Máy Kangen có tốt không?

kangenhcm

New member
User ID
164335
Tham gia
26 Tháng năm 2019
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nhiều người thắc mắc, liệu máy lọc nước điện giải Kangen có thực sự tốt không, khi mà để mua máy cần đầu tư một số tiền lớn? Bên cạnh đó, trên thị trường các loại máy lọc nước ion kiềm khác nhau, vậy tại sao nhất định phải chọn máy lọc nước Kangen? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này, bóc tách những lợi ích “thần kì” của máy tạo ra nước Kangen để tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.
Khái niệm về máy lọc nước ion kiềm Kangen

may-kangen-co-tot-khong1.jpg

Máy lọc nước Kangen K8 mới nhất hiện nay
Máy lọc nước Kangen là thiết bị lọc nước hàng đầu đến từ Enagic – một trong những tập đoàn chuyên về máy lọc nước và máy ion hóa nước hàng đầu thế giới. Cho đến nay, tập đoàn Enagic đã sở hữu bốn chứng chỉ chuyên biệt chứng minh chất lượng nước tinh khiết, giàu dinh dưỡng, được cấp bởi Hiệp Hội Chất lượng Nước (WQA) – tổ chức phi lợi nhuận quốc tế uy tín nhất và lâu đời nhất toàn cầu.
Máy lọc nước ion kiềm Kangen – được xây dựng và phát triển từ năm 1974. Đây là thương hiệu lâu đời và có uy tín bậc nhất trong lĩnh vực này trên toàn thế giới. Chỉ riêng nước ion kiềm được lấy ra từ máy lọc nước điện giải của tập đoàn Enagic mới được gọi là nước Kangen.
may-kangen-co-tot-khong2.jpg

Máy lọc nước điện giải Kangen có thể sản xuất ra 5 loại nước khác nhau, phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng
Loại máy này có khả năng lọc bỏ hoàn toàn các chất có hại như clo (chất tẩy rửa), kim loại (chì, gỉ sắt, kim loại trong những ống nước lâu năm), tạp chất,… nhưng vẫn giữ nguyên các vi khoáng có lợi cho cơ thể. Đồng thời, máy Kangen còn thực hiện công đoạn điện phân, tái cấu trúc nước thành hai loại nước ion kiềm và nước ion axit, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và tăng cường sức khỏe cho người.
Tại sao máy lọc nước điện giải Kangen tốt hơn so với các loại máy lọc nước thông thường?
Thứ nhất, về kỹ thuật:
Máy lọc nước ion kiềm của tập đoàn Enagic chỉ được sản xuất duy nhất tại nhà máy của hãng. Điều này tạo nên sự thống nhất về chất lượng mỗi chiếc máy, hãng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra, đảm bảo độ pH chuẩn và sự tinh khiết của nước.
Thứ hai, về danh tiếng:
Máy lọc nước Kangen là thiết bị duy nhất được cấp những chứng nhận sau:

Các chứng nhận của máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8
– Chứng nhận chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật Bản ISO 13485:2003.
– Chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng và hệ thống quản lý ISO 9001:2008.
– Chứng nhận tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004.
– Con dấu vàng hiệp hội nước Hoa Kỳ WQA (Đây là con dấu đặc biệt “quyền lực”, chỉ được cấp cho duy nhất một sản phẩm tốt nhất của mỗi ngành)
– Máy lọc nước ion kiềm duy nhất đạt chứng nhận JAPA (là chứng nhận của hơn 8800 bác sĩ tại Nhật Bản).
Thứ ba, về tác dụng thực tế:
Máy lọc nước điện giải Kangen tạo ra dòng nước điện giải ion kiềm giàu hydro, với độ pH đạt từ 8.5-9.5 đã được chứng minh tác dụng giúp trung hòa axit, đào thải cặn axi dư thừa để đưa cơ thể về trạng thái cân bằng. Nhờ đó giúp cải thiện tuần hoàn máu, mang lại cơ thể linh hoạt, khỏe mạnh.
Chuyên gia nhận định về câu hỏi máy Kangen có tốt không?

Máy lọc nước điện giải Kangen là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình
Có hàng loạt các con số biết nói giải đáp cho câu hỏi “máy Kangen có tốt không”? Ví dụ như:
– Thiết bị này đã có mặt tại hơn 180 quốc gia, vùng lãnh thổ thế giới. Không thể không kể đến những cường quốc công nghệ, có chỉ số sức khỏe cao như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Úc, Anh, Đức, Pháp,…
– Hàng nghìn bác sĩ sức khỏe trên thế giới đang đem vào sử dụng cho các bệnh nhân để họ được tăng cường sức đề kháng.
– Hàng triệu hộ gia đình trên thế giới tin dùng để nâng cao sức khỏe mỗi ngày.
Bác sĩ Horst S.Filtzer (Trưởng khoa giải phẫu mạch máu, bệnh viện Cambridge) khẳng định: “Với tư cách cá nhân, vừa là bác sĩ hay một người bình thường, tôi xác nhận nước Kangen đem lại lợi ích lớn cho sức khỏe nhân loại.”
Suốt hàng chục năm qua, máy lọc nước điện giải Kangen đã không ngừng phát triển, khẳng định vị thế vượt trội của mình bởi hàng loạt các ưu điểm nổi bật. Không phải bỗng nhiên mà máy lọc nước Kangen đã phủ sóng khắp nước Nhật Bản, nổi tiếng toàn thế giới. Để sở hữu cho bản thân một chiếc máy lọc nước điện giải Kangen chất lượng chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Kangen KTB Việt Nam
Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Hotline: 0943 38 91 79
Điện thoại: 028 7300 1113
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom