Lăn kim ở đâu tốt nhất? 4 tiêu chí đánh giá

phuongphuong24795

Active member
User ID
159200
Tham gia
13 Tháng mười 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
29
Tuổi
28
Đồng
0
Với nhiều chị em, một địa chỉ lăn kim nói riêng và cơ sở thẩm mỹ nói chung khi được nói là “tốt” sẽ phải đảm bảo những yếu tố “bất di bất dịch”:
+ Thương hiệu lăn kim có uy tín và tên tuổi nhất định: Một thương hiệu lớn, có tên tuổi chắc chắn sẽ tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng hơn những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không có tiếng tăm, đồng thời cũng chưa có sự chứng thực của bất kỳ cơ quan ban ngành nào. Thương hiệu lớn, đồng nghĩa với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị và dụng cụ cũng đảm bảo đa dạng, vô trùng, vô khuẩn hơn.
Với thẩm mỹ như lăn kim, giới thẩm mỹ hiện khuyên dùng bút lăn kim chuyên dụng để giảm thiểu đau đớn cho khách hàng, đồng thời dễ dàng hơn cho đội ngũ kỹ thuật viên khi tiến hành thẩm mỹ. Một địa chỉ spa nhỏ lẻ chắc chắn không thể trang bị bút lăn kim, ngoài ra bạn cần cẩn thận nếu rước họa vào thân khi sử dụng chung kim lăn với người khác, tỷ lệ nhiễm trùng, mắc phải các căn bệnh truyền nhiễm cũng cao hơn.

lan-kim-o-dau-tot1.jpg
+ Công nghệ thực hiện: Công nghệ lăn kim tại Đông Á đa dạng, áp dụng cho nhiều dịch vụ khác nhau: Ví dụ như lăn kim kết hợp điều trị laser trị nám, tàn nhang, vấn đề sắc tố da Bio Melasma, lăn kim kết hợp trị sẹo lõm Bio Scar, lăn kim trẻ hóa da với tế bào gốc Bio Young, lăn kim kích thích tóc mọc Bio Hair… Đây đều là những công nghệ hàng đầu, được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản, 2 cường quốc mạnh về giải phẫu thẩm mỹ và nghiên cứu tế bào gốc tự thân.
+ Bác sĩ thực hiện có bằng cấp và trình độ chuyên môn cao: Khác với suy đoán của mọi người, rằng lăn kim chỉ cần đưa con lăn lên vùng cần điều trị và thực hiện thủ thuật lăn kim là được, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Để quá trình lăn kim diễn ra đúng trình tự, tránh tình trạng tạo tổn thương thật trên làn da, bác sĩ cần áp dụng lực vừa phải, đồng thời cân nhắc chọn cây lăn có độ dài mũi kim phù hợp.
Trong trường hợp bị lỗ chân lông to và có nám nhẹ phần gò má như bạn Hà Thy, bác sĩ sẽ sử dụng cây lăn kim có độ dài 3mm. Khi tiến hành, bác sĩ sẽ lăn đủ nhanh và đều, tránh làm tổn thương vùng da mặt gây đỏ rát, và khiến kết quả thẩm mỹ không đảm bảo.
lan-kim-o-dau-tot2.jpg
+ Chi phí lăn kim niêm yết, tránh tình trạng không rõ ràng: Lăn kim ở đâu tốt hay không với nhiều người còn nằm ở giá cả của dịch vụ lăn kim có xứng đáng với những gì họ nhận lại không. Sẽ chẳng ai muốn bỏ ra một khoản vài triệu đồng để tiến hành gây tổn thương giả trên da, cuối cùng lại chữa lợn lành thành lợn què, vùng cần điều trị đỏ tấy, thậm chí để lại sẹo rỗ do tác động không đúng kỹ thuật của bác sĩ thực hiện lăn kim.
Ngoài ra chi phí cần minh bạch, công khai, tránh tình trạng để giá công bố 1 đằng, khi thực hiện lại phát sinh nhiều khoản phí khác.
Nguồn: lamdeptuthan.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom