Hoc ngạy cách trị mụn lẹo cực đơn giản tại nhà

ledinh121189

New member
User ID
81010
Tham gia
21 Tháng ba 2015
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Mụn lẹo mọc ở mắt gây cảm giác khó chịu cho người mắc phải. Cùng nhau áp dụng Top 3 cách trị mụn lẹo cực nhanh cực đơn giản tại nhà được chúng tôi áp dụng dưới đây:
Biểu hiện và nguyên nhân gây mụn lẹo:
Mụn lẹo là một trong những loại mụn gây ra do sự xâm nhập và lây lan mạnh mẽ của các loại vi khuẩn. Theo đó, ban đầu các chị em chỉ cảm thấy hơi khó chịu vì cộm ở mắt nhưng chỉ sau một thời gian sẽ sưng tấy nhanh hơn và gây cảm giác đau. Khi đó, tại vùng mắt nếu chị càng càng dịu sẽ càng gây tổn thương và khiến vi khuẩn lan rộng, gây cảm giác nhức mắt vô cùng khó chịu.

Những cách trị mụn sẹo cực nhanh cực đơn giản tại nhà
– Nha đam:
Đây là nguyên liệu có khả năng sát khuẩn và mang lại hiệu quả trị mụn lẹo hiệu quả. Tuy nhiên, nha đam chứa dung dịch nhựa vàng nếu không may bôi vào da có thể gây nên hiện tượng bỏng da thậm chí rơi vào giác mạc, gây tổn hại tới thị lực.

Vì vậy khi thực hiện cách trị mụn lẹo bằng nha đam, các chị em lưu ý nên lựa chọn những loại nha đam mình dày, nhiều thịt, ít gai rồi sau đó dùng dao rạch vài đường cho chảy hết nhựa vàng. Tiếp tục trộn đều với vitamin E rồi lấy bông gòn chấm đều nốt mụn. Để yên trong khoảng 30 phút rồi sau đó rửa sạch lại vùng da lại một lần nữa.
– Lá trầu không:
Lá trầu không từ lâu đã được biết đến như một nguyên liệu có khả năng sát khuẩn, đặc biệt an toàn và lành tính vì vậy có thể áp dụng cho nhiều loại da đặc biệt là vùng da quanh mắt mà không sợ bị dị ứng hay gây ra những tổn thương khác. Vì vậy, các chị em có thể sử dụng thường xuyên nguyên liệu này bằng cách xoay nhuyễn, chắt lấy nước cốt rồi sau đó trộn thêm với vài hạt muối.

Để yên trong vòng 30 phút rồi sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện biện pháp này 1 lần/ ngày để đem lại hiệu quả như ý.
– Trứng nóng:
Lăn trứng nóng sẽ hỗ trợ cuốn trôi đi bụi bẩn đồng thời tiêu diệt ổ vi khuẩn vì vậy các chị em cũng thường sử dụng biện pháp này như một mẹo để chữa lẹo hàng ngày. Với cách này, các chị em chỉ cần luộc chín một quả trứng nóng rồi sau đó lăn đều lên da. Thực hiện liên tục 1 lần/ ngày để đem lại hiệu quả như ý.

Trên đây là những cách trị mụn lẹo cực nhanh cực đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, biện pháp này tốn nhiều thời gian và đòi hỏi phải thực hiện kỳ công, liên tục nhiều ngày. Hơn nữa, vùng da quanh mắt vốn dĩ mỏng manh và nhạy cảm nên chỉ cần một sơ xuất nhỏ là có thể khiến cho da mắt bị tổn thương hoặc ảnh hưởng tới giác mạc, thị lực.

Theo NewGem
 

Trần Hà My

Member
User ID
157736
Tham gia
17 Tháng tám 2018
Bài viết
62
Điểm tương tác
7
Tuổi
36
Đồng
0
mặt mụn tùy theo cơ địa của từng ng nữa mọi ng ạ, mình da ngăm ít khi có mụn lắm, lâu lâu mới mọc mấy nốt, bị cái mình lấy chanh nhỏ dọt lên, hoặc dùng kem đánh răng bôi lên ngủ một dấc là sáng mai nó xẹp lại liền nà. còn da muốn k bị mụn thì cần phải làm sạch da là điều đầu tiên nhé
 

mailan90

New member
User ID
157843
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
108
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
như ở quê là ng hay lệ phía sau lưng hojawcj tay là sẽ khỏi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom