timbantinh1979

New member
User ID
165722
Tham gia
11 Tháng bảy 2019
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Mình là người vui vẻ, hòa đồng, hài hước, thích du lịch ngắm biển, thể thao, xem phim và cafe tán ngẫu cùng bạn bè.
Trong cuộc sống luôn bận rộn với công việc, đôi khi mệt mỏi, muốn gặp 1 ai đó cùng nhau trò chuyện. Một người có thể bỏ chút thời gian, có thể lắng nghe, cho mình được những lời khuyên và giải tỏa được những buồn phiền giữa bộn bề nỗi lo toan và gánh nặng trong cuộc sống.
Tìm một mối quan hệ cở mở không ràng buộc, can dự quá sâu vào đời sống riêng tư của nhau nhưng cần sự chân thành, tôn trọng và sẻ chia.Trên mức tình bạn, nhưng chưa đủ để gọi là tình yêu, cũng chẳng kỳ vọng hẹn hò,...
Mối quan hệ này giống như một cuộc thỏa thuận ngầm giữa hai người, họ tự hiểu rằng cần nhau trong cuộc sống này nhưng chỉ như một trạm dừng chân. Xe chạy không thể không dừng lại đổ xăng, nhưng khi đổ xong thì xe lại tiếp tục cuộc hành trình.
Tuy nhiên, cảm giác lưng chừng cảm xúc không phải lúc nào cũng dễ chịu. Nó là sự giằng co giữa hạnh phúc nhưng cũng rất cô đơn.
Rất vui được làm quen với các bạn nữ có cùng suy nghĩ và không muốn gò bó trong 4 vách tường.
Bạn nữ thấy phù hợp thì gửi qua emai: timbantinh1979@gmail.com để mình thuận tiện tìm hiểu nhau hơn.
Cám ơn những ai đã quan tâm đến hồ sơ này hoặc vô tình đi ngang qua. Mỗi người mỗi quan điểm khác nhau nên đừng vội bình luận hay phỏng đoán về quan điểm của mình nhé.
 

phanminhtrung

New member
User ID
165733
Tham gia
11 Tháng bảy 2019
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
cái tuổi 33 củng không nói là qua già hay quá trẻ có công việt ỗn dịnh còn nhieu thứ để sợ sợ làm người ta bùn sợ làm tổn thương 1m72 nang 75 ký nhìn củng phong trần nếu bạn cảm thấy hop cho 1 cuoc hen cafe ở sg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom