Con trai mắt một mí đẹp hau xấu, làm sao để khắc phục hiệu quả?

phuongphuong24795

Active member
User ID
159200
Tham gia
13 Tháng mười 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
29
Tuổi
28
Đồng
0
Trong nhân tướng học đàn ông mắt một mí được nhận định, đánh giá là không tốt vậy thực tế những người sở hữu mắt 1 mí này có cuốn hút như những minh tinh xứ Hàn hay không?
Qua màn ảnh truyền hình ắt hẳn bạn cảm thấy những nam thần sở hữu mắt 1 mí hết sức cuốn hút? Tuy nhiên, trên thực tế để đạt được như vậy tất cả còn nhờ bởi kỹ thuật trang điểm, tạo hình khuôn mặt, thiết bị quay chụp hỗ trợ,…
Thực tế có thể thấy rằng ở cả nam và nữ một đôi mắt được đánh giá là đẹp, cuốn hút thì đều phải có độ dài – rộng cân xứng, vừa phải, mắt 2 mí rõ nét, góc/ khóe mắt sắc nét phân độ rộng, lên/ xuống sắc nét hài hòa. Do đó, thực tế những người sở hữu mắt 1 mí sẽ được đánh giá là không đẹp.

Ngoài ra, những người sở hữu mắt 1 mí còn được đánh giá là khó gần, không đáng tin do vậy trong cuộc sống hàng ngày họ gặp rất nhiều khó khăn, rào cản. Vậy có cách nào khắc phục mắt 1 mí nam không?

mat-1-mi-nam-2.jpg

>> Có cách nào khắc phục con trai mắt 1 mí không?
Không giống như phái đẹp để có thể khắc phục nhược điểm đôi mắt của mình thì một biện pháp tạm thời được ứng dụng nhiều nhất đó chính là trang điểm, nhưng phái mạnh lại không thể áp dụng được phương pháp này. Bởi với văn hóa người Việt nói chung là đàn ông sẽ không trang điểm.
Do đó, để có thể khắc phục triệt để tình trạng mắt 1 mí kém duyên thì việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tùy theo tình trạng thực tế đôi mắt của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp nhất.

Phương pháp này phù hợp với những người ít da chùng, mỡ thừa tại vùng mí mắt. Kỹ thuật thực hiện hết sức đơn giản, không bóc tách xâm lấn mà bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra chuỗi liên kết da mí mắt và sụn mi để tạo đường gấp nếp mí một cách tự nhiên, cân xứng hài hòa.

Nguồn: catmihanquoc.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom