cách chọn mỹ phẩm chống nắng cho chị em

Grand Skin Care Spa

New member
User ID
164405
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
⛅️Du lịch biển được xem là món đặc sản của những ngày hè. Tuy nhiên, sẽ chẳng ai cảm thấy vui vẻ khi nhận được món quà khuyến mãi từ những chuyến vi vu biển hè đó là các vết cháy nắng, bỏng rát hoặc nặng hơn có thể phồng rộp. Sở hữu ngay bí kíp chăm sóc làn da trước, trong và sau khi đi biển để tự tin vui chơi mà không lo ngại tình trạng cháy nắng, sạm đen.

♀️Với mỗi làn da, mức độ bị ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời☀️ cũng khác nhau. Thông thường, những người sở hữu da sáng màu sẽ nhanh bắt nắng và dễ sạm hơn.

Việc đầu tiên cần đặc biệt lưu tâm chính là thoa kem chống nắng lại sau ít nhất 2-3h khi đi biển. Kem chống nắng phải có quang phổ rộng (broad spectrum) đủ khả năng chống lại tia UVB (SPF),⚡️ UVA (PA) và chống được nước, mồ hôi (Water - proof).
Những sản phẩm kem chống nắng hiện tràn ngập thị trường hiện tại thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, có những sản phẩm không được hiệu quả như quảng cáo và mang lại những khó khăn khi lựa chọn sản phẩm chất lượng.
KEM CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA HỖN HỢP
Kem chống nắng Image Skincare Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 - là giải pháp chống nắng phổ rộng, giúp ngừa da sạm nám, hư tổn, lão hóa, nuôi dưỡng da trẻ khỏe dài lâu.
Là sản phẩm chống nắng phổ rộng cả UVA/UVB, kết hợp công nghệ chống nắng hiện đại cùng cơ chế vật lý vừa giúp dưỡng ẩm làm mềm da, ngừa da khô ráp, bong tróc, kích ứng, vừa làm dịu da, giúp duy trì trạng thái tự nhiên.
Sản phẩm còn giúp bổ sung nguồn dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất tế bào gốc hạt nho, vitamin C, Roxisome, Photosome...giúp thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, giảm các tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời phục hồi, sữa chữa nhanh chóng các tổn thương DNA.
Công dụng chính :
- Chống nắng
- Bảo vệ da
- DƯỡng ẩm
- Ngừa lão hóa
- Dưỡng da sáng khỏe tự nhiên
Chấm (.) hoặc inbox để sở hữu ngay bộ sản phẩm kem chống nắng chất lượng giá giảm 30% duy nhất trong tháng 5.
----------------
Grand Skin Care Spa
Hotline: 0902.406.182
Website: grandskincare. vn
Fb: Grand Skin Care
Địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom