Công thức pha chế detox giúp lấy lại vóc dáng thon gọn cho chị em nè!

hoalong1097

New member
User ID
154896
Tham gia
15 Tháng năm 2018
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Thức uống detox là một loại thức uống giảm cân đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng giúp lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết pha chế detox cũng như sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất.

Dưới đây là 10 công thức pha chế nước detox giảm cân ngon miệng kết hợp từ các loại trái cây rau quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nhanh chóng đốt hết mỡ thừa trên cơ thể.
1. Pha chế Detox từ bưởi, dưa leo và chanh
pha-che-detox-bang-buoi-va-chanh.jpg

Ảnh minh họa
Cơ thể nóng, ăn uống khó tiêu thì hãy thử uống nước detox này nhé, với công dụng thải độc nhanh chóng mà còn giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng. Dưa leo lợi tiểu có thể giúp bạn tránh giữ nước. Chanh giúp đào thải độc tố từ đường tiêu hóa và bưởi giúp bạn đốt cháy chất béo.
Nguyên liệu: 2l nước suối (nước lọc), 1/2 trái bưởi (tách vỏ), 1/2 trái dưa leo (thái lát), 1/2 trái chanh xanh (thái lát), 1/2 trái chanh vàng (thái lát) và vài lá bạc hà.
Cách làm: Chuẩn bị hết tất cả thì cho vào một cái bình nhỏ. Sau đó cho vào tủ lạnh khoảng vài giờ trước khi dùng. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2l để đạt hiệu quả tối ưu.
2. Pha chế Detox từ Kiwi và dâu tây
Kiwi có chứa nhiều vitamin A và E sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do và hỗ trợ thải ra độc tố ra khỏi ruột già. Dâu tây là trái cây tuyệt vời cho làn da vì có chứa các đặc tính chống lão hóa da, ngăn ngừa mụn và làm đẹp da hiệu quả.
Cách làm: Cát lát dâu tay và kiwi cho vào bình nhỏ, sau đó đổ 2 lít nước lọc. Cho vào từ lạnh vài giờ đồng hồ cho thấm là dùng được.
3. Pha chế detox từ táo và quế
Công thức detox này không chỉ ngon, không có calo mà còn giúp thải độc tố hiệu quả.
10-c%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c-pha-ch%E1%BA%BF-detox-gi%C3%BAp-l%E1%BA%A5y-l%E1%BA%A1i-v%C3%B3c-d%C3%A1ng-thon-g%E1%BB%8Dn-3.jpg

Ảnh minh họa
Cách làm: Cắt lát mỏng táo cho vào nước cùng với một thanh quế. Nếu không cho vào tủ lạnh được, bạn có thể cho thêm đá vào để uống.
4. Dâu tây, bạc hà và chanh
Dâu tây và chanh có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hoá giúp tiêu giảm lượng mỡ trong máu. Vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với sự the mát của bạc hà hẳn sẽ rất ngon miệng.
Cách làm:
– 1 quả chanh, cắt lát mỏng
– 6 quả dâu tây cắt đôi
– 5 lá bạc hà
Cho các thành phần vào dưới cùng của bình thủy tinh sau đó cho đá vào đến nửa bình rồi đổ thêm nước lọc đến khi đầy
5. Dưa hấu
pha-ch%E1%BA%BF-detox-d%C6%B0a-h%E1%BA%A5u.jpg

Ảnh minh họa
Dưa hấu chứa các vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể thải độc, ngoài ra còn có hương vị thơm ngon.
Cách làm: Dưa hấu cắt lát (bỏ hạt) sau đó cho vào bình thủy tinh đổ nước vừa đủ. Sau đó cho vào trong tủ lạnh ít nhất một giờ trước khi thưởng thức. Công thức detox này rất dễ mà vô cùng hiệu quả.
6. Dưa hấu và cam chanh
Dưa hấu chứa rất nhiều khoáng chất đặc biệt là magiê giúp loại bỏ cholesterol ra khỏi cơ thể kết hợp với 2 loại trái cây giàu vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, cơ thể tràn đầy sức sống.
Cách làm:
– 2 Cốc dưa hấu cắt nhỏ
– 1/2 quả cam cắt lát và 1/2 quả chanh cắt lát
– Nước cốt từ 1/2 quả chanh và 1/2 quả cam
– Cho thêm một ít lá bạc hà, sau đó thêm đá và đổ đầy nước
7. Dâu và dưa hấu
Công thức detox này sẽ đem đến cho bạn nuôi dưỡng da trắng mịn sâu từ bên trong vì chứa nhiều vitamin và các chất chống viêm. Thanh lọc cơ thể và làm giảm cân hiệu quả.
10-c%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c-pha-ch%E1%BA%BF-detox-gi%C3%BAp-l%E1%BA%A5y-l%E1%BA%A1i-v%C3%B3c-d%C3%A1ng-thon-g%E1%BB%8Dn-1.jpg

10 Công Thức Pha Chế Detox Giúp Lấy Lại Vóc Dáng Thon Gọn 1
Cách làm: Một chén dâu tây cắt lát, hai chén dưa hấu cắt miếng nhỏ, vài cành hương thảo tươi, một chút muối, sau đó cho nước lọc vào. Khuấy một chút rồi cho vào tủ lạnh vài giờ cho thấm.
8. Giấm táo, chanh tươi và quế
Đây là công thức detox thanh lọc cơ thể rất tuyệt vời, hơn nữa detox này giúp bạn giảm được vài cân nhờ đốt mỡ, kiềm chế sự thèm ăn, ngoài ra nó còn giúp bạn đẹp da.
Cách làm:Cho 3l nước lọc, 2 thìa dấm táo, 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng cafe quế vào máy xay xay 10s, sau đó cắt lát mỏng nửa quả táo cho vào rồi uống.
9. Xoài và gừng
pha-che-detox-xo%C3%A0i-g%E1%BB%ABng.jpg

Pha Che Detox Xoài Gừng
Cách làm:
– 1 củ gừng, lột vỏ và thái lát
– Xoài cắt nhỏ
Xoài không chỉ được biết đến với khả năng chống oxy hóa và điều chỉnh lượng calo nạp vào cơ thể. Gừng giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo, mỡ cứng đầu và ngăn cản chất béo tự nhiên phát triển. Với tính chất nóng nên khi gừng tiếp xúc với da, giúp tạo ra nhiệt làm hóa lỏng mỡ, tiêu diệt mỡ nhanh hơn.
10. Chanh, bưởi, dưa leo và gừng tươi
Nếu bạn đang gặp tình trạng về thận thì đây là nước uống đảm bảo và cực hiệu quả nhé. Detox này giúp làm sạch thận, hết chướng bụng và đẹp da hơn.
Cách làm: 2l nước lọc, nửa quả chanh vàng cắt lát, nửa quả chanh xanh cắt lát, nửa quả bưởi cắt lát (có thể thay thế bằng một quả cam hoặc thêm nửa quả cam vào), 1 trái dưa leo cắt lát (giữ nguyên vỏ), 1 muỗng gừng tươi xắt nhỏ và một nắm bạc hà tươi. Sau đó, cho tất cả vào một bình thủy tinh và để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Sau 24h thì không được dùng nữa mà nên làm cái mới để đảm bảo an toàn.
Lưu ý khi giảm cân bằng phương pháp detox
Detox là một phương pháp giảm cân, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da rất hiệu quả. Phương pháp này đang ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, detox cũng có mặc lợi hại trong đó, không phải ai cũng có thể sử dụng, hay thích sử dụng bất cứ thời gian nào. Detox cũng có nguyên tắc riêng để giúp bạn giảm cân thành công và an toàn.
smoothies-2253430_960_720.jpg

Ảnh minh họa
Ngâm trái cây với muối trước khi dùng
Muốn có một loại nước detox, nguyên liệu chủ yếu là các loại hoa quả và nước sạch. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, ngày càng có rất nhiều loại trái cây xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau chúng ta không thể đảm bảo tính an toàn. Bởi khi pha chế nước detox thường để nguyên vỏ, đây cũng là nguy cơ khiến những chất độc có trong vỏ đi vào cơ thể. Do đó, bạn nên rửa sạch và ngâm hoa quả với nước muối để dùng chúng an toàn hơn sau đó.
Không nhịn ăn hay detox khi đói
Đa số, các loại nước detox đều chứa nhiều axit – chất này có khả năng đánh bay lớp mỡ thừa nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này cũng có thể làm ảnh hường đến dạ dày bạn nếu dùng khi đói, gây bào mòn và các chứng đau khó chịu của bệnh dạ dày, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Bạn nên giữ chế độ ăn uống đầy đủ để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu và detox an toàn hơn.
Không phải ai cũng có thể detox
Những ai mắc bệnh huyết áp, dạ dày nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định detox. Một số tác dụng phụ của detox gây biếng ăn, tụt huyết áp sẽ rất nguy hiểm cho những người có sức khỏe yếu đấy!
Kết hợp detox với yoga
Những ngày đầu sử dụng nước detox bạn có thể thấy mệt mỏi do cơ thể bắt đầu đào thải chất độc. Lúc này, một vài bài tập yoga cơ bản sẽ giúp bạn có tinh thần khỏe khoắn hơn. Mỗi ngày, bạn nên dành ra 10-15 phút để luyện tập yoga kết hợp với detox để vừa có một thân hình dẻo dai, thon gọn và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Không dùng đồ uống có cồn hay chất kích thích
Việc dùng những đồ uống như bia rượu có thể gây tích tụ thêm độc tố cho cơ thể. Chúng cũng làm cản trở quá trình thanh lọc chất độc mà bạn đang thực hiện. Những đồ uống này không những làm hại cơ thể hơn và còn khiến việc detox bị phản tác dụng. Để bảo vệ sức khỏe và detox thành công, tốt nhất bạn nên hạn chế hết mức những đồ uống không tốt này nhé.
Chúc bạn giảm cân thành công!
 

mailan90

New member
User ID
157843
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
108
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
detox nhiều khi uống thấy vô thưởng vô phạt, chỉ là ngon nen cứ uống thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom