Sản phẩm hỗ trợ cho phụ nữ gặp vấn đề về sinh lý

Le Ly

New member
User ID
157445
Tham gia
4 Tháng tám 2018
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Thuốc hỗ trợ sinh lý Lady Era an toàn mà cực hiệu quả.
Bạn sẽ làm gì khi phát hiện người yêu/ vợ/ bạn tình của mình dần mất đi ham muốn tình dục? Sẽ như thế nào khi sức trai trẻ, sự hưng phấn được làm tình tràn trề mà đối tác cứ dửng dưng, cấm cảm hoặc chỉ làm cho có? Chắc hẳn sẽ rất chán! Thay vì gây gổ, cãi vã khiến tình cảm rạn vỡ, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn vượt qua cơn “khủng hoảng giường chiếu” này.
Không chỉ có nam giới mắc phải những chứng yếu sinh lý mà nhiều cuộc khảo sát, nghiên cứu gần đây đã cho thấy, số lượng nữ giới bị “lãnh cảm” ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Tình dục trong hôn nhân đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nhiều cặp đôi nhờ có tình dục mà trở nên gắn bó, yêu thương nhau nhiều hơn. Và đương nhiên, vì không hòa hợp và có tiếng nói chung trong chuyện tình dục mà nhiều cặp đôi “tan đàn xẻ nghé”.
Ngoài vấn đề do tác động của môi trường sống (áp lực công việc, các mối quan hệ xã hội, con cái, gia đình,….), sự suy giảm nội tiết tố Estrogen ở nữ cũng có thể là nguyên nhân khiến người nữ không còn để tâm và coi trọng vấn đề tình dục trong hôn nhân. Người phụ nữ Việt Nam vốn có truyền thống giữ mình, đoan chính, hiền hậu, do đó mà tuy nhiều phụ nữ vốn dĩ rất thích được “làm tình” nhưng vì sợ người bạn đời đánh giá không phải gái ngoan nên trở nên rụt rè, thụ động khiến chuyện trai gái trở nên nhàm chán, mất hứng thú.
Nếu đàn ông gặp các rắc rồi về tình dục thì thuốc Viagra sẽ là cứu tinh của họ. Còn đối với phụ nữ khi họ gặp những rắc rối về tình dục như không có ham muốn, ngại yêu thì các bạn sẽ làm thế nào để khắc phục? Hiểu được điều này hãng dược phẩm Pfizer nổi tiếng tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Lady Era 100mg hỗ trợ giúp phụ nữ giải quyết những vấn đề trên.
lady%20era_1.jpg

Với thành phần chính là chất sildenafil Citrate, chất này có tác dụng tác động tới não bộ giúp cơ thể nữ giới sản sinh hormone sinh dục và tăng cường lượng máu lưu thông tới âm đạo giúp âm đạo nhạy cảm hơn và dễ đạt cực khoái hơn.
Sản phẩm Lady Era đã được thử nghiệm và đạt hiệu quả cao cho việc kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, và được cấp phép lưu hành bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Hiện sản phẩm đang được bán tại các hiệu thuốc trên toàn thế giới, nhưng vì lý do nào đó mà bộ y tế Việt Nam vẫn chưa cho phép nhập về nước. Vì vậy sản phẩm này được shop nhập về qua đường sách tay với số lượng có hạn để cung cấp cho các cặp vợ chồng, đôi tình nhân cần sử dụng.

Công dụng của LADY ERA như thế nào?

• Tăng lượng máu lưu thông tới âm đạo giúp âm đạo nhạy cảm hơn. Loại bỏ cảm giác đau rát và dễ dàng lên đỉnh.
• Tăng cường hormon sinh dục giúp âm đạo tiết nhiều dịch nhờn hơn.
• Tăng cảm giác hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ
• Cân bằng lượng testosterone trong máu ổn định hơn.

Thuốc có tác dụng kích thích sau 30 – 45 phút sử dụng. Sản phẩm Lady Era dành riêng cho nữ giới để cải thiện chất lượng tình dục tốt hơn.
Lưu ý khi mua thuốc LADY ERA
• Không sử dụng cho bà mẹ mang thai và trẻ em dưới 18 tuổi.
• Không sử dụng với mục đích xấu để gài bẫy chiếm đoạt thân xác người khác.
• Một ngày dùng tối đa 1 viên, không nên lạm dụng thuốc quá nhiều vì có thể làm ham muốn kéo dài vài giờ.
• Thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era không có tác dụng đối với nam giới.
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ ĐẶT HÀNG: 0964 31 51 71.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom