Triệt lông vùng kín chỉ từ 390k

Grand Skin Care Spa

New member
User ID
164405
Tham gia
29 Tháng năm 2019
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
Nhiều người có nhu cầu triệt lông nhưng vì nhiều vấn đề do ngại ngùng, do không tin tưởng vào công nghệ, giá cả nên chưa sử dụng liệu trình đúng cách. Do đó mọi người thường chỉ sử dụng triệt lông thủ công khiến cho lông nhanh mọc hơn, viêm nang lông, gây đau rát và ngứa ngáy sau khi dùng.

Khi sử dụng công nghệ điều trị tại Grand Skin Care sẽ được

1. Điều trị tận gốc, không lo tái phát: loại bỏ 99% mọi loại lông ( lông rậm, cứng, lông mảnh, nhạt màu...), ngăn chặn nguy cơ mọc lông trở lại.
2. Thu nhỏ lỗ chân lông: công nghệ triệt lông hỗ trợ thu nhỏ và điều trị viêm nang lông Dưỡng da vùng điều trị: giúp làn da trở lại trắng sáng, mượt mà... (đặc biệt các vùng bikini, nách...)
3. Không gây đau rát, phù hợp với mọi loại da: công nghệ tiên tiến với chế độ tự động điều chỉnh bước sóng laser phù hợp với từng loại da, không gây đau rát, tổn thương, không để lại sẹo.
4. Nhanh chóng, hiệu quả dài lâu: chỉ với 1 liệu trình duy nhất bạn đã vĩnh biệt những sợi vi-ô-lông xấu xí, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thực hiện.
5. Triệt lông tận gốc: loại bỏ tận gốc và đánh bật mọi loại lông, đảm bảo lông không còn quay trở lại.
6. An toàn, phù hợp với mọi loại da: bước sóng laser phù hợp với mọi loại da, không gây đau rát, không gây tác dụng phụ.
7. Dưỡng da trắng sáng mịn màng: Doide Laser 2019 thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên dưới da giúp da ngày càng mịn màng và trắng sáng. Bên cạnh đó, công nghệ còn hỗ trợ điều trị một số bệnh lí như viên nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông...
8. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: chuyên viên tại Grand Skin Care được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tụy, sẽ làm khách hàng yên tâm và hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
9. Cam kết bảo hành: không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian với liệu trình ngắn, tiết kiệm chi phí tối đa so với các dịch vụ triệt lông khác, chúng tôi còn cam kết bảo hành trọn đời sau khi kết thúc liệu trình tại Grand Skin Care.

Chương trình khuyến mại tháng 6, Triệt nách chỉ 390k/ 1 liệu trình kéo dài 10 buổi. Các vùng khác giảm giá 500k.
Liên hệ: 0902 406 182 để được tư vấn
Truy cập Website: grandskincare .vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom