Sao VANESA Cushion mới ra mắt 10 ngày mà cháy hàng thế này? Em đặt hàng mãi không được luôn.

Đặng ngọc quý

New member
User ID
166997
Tham gia
20 Tháng tám 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Là một tín đồ mỹ phẩm, gần như loại mỹ phẩm nào em cũng kinh qua rồi. Nhưng thật sự, phải nói để một loại mỹ phẩm em để ý nhất và luôn tăm tia khi hãng ra sản phẩm mới, đó là VANESA Cushion. Các bạn có từng dùng cushion cực xinh này chưa?

Trang điểm chắc chắn là niềm đam mê bất tận của mọi cô nàng. Ngay cả khi bạn không phải là một người nghiền trang điểm hay sành sỏi chuyên nghiệp, nắm bắt vô vàn những tips hữu ích về trang điểm, làm đẹp thì bạn cũng sẵn sàng sở hữu một vài cây kem nền và vài ba cây son môi với nhiều tông màu khác nhau.
Và cũng chẳng thể phủ nhận một điều, khuôn mặt của bạn chỉ cần một lớp phấn nước cushion siêu mỏng cũng đủ sáng bừng và tươi tắn đến không ngờ. Thật là không sai chút nào khi nói "phái đẹp chẳng thể nào sống thiếu cushion".

Nhưng vấn đề là không phải cứ chọn được cushion ưng ý là lên face sẽ đúng chuẩn như quảng cáo. Rất nhiều chị em than thở cushion vừa mới mua xong lại khô quá, làm mốc da, hay che phủ khuyết điểm không tốt, bao nhiêu hứng thú với cushion chỉ vì lên face không chuẩn mà "tuột dốc không phanh". Nguyên nhân có thể là do: cách chăm sóc da mặt.. nhưng việc cushion không dùng đúng mong muốn luôn là vấn đề “nhức nhối” của chị em phụ nữ.
Vì thế, khi Vanesa ra mắt dòng cushion đầu tiên cho nàng da khô, nhất là trong thời tiết mùa hè khô héo thế này, đã tạo ra một trào lưu cực sốt để chị em tín đồ của cushion săn lùng và ao ước muốn được sở hữu nó.
Với 2 tông màu chủ đảo là ánh bạc và hồng, Vanesa Cushion Kill Cover được thiết kế vô cùng sang chảnh, cùng với hộp cushion vuông vắn hiện đại chuẩn Hàn Quốc đang hot hiện giờ … giúp hộp cushion trở nên cực kì nổi bật và thu hút.

Cushion Vanesa Kill Cover vừa mới ra mắt chưa đầy 10 ngày mà đã cháy hàng.
Bên cạnh ngoại hình siêu long lanh thì cushion của Vanesa Cushion Kill Cover cũng là thứ không thể không nhắc tới khi quy tụ những tính năng ưu việt nhất năm 2019. Ra mắt thị trường Việt Nam thời điểm hè sang thu nên mỗi chi tiết của Vanesa Cushion đều mang đậm vẻ tinh tế, cuốn hút mà không kém phần trẻ trung, cá tính.

Một điều cần nhấn mạnh nữa về Cushion Vanesa là ngoài tính năng trang điểm che khuyết điểm, dưỡng trắng da, và chống nắng thì Vanesa Cushion còn có rất nhiều tinh chất essence, giúp da đủ độ dưỡng, da trẻ khỏe dù thời tiết mùa hè có khô héo. Khi mình dùng cushion Vanesa, khi mà da không quá khô, thì chị em không nhất thiết phải dùng tới kem dưỡng mà dùng luôn cushion Vanesa để dưỡng ẩm tốt và che khuyết điểm phù hợp... Ngoài ra còn có thể kể đến mùi hương của Cushion Vanesa là hương thơm khá ngọt ngào nên sử dụng rất thoải mái mà chẳng hề khó chịu chút nào.
- Dòng phấn nước này có thành phần chứa tới 42.6% tinh chất dưỡng ẩm vì thế khi apply lên da sẽ giúp làn da luôn đầy đủ độ ẩm, không bị hanh khô mất nước và đầy đủ dưỡng.
- Bột che phủ Platinum che phủ hiệu quả các khuyết điểm trên da, tạo làn da mịn mượt. Các thành phần enzyme nuôi dưỡng cho da gồm các thành phần quý giá như nước hồng sâm lên men, nước mật ong lên men và collagen lên men cung cấp sức sống và dưỡng chất cho làn da mệt mỏi. Bên cạnh đó, tinh dầu cám gạo, tinh dầu mầm gạo và chiết xuất ngọc trai lên men có tỷ lệ phản xạ cao, đem lại làn da đẹp rạng rỡ hơn.
- Vanesa Cushion này được hứa hẹn có khả năng giữ ẩm và giữ tone rất lâu, có thể duy trì đến 12 tiếng – đến trưa hoặc chiều dặm lại 1 lần là các cô gái có thể tung tăng tới cuối ngày.
- Đồng thời phấn nước Vanesa Cushion Kill Cover có khả năng làm mát da, có mùi thơm nhe, nên không gây khó chịu và nặng mặt.
- Cushion Vanesa này thuộc dòng matte nên không gây bóng, nhờn rít nên sử dụng cho mọi loại mà không sợ bị bí da hoặc trôi phấn. Thích hợp cho du lịch ngày hè.
- Độ cover vô cùng hoàn hảo, tuyệt đối che cả những khuyết điểm nhỏ về mụn như mụn đầu đen trên da.
- Phấn nước Cushion Vanesa Kill Cover là dòng cushion 2 trong 1 vừa make up vừa dưỡng trắng da giúp cho làn da luôn căng mướt, mịn màng, hạn chế những khuyết điểm về da.
- Vì có độ chống nắng cao lên tới SPF 50+ thế nên bạn không cần dùng kem chống nắng mà vẫn yên tâm vì da đã được bảo vệ kỹ càng.
phóng to ảnh
Chỉ mới bắt đầu mở bán vào 9h45 sáng hôm 06/09/2019 , số lượng đặt hàng trên web và trên các sàn thương mại điện tử cũng đang ra đi chóng mặt. Điều này cho thấy sức hút của dòng cushion Vanesa Hàn quốc là không hề nhỏ. Giá bán 450k được xem là khá rẻ với dòng cushion khi mang những tính năng thật ưu việt: vừa dưỡng, vừa trang điểm, lại chống nắng cực tốt. Các cô nàng hotgirl nhanh chân sắm được cushion của Vanesa liền tới tấp khoe trên Facebook khiến dân tình tha hồ "lác mắt".

Trước khi cho ra đời Dòng Cushion Vanesa Kill Cover, Vanesa cũng thành công vang dội với dòng CC Mushroom và BB Roller Vanesa mang những đặc điểm tiện lợi mà chị em cực kỳ mong muốn sơ hữu. Để tự tin hơn và ngày càng thu hút một nửa thế giới hơn, hãy một lần trong đời trải nghiệm dòng mỹ phẩm Vanesa Hàn Quốc, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em mình thêm nữa nhé!
♻️ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam
Hotline: 0979070555
Địa chỉ văn phòng: 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom