Review Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Seed Skin Phiên Bản 2018

kosmebox.com

New member
User ID
163432
Tham gia
16 Tháng tư 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Seed Skin Phiên Bản 2018 Review

Sáng sớm như mọi ngày mình thức dậy rửa mặt rồi ngẩn ngơ nhận ra rằng chai nước hoa hồng yêu thích của mình đang tới giai đoạn cạn kệt, phải cần thận lắm để đổ vừa đủ ra miếng bông và phải tiết kiệm chắt mót. Mình phải công nhận một điều rằng đây là một trong những chai nước hoa hồng hiếm hoi được mình ưng ý đến thế, lúc mới mua mình nghĩ sao chai lại to thế giờ dùng sắp hết lại tự hỏi mình sao hãng Innisfree sản xuất chai bé thế nhỉ. Và mình đã trải nghiệm cho kết quả khá mỹ mãn nên hôm nay mình quyết định giới thiệu tới các bạn một dòng nước hoa hồng innisfree với phiên bản mới 2018 vừa ra mắt trong năm nay đó chính là innisfree green tea fresh skin phiên bản được update của sản phẩm innisfree green tea balancing skin.


Và không để các bạn đợi lâu nữa hãy cùng đọc bài viết review nước hoa hồng innisfree về phiên bản mới seed này nhé.


Công dụng mà hãng giới thiệu:

- Có tác dụng cân bằng độ pH trên da, cân bằng độ ẩm cho da

- Kiểm soát lượng dầu thừa trên da. giúp hạn chế phát sinh mụn đầu đen.


- Cung cấp mà dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.


- Tạo điều kiện tốt nhất để các bước dưỡng sau đạt hiệu quả tốt nhất.

- Dễ dàng hấp thụ nhanh qua da, sản phẩm cũng không chứa cồn nên những bạn dù bị mụn khi sử dụng cũng không gây rát da.

- Chứa tinh chất trà xanh giàu acid amin và khoáng chất giúp da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa tình lão hóa, chống oxy hoá da.


- Mình thấy được hãng quảng cáo là nước hoa hồng này thích hợp dùng cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường và da có mụn.


Thiết kế bao bì:

- Với bao bì nước hoa hồng innisfree green tea fresh skin của phiên bản mới 2018 được update so với bản khác mỗi cái tên balancingseed thì bao bì cũng có khác về màu sắc, với phiên bản mới này bao bì được hãng innisfree thiết kế với xanh sẫm khác với màu xanh côm của phiên bản trước, phải công nhận răng mình thấy thật sự là yêu không thể thả, đúng kiểu là người ta chỉ cần nhìn vào lọ nước hoa hồng thôi là đã cảm thấy mát mẻ khắp người rồi ấy, đúng là được chiết xuất từ trà xanh nên nó cũng có màu đặc trưng vậy đó.


phiên bản mới

phiên bản cũ

- Vẫn với thiết kế lọ đựng bằng nhựa cứng có hình trụ như phiên bản cũ, Điểm khác chút là với phiên bản mới seed skin này mình có thể nhìn thấy rõ được lượng sản phẩm bên trong chứ không như bản cũ rất khó để nhìn thấy. Miệng chai là lỗ nhỏ vừa đủ để đổ nước hoa hồng ra và vẫn cho thể điều khiển được liều lượng đổ ra.


Thành phần:

Điều đặc biệt nhất của nước hoa hồng innisfree green tea seed skin này mà các bạn nên biết đó là nó được lèm nên từ những lá trà xanh thế hệ mới với cái tên beauty green tea. Là giống trà mà innisfree đã tìm thấy sau 10 năm nghiên cứ với trong hơn 2401 mẫu thử nghiệm, tất cả đã được đồng nhấ với kết quả: dưỡng chất trà xanh tươi 2.0 ™ (từ giống trà này) từ những lá trà xanh và hạt trà xanh được chắt lọc cẩn thận chứa hơn 16 loại acid amin và gấp 3.5 lần so với sản phẩm ban đầu. Mang đến nhiều công dụng dưỡng ẩm, cân bằng và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn.


Mùi hương:


Mùi hương trà xanh thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng sẽ mất dần khi thấm vào da nên những nàng nào dị ứng mùi hương hoặc không thích mỹ phẩm mùi hắc thì có thể cân nhắc về em này


Kết cấu:

Mình thấy em nó như trong và lỏng như nước vậy nên thấm nhanh vào da lắm mà cũng không thấy nhờn rít gì cả. So với phiên bản cũ blancing thì kết cấu không khác biệt gì là mấy.


Cảm nhận về sản phẩm:

- Da mình thuộc dòng da dầu hỗn hợp hay bị mụn và để lại trên da những đốm đỏ trên da trông rất bực mình, từ ngày mình chăm chỉ dùng nước hoa hồng innisfree green tea seed skin gần hết chai mình cảm thấy những đốm đỏ được cải thiện khá rõ rệt và mờ đi nhiều, da dẻ bớt đổ dầu hơn. Cả ngày chỉ mong được tới lúc rửa mặt xong để được dùng em nó thích thích lại còn cấp ẩm cực tốt nữa, da dẻ mịn màng hẳn ra. Lắm hôm mình hết mask giấy mua sẵn nên mình lấy giấy nén mình thả vào nước hoa hồng innisfreenày đắp lên da cực thích luôn ấy.


- Mình còn nhớ lần đầu tiên dùng em nước hoa hồng innisfree phiên bản mới này và mình khá ngạc nhiên khi không những không bị châm chích như có loại nước hoa hồng mình sử dụng trước đây mà còn làm cho da mát mát nữa, mình rất thích cảm giác đó y như da được thư dãn vậy.

- Nên mình khuyên các bạn nên sử dụng thử sản phẩm innisfree green tea fresh skin này nhé đáng để trải nghiệm lắm ạ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom