Phụ nữ tiền mãn kinh bị bốc hỏa nên uống gì?

ngantrinh

New member
User ID
159669
Tham gia
30 Tháng mười 2018
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ là giai đoạn mà tất cả chị em đều phải trải qua trong cuộc đời của mình. Những triệu chứng tiền mãn kinh xuất hiện làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày của chị em
Có chị em xuất hiện 1-2 dấu hiệu, nhưng cũng có nhiều chị em xuất hiện nhiều hơn. Đặc biệt là triệu chứng bốc hỏa, gần như 90% chị em đều gặp phải triệu chứng này.
Bốc hỏa là hiện tượng cảm giác nóng bừng trong cơ thể, xuất hiện nhiều từ cổ lên mặt, bốc lên đầu, gây cảm giacsvax mồ hôi, ơn lạnh. cơn bóc hỏa có thể kéo dài từ 1-5 phút trong thời gian từ 1-2 năm, thậm chí có trường hợp lên tới 8-10 năm nhưng rất ít.
vậy mỗi khi cơn bóc hỏa ập tới, chị em nên làm gì?
Hãy chuẩn bị cho mình 1 cốc nước mát để giảm nhiệt độ cơ thể ngay tại lúc đó. Chị em nên ăn nhiều rau xanh, hạn chế những đồ ăn có nhiều dầu mỡ, chứa cồn. Chăm chỉ tập thể dục để cơ thể được khỏe mạnh hơn.
Có nhiều chị em lo sợ cho sức khỏe của mình đã tìm đến câu hỏi bốc hỏa uống thuốc gì? những thực ra chị em nên chú trọng vào những thực phẩm mình bổ xung hàng ngày trước đã. Ngoài những thực phẩm hàng ngày chị em có thể bổ xung thêm cho mình những thực phẩm chức năng bổ trợ để cơ thể mình được cân bằng hơn.
Những sản phẩm dành cho chị em tiền mãn kinh có rất nhiều loại trên thị trường nên chị em cần cân nhắc lựa chọn cho mình nơi uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
 

savi1111

Member
User ID
86937
Tham gia
19 Tháng năm 2015
Bài viết
205
Điểm tương tác
9
Tuổi
34
Đồng
0
Vì cơ địa mỗi người khác nhau, nên các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh cũng diễn ra với mức độ khác nhau giữa người này và người khác
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom