Chocolover2612

New member
User ID
158892
Tham gia
1 Tháng mười 2018
Bài viết
63
Điểm tương tác
1
Tuổi
27
Đồng
0
Socola almond hay còn gọi là socola hạnh nhân là loại socola được ưa chuộng trên toàn thế giới. Điều gì làm nên mùi vị quyến rũ này?

1115_Bel_DarkAlmond45g.jpg

Socola almond hay còn gọi là socola hạnh nhân là loại socola truyền thống lâu đời. Những ai yêu mến socola có nhân không thể bỏ qua loại socola mềm mịn, thơm ngon này. Khi dùng làm quà tặng, người Châu Âu cũng thích tặng bằng socola almond. Điều bí ẩn nào đã giúp loại socola này chinh phục trái tim của người hâm mộ socola trên toàn thế giới? Hãy cùng khám phá bí ẩn của loại socola này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1abS_KXySwZDMpqCyZXuGv0MgIGhWFqVIDdY7fCs-500x334.jpg

Hạnh nhân được xem như một loại “siêu hạt” dành cho da

1. Socola almond là gì?
Socola almond là loại socola có nhân là hạt hạnh nhân sấy đã tách khỏi vỏ. Loại hạt này được nhiều người ví von là nữ hoàng của các loại hạt bởi giá trị dinh dưỡng cao và ngon miệng.

1.1 Mùi vị của socola almond
Hạt hạnh nhân có lớp vỏ cứng nhưng khi tách được lớp vỏ ấy ra, phần hạt bên trong lại mềm. Mùi vị của hạt hạnh nhân có hơi béo, bùi, tan chảy nhanh trong miệng nhưng vẫn lưu lại mùi hương nhẹ đặc trưng. Hạt hạnh nhân rắc thêm một chút muối biển thì mùi vị rất tuyệt vời.

Socola almond có mùi vị không béo ngậy như socola sữa hay socola mắc ca nhưng đậm đà hơn. Loại socola almond với hạt hạnh nhân được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Úc vẫn là loại ngon nhất.

1.2 Giá trị dinh dưỡng của socola almond
Giá trị dinh dưỡng của hạt hạnh nhân (almond) rất cao, phù hợp cho mọi lứa tuổi, có thể nói là loại hạt bổ nhất trong các loại hạt. Những giá trị tốt cho sức khỏe ấy bao gồm:
  • Giúp giảm cân và tốt cho tim mạch: nhờ vào khả năng giúp cân bằng lượng cholesterol mà loại socola này có thể giảm được các tác nhân gây béo và các bệnh về tim mạch. Khi ăn socola almond thường xuyên, lượng cholesterol xấu sẽ bị giảm đi đáng kể và thay vào là cholesterol tốt, không gây các biến chứng cho mạch máu và hệ tim mạch.
  • Giúp làm đẹp: thành phần của hạt hạnh nhân dồi dào nhiều chất xơ, tăng cường tốt hệ tiêu hóa và hệ bài tiết. Cơ thể được thải độc tốt thì làn da sẽ đẹp. Bên cạnh đó, hạt hạnh nhân cũng dồi dào nhiều vitamin E rất tốt cho da.
  • Giúp điều hòa huyết áp: hạnh nhân còn có thể cung cấp cho cơ thể lượng Acid folic, magnesium giúp hạ thấp được mức homocystein giảm mức độ đóng mảng trong các mạch máu. Ngoài ra magie và kali trong hạnh nhân còn có thể làm giảm nguy cơ khởi phát đau tim và Potassium giúp cho huyết áp được duy trì cân bằng.
  • Giúp phòng ngừa ung thư: hạt hạnh nhân có thể ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do, là tác nhân chính gây ung thư và trợ tiêu hóa. Nhờ vậy, nên người ăn hạt hạnh nhân thường xuyên hay socola hạnh nhân có thể giảm được nguy cơ mắc các bệnh ung thư kết tràng, đại tràng, bao tử.
  • Tốt cho thai nhi: hạt hạnh nhân chứa nhiều axit folic, omega 3 và folate rất cần thiết cho sức khỏe của thai nhi. Ăn trực tiếp hạnh nhân hay các sản phẩm từ hạnh nhân có thể giúp ngăn ngừa các trường hợp khuyết tật bẩm sinh của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn từ bé. Đồng thời giảm thiểu tỷ lệ sinh non cho người mẹ,
DC-Almond-Squares.jpg

Socola almond một loại “siêu thực phẩm” với khả năng cải thiện quá trình lưu thông máu
  • Giúp tăng cường trí não: đây là tác dụng của flavonoid có trong chocolate. Chất này giúp tinh thần sảng khoái, tăng cường trí nhớ, bảo vệ trí não khỏi các bệnh lý như Alzeimer, bệnh suy giảm trí nhớ.
Với những công dụng trên, socola almond là món ăn vặt vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Món ăn này phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho phụ nữ mang thai.

2. Socola Almond của Belcholat có gì hấp dẫn?
Cùng với hạt tiêu đen, hạt điều, hazelnut thì socola almond của Belcholat cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích chọn lựa. Loại hạt hạnh nhân mà Belcholat sử dụng là sản phẩm nhập khẩu với mùi vị vô cùng tươi ngon, đầy đủ vị béo giòn tan nguyên bản. Bạn có thể thưởng thức với đúng chất “hạnh nhân”.

Thành phần socola của Belcholat lại được làm từ hạt cacao được trồng tại vương quốc Bỉ, vùng đất có chất lượng cacao tốt nhất thế giới. Khi thưởng thức socola almond của Belcholat, bạn sẽ được cảm nhận mùi vị mới lạ từ phương Tây pha lẫn chất truyền thống của quê hương. Đặc biệt, socola của Belcholat sử dụng 100% bơ cacao nguyên chất, cho chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn cho sức khỏe.

3. Địa chỉ mua socola almond
Nghe qua lời miêu tả thôi, bạn đã thấy socola Almond thật hấp dẫn phải không nào? Loại socola này đặc biệt tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tim mạch, tăng cường trí nhớ tốt nên vừa là món ngon để thưởng thức, vừa là món quà tặng tuyệt vời cho người lớn tuổi. Dĩ nhiên, vị béo, bùi, tan bở của socola Almond cũng rất phù hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân đấy nhé.

———————————
Belcholat Chocolate – Nhà cung cấp Chocolate khách sạn 5 sao.
Website: belcholat.com
Belcholat Chocolatier SO-06, T10 Times City (458 Minh Khai, HN)
Belcholat Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai, HN)
Belcholat Chocolatier 91A Triệu Việt Vương (Hai Bà Trưng, HN)
☎️Hotline: 0966 034 056/ 0933 107 495
 

dương linh linh

New member
User ID
155893
Tham gia
15 Tháng sáu 2018
Bài viết
40
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
socola hạnh nhân mẹ tớ mê lắm. tuần nào cũng mua về ăn thế mới sợ cơ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom