6 cách tự nhiên giảm mụn trứng cá hiệu quả cùng Đông Nghi Spa

tamhoang

New member
User ID
165202
Tham gia
24 Tháng sáu 2019
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
6 phương pháp tự nhiên giảm mụn trứng cá hiệu quả cùng Đông Nghi Spa
1. Giữ khuôn mặt sạch sẽ.

Cho dù bạn mang bị mụn hay không , điều quan trọng là rửa mặt hai lần mỗi ngày để mẫu bỏ tạp chất, tế bào da chết. Rửa thường xuyên hơn hai lần mỗi ngày rẻ hơn lúc dùng nước ấm, không nóng, nước và sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Tránh chà mạnh lên da bằng khăn lau, nhẹ nhõm rửa nó bằng một miếng vải cực kỳ mềm hoặc tay của bạn. Luôn rửa sạch, sau ấy lau khô mặt bằng khăn sạch.


2. Giữ ẩm

Nhiều sản phẩm trị mụn cất những thành phần làm khô da. Vì vậy hãy luôn tiêu dùng kem dưỡng ẩm giúp giảm thiểu khô và bong tróc da. Có những dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu, da khô hoặc da hỗn hợp.

3. Tránh ánh nắng mặt trời

Các tia cực tím của mặt trời với thể làm cho tăng viêm và đỏ, và mang thể gây nâng cao sắc tố sau viêm (đổi màu tối). Một số loại thuốc trị mụn có thể khiến cho cho làn da của bạn nhạy cảm hơn sở hữu ánh sáng mặt trời.

Hạn chế thời kì của bạn dưới ánh mặt trời. Đặc biệt là trong khoảng thời kì từ 10 giờ sáng tới 4 giờ chiều và mặc quần áo bảo hộ. Chẳng hạn như áo sơ mi dài tay, quần dài và mũ rộng vành. Cho dù bạn có nổi mụn hay không

4. Nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong

Hầu hết những chuyên gia đồng ý rằng tránh thức ăn dầu mỡ và đồ ăn vặt và buộc phải ăn thêm phổ biến trái cây tươi , rau và ngũ cốc vào chế độ ăn uống của bạn. Các sản phẩm sữa và thực phẩm chứa rộng rãi đường chế biến có thể kích hoạt mụn trứng cá.


5. Tập thể dục hàng ngày .

Tập thể dục thường xuyên siêu phải chăng cho đa số thân thể bạn, bao gồm cả làn da của bạn, mồ hôi giải độc cho da. Khi bạn tập thể dục, tránh mặc xống áo hoặc sử dụng dụng cụ tập thể dục chà xát da và mang thể gây kích ứng. Tắm hoặc tắm ngay sau khi tập thể dục.

6. Thư giãn!

Một số nghiên cứu liên kết căng thẳng với mức độ nghiêm trọng của mụn nhọt hoặc mụn trứng cá. Tự hỏi bản thân điều gì khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng. Sau đó tìm kiếm biện pháp để giảm căng thẳng

Spa Đông Nghi
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 51 Phan Chu Trinh, P.Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 098 611 91 19
 

Taka_Vietnam

Thành viên VIP
User ID
72157
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
285
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
Các tia cực tím của mặt trời với thể làm cho tăng viêm và đỏ, và mang thể gây nâng cao sắc tố sau viêm (đổi màu tối). Một số loại thuốc trị mụn có thể khiến cho cho làn da của bạn nhạy cảm hơn sở hữu ánh sáng mặt trời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom