Công ty giải pháp công nghệ Blockchain uy tín tại Việt Nam

Vakaxablockchain

New member
User ID
159997
Tham gia
13 Tháng mười một 2018
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Vakaxa là công ty cung cấp giải pháp Blockchain uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ lập trình viên dày dạn kinh nghiệm, nhiều năm nghiên cứu và triển khai các dự án Blockchain, Vakaxa cam kết mang đến cho khách hàng những ứng dụng Blockchain tốt nhất trong nhiều lĩnh vực.

Giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain

- Phát triển POC (Proof of Concept)
POC giúp chứng minh tính khả thi của dự án với công nghệ thích hợp. POC có thể coi là một mẫu thử nghiệm giúp cho các tổ chức để hiểu rõ hơn về dự án của mình. Trong Blockchain, phát triển POC giúp chứng minh tiềm năng thực tế của dự án và các kỹ thuật phù hợp để triển khai thực hiện.
- Phát triển hợp đồng thông minh (Smart Contract)
Hợp đồng thông minh được phát triển nhằm mục đích cung cấp khả năng bảo mật, giảm chi phí giao dịch nhờ tự động hóa thực hiện hợp đồng và giảm thiểu sự can thiệp của con người.
- Phát triển Private Blockchain
Mạng lưới Private Blockchain được đánh giá cao hơn Public Blockchain về tốc độ và khả năng bảo mật. Nó được đánh giá là phương pháp tiềm năng nhất để cải thiện hiệu quả quy trình giao dịch và thanh toán.
- Phát triển Supply Chain
Supply Chain ( Chuỗi cung ứng) là quá trình chuyển giao sản phẩm hay dịch vụ từ nhà cung cấp đến khách hàng. Blockchain được ứng dụng trong chuỗi cung ứng để quá trình giao dịch trở nên minh bạch nhờ mạng peer-to-peer và không có sự can thiệp của bên thứ ba.
- Phát triển dịch vụ tiền kĩ thuật số
Blockchain được coi là công nghệ nền tảng để phát triển các dịch vụ liên quan đến tiền kĩ thuật số như phát triển sàn giao dịch tiền ảo, lập trình ví tiền điện tử, viết hợp đồng thông minh.
- Tư vấn công nghệ Blockchain
Blockchain đang được rất nhiều tổ chức và doanh nghiệp áp dụng vào quá trình kinh doanh, quản lý. Vakaxa luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những giải pháp Blockchain tiên tiến và hiệu quả nhất cho quý khách hàng.
Những điểm mạnh của giải pháp Blockchain

- Không thể giả mạo
Không ai có thể làm giả cũng như phá hủy các chuỗi trong Blockchain. Nó chỉ biến mất khi Internet toàn cầu biến mất.
- An toàn và bảo mật
Xây dựng dữ liệu trên hệ thống phân tán (Decentralized), Vakaxa loại bỏ các vấn đề của hệ thống mạng tập trung. Dữ liệu sẽ lưu trữ mãi mãi trong mạng Blockchain và không thể sửa đổi bởi bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.
- Luôn đảm bảo minh bạch
Dữ liệu trên Blockchain luôn công khai, ai cũng có thể theo dõi được các giao dịch và thống kê được toàn bộ lịch sử của nó.
- Giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp
Trong hệ thống kinh doanh luôn xảy ra sai sót dẫn đến tăng chi phí, mất thời gian giải quyết. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain các giao dịch sẽ được lưu trữ, giảm thiểu sự tranh chấp, tiết kiệm chi phí từ đó giảm thiểu rủi ro.
- Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Ngoài ứng dụng trong tài chính, ngân hàng, Blockchain còn mở ra tương lai của rất nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, bầu cử…
- Gọi vốn cho các start up
Với giải pháp Blockchain do Vakaxa cung cấp, các startup hoàn toàn có thể gọi vốn thông qua các dự án ICO – phát hành đồng tiền điện tử của riêng mình để bán hoặc tặng cho những người ủng hộ dự án và mong muốn đầu tư.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ Blockchain và ứng dụng vào trong doanh nghiệp, hãy liên hệ tơi Vakaxa để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần công nghệ Vakaxa.
  • Phòng 0722 - tòa The Pride - Tố Hữu - La Khê - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam
  • Hotline: +84931.060.888
  • Email: Contact@vakaxa.com
  • Telegram: @vakaxasupport
  • Skype: live:vakaxacompany
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom