải thuộc trong số các trường hợp dưới đây:
Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, Uy tín và Chi phí hợp lý? Hình 2

Các trường hợp nên nâng mũi bọc sụn

Dáng mũi có sống mũi thấp những mũi bị ngắn hay mũi tẹt
Đã từng nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng không được như ý muốn
Người có dáng mũi không quá nhiều khuyết điểm
Da đầu mũi quá mỏng không thể nâng đỡ sụn sau khi nâng
Người có đầu mũi không tròn trịa

Tuy nhiên yêu cầu người nâng mũi bọc sụn là phải có đầy đủ da ở vùng mũi, cấu trúc sụn mũi phải đảm bảo chắc chắn.

Bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á dành lời khuyên cho bạn, hãy dành thời gian tự nghiên cứu về các hình thức nâng mũi ở các website uy tín để có thể biết được những địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Sau đó đến tận nơi thăm khám để nhờ bác sĩ tư vấn thêm về dáng mũi hiện tại của mình.

>>>> Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn - 8 Thông tin Quan trọng từ chuyên gia Hàn Quốc
2. Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp? Tiêu chí nào để lựa chọn

Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có thể tìm được cho mình một địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp thì trước tiên bạn cần dựa theo 2 yếu tố: Thẩm mỹ và an toàn, cụ thể như:

Cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.
Địa chỉ ứng dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn tiên tiến, hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Bởi nguồn gốc của phương pháp này là từ đất nước Hàn Quốc.
Luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng đã từng thực hiện tại đây trên mạng xã hội.
Sử dụng chất liệu sụn an toàn với cơ thể.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trực tiếp thực hiện.

3. Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và an toàn – Địa chỉ tin cậy nhất

Đáp ứng được mọi tiêu chí của một địa chỉ nâng nâng mũi uy tín, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và an toàn, cụ thể như:

Đông Á là 1 trong số ít những đơn vị thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả mang lại cho khách hàng.
Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, Uy tín và Chi phí hợp lý? Hình 3
Kĩ thuật lấy sụn tai được thực hiện an toàn

Việc áp dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn Model 2D được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, cánh mũi thon gọn, đầu mũi tròn trịa cân xứng. Đặc biệt với dịch vụ nâng mũi Model 2D tại Đông Á bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành 20 năm cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.
Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, Uy tín và Chi phí hợp lý? Hình 4
Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi cân đối sau khi nâng mũi model

Không chỉ vậy, kĩ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn tại đây đều được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi có trên 15 năm thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phương pháp này sẽ được các bác sỹ lấy từ đằng sau vành tai một lớp sụn dưới da bằng vết mổ nhỏ chỉ từ 3-4 cm, không lộ dấu vết thẩm mỹ, vết mổ sẽ nhanh chóng liền lại và không để lại sẹo.
Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, Uy tín và Chi phí hợp lý? Hình 5
Khắc phục được tình trạng đầu mũi hếch

Sử dụng sụn nâng mũi nhân tạo sẽ làm mũi mất đi nét tự nhiên dễ dàng lộ sóng mũi sau phẫu thuật. Chính vì vậy với phương pháp nâng mũi bọc sụn Model 2D sẽ hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này của các phương pháp thông thường.

Không chỉ vậy, chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên không gây dị ứng, không có tác dụng phụ ngoài mong đợi, không biến chứng như bóng đỏ, lộ sống, đau nhức, căng cứng vùng đầu mũi,…
4. Chi phí nâng mũi bọc sụn có đắt không?

Ngoài việc quan tâm tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, chắc chắn chi phí nâng mũi cũng được nhiều bạn quan tâm tới.
Nâng mũi bọc sụn ở đâu Đẹp, An toàn, Uy tín và Chi phí hợp lý? Hình 6

Đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với phương pháp nâng mũi bọc sụn Model 2D có mức giá 15 triệu. Đây được cho là mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và có chất lượng tương xứng.

Hiện nay trên thị trường, phương pháp nâng mũi bọc sụn có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên với kĩ thuật thực hiện của bác sĩ, chế độ bảo hành nên sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn khỏi băn khoăn nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và đã có một lựa chọn đúng đắn cho mình. Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp như mong muốn!

Nguồn: benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-boc-sun-o-dau-dep/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom