CÓ NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH TẠI CÁC TRUNG TÂM ANH NGỮ?

Alpha Academy

New member
User ID
164798
Tham gia
12 Tháng sáu 2019
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Hầu hết mọi người ngày nay đều biết tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh như thế nào đối với trẻ. Do vậy trong bài viết hôm nay, Alpha Academy sẽ không nói về vấn đề trên. Hay vào đó, Alpha Academy gửi đến các bạn tiêu chí để chọn một trung tâm anh ngữ chất lượng & uy tín dành cho bé. Cùng với đó là giải thích lý do có nên cho con học Tiếng Anh tại các trung tâm anh ngữ.
Nhu cầu học Tiếng Anh ngày càng nhiều, đồng nghĩa sẽ có rất nhiều trung tâm đào tạo Tiếng Anh cho trẻ, đặc biệt là các thành phố lớn. Điều này khiến phụ huynh phân vân trong việc lựa chọn các trung tâm anh ngữ cho con. Vậy, khi lựa chọn, phụ huynh cần lưu ý những gì?
1. Phương Pháp Dạy
Mỗi một trung tâm anh ngữ sẽ có nhiều phương pháp giảng khác nhau để trẻ tiếp nhận Tiếng Anh tự nhiên và gần gũi. Tuy nhiên bạn không thể nào con bạn phù hợp với trung tâm nào. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc tham gia các lớp học thử miễn phí tại các trung tâm. Cơ hội để con bạn trải nghiệm môi trường và phương pháp dạy tại trung tâm đó. Đây là cũng cách bạn lựa chọn ngôi trường Tiếng Anh dành cho con.
Việc học Tiếng Anh đối với trẻ cũng giống như một hành trình. Một hành trình đầy nhiều khám phá và bất ngờ thú vị. Do vậy quá trình học Tiếng Anh của bé phải có các hoạt động vui chơi. Nó giống như việc bạn khơi gợi sự hào hứng và niềm đam mê ngôn ngữ cho bé vậy.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu trước các giáo trình mà trung tâm đó đang sử dụng. Giáo trình đem lại lợi ích gì? Phát triển kỹ năng nào của bé? Có sát với thực tế không?
2. Cơ Sở Vật Chất
Hãy quan sát xung quanh cơ sở vật chất của một lớp học có đầy đủ để bé học không? Thông thường, các học cụ cần thiết để bổ trợ trẻ học tiếng anh như sách, CD, đồ thủ công, thẻ flashcards,…. Bên cạnh đó, thêm điểm cộng cho trung tâm anh ngữ đó nếu có thư viện sách để bé vừa học vừa chơi.
3. Mục Tiêu Của Từng Khóa Học
Tìm hiểu chính sách và mục tiêu của từng khóa học là một điều cần thiết. Khóa học đang tập trung phát triển những kỹ năng gì cho trẻ. Phụ huynh cần làm rõ mục tiêu và kết quả đạt được mà trung tâm anh ngữ đó cam kết. Một điều phụ huynh cần lưu ý đó là một trung tâm đạt tiêu chuẩn cần biết lồng ghép các trò chơi vào trong bài giảng. Điều này giúp trẻ phát triển khả năng tương tác và ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống.

4. Chất Lượng Giáo Viên tại Trung Tâm Anh Ngữ
Một trong những cách giúp bé nghe tốt và phát âm chuẩn đó là thường xuyên giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Đây là cách tiếp xúc ngoại ngữ tự nhiên nhất cho bé. Vì vậy, bạn nên ưu tiên các trung tâm có giáo viên người nước ngoài. Đối với trẻ nhỏ từ 3 tuổi khả năng tiếp thu Tiếng Anh rất nhanh. Vậy nên nếu sai phát âm từ đầu thì rất khó sửa.

Lý Do Nên Cho Con Học Tại Các Trung Tâm Anh Ngữ?
Việc học Tiếng Anh tại nhà cho bé sẽ tốt nếu phụ huynh có thời gian để hướng dẫn. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian cho con thì trung tâm anh ngữ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trung tâm là nơi có môi trường thoải mái, chơi đùa cùng bạn bè đồng trang lứa. Hơn nữa, trẻ học tại trung tâm sẽ có khả năng tập trung cao hơn tại nhà. Đồng thời cũng phát triển những kỹ năng khác cần thiết cho cuộc sống.
Đây là ba tiêu chí cơ bản để bạn lựa chọn một trung tâm anh ngữ phù hợp cho bé. Ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí, thời gian, lịch học,…Hãy tham khảo và tổng kết để có sự chọn lựa tốt nhất.
Vậy giờ nếu phụ huynh còn băn khoăn không biết có nên cho con học Tiếng Anh tại các trung tâm anh ngữ hay không. Tại sao không đến tìm hiểu & đăng ký học thử miễn phí một buổi tại trung tâm anh ngữ Alpha Academy cho bé trải nghiệm nhỉ? Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sự trợ giúp, tư vấn từ đội ngũ Alpha Academy nhé!
 

mebachbum

New member
User ID
137292
Tham gia
9 Tháng năm 2017
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cho bé học tiếng Anh từ nhỏ sẽ rất cho việc phát âm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom