Mắt lá khoai là gì? Đẹp hay xấu và nói lên điều gì?

phuongphuong24795

Active member
User ID
159200
Tham gia
13 Tháng mười 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
29
Tuổi
28
Đồng
0
1/ Mắt lá khoai là gì?
Đúng như với tên gọi mắt lá khoai thì đôi mắt cũng mang hình dáng tương tự như chiếc lá khoai với phần đuôi mắt dài, có xu hướng xếch ngược lên phía đuôi mày, dài nhọn và hơi cong lên tạo cảm giác sắc sảo, tinh tế, gợi tình và quyến rũ.

mat-la-khoai-4.jpg
2/ Mắt lá khoai đẹp hay xấu? Và nói lên điều gì trong thuật xem tướng?
♦ Trong thuật xem tướng mắt lá khoai nói lên điều gì?
Đôi mắt luôn được xếp vào hàng đầu trong ngũ quan trên khuôn mặt. Bởi vì thông qua đôi mắt mà người ta có thể tiên đoán được một phần về tính cách, con người của chủ sở hữu. Do vậy, đối với những người sở hữu mắt lá khoai cũng sẽ có những đặc điểm ảnh hưởng đến tướng số của bạn.
Cùng xem ngay ý nghĩa của đôi mắt lá khoai ngay sau đây:
  • Đối với con gái mắt lá khoai
Người xưa từng có câu: “Chém cha con mắt lá khoai/ Liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù.” Cũng bởi vì phần đuôi mắt cong nhọn, tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm đầy mê hoặc nên người đời thường hay đánh giá những người phụ nữ có tướng mắt lá khoai là người lẳng lơ, không đoan chính. Tất cả những điều này được thể hiện rõ nét qua câu ca dao trên, ám chỉ những người này hay liếc mắt đưa tình, quyến rũ người khác khiến họ bị say mê, điêu đứng.
Phụ nữ mắt lá khoai thì sao?
Tính cách: Đối với phụ nữ mắt lá khoai thì luôn là những người mạnh mẽ, biết tự độc lập lo cho cuộc sống của mình mà không phụ thuộc vào người khác.Tuy nhiên, cũng bởi mạnh mẽ, độc lập này khiến họ có phần hơi nam tính.
Công danh sự nghiệp: Với tính cách độc lập, mạnh mẽ, biết làm chủ bản thân nên trong cuộc sống họ rất dễ đạt được thành công mà khiến người khác phải ghen tỵ, mơ ước.
Đường tình duyên: Những người phụ nữ có tướng mắt lá khoai trong thuật xem tướng không được đánh giá cao về chuyện tình duyên mặc dù họ là những người vô cùng đào hoa. Trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng họ rất dễ ngoại tình, không chung thủy nên gia đình dễ đổ vỡ, chia ly.
Mặc dù không phải là tất cả nhưng đa phần những người phụ nữ sở hữu tướng mắt lá khoai đều không được đánh giá cao trong nhân tướng học, họ không phải là tuýp người của gia đình mà đàn ông có thể tin tưởng.
  • Đàn ông mắt lá khoai
Đàn ông có tướng mắt lá khoai
So với phụ nữ thì những người đàn ông có tướng mắt lá khoai sẽ không bị ảnh hưởng, chi phối quá nhiều. Đối với nam giới sở hữu đôi mắt lá khoai này được đánh giá là những người có năng lực nhưng lại không được trọng dụng nhiều trong công việc.
Đường tình duyên của họ cũng không bị quá lận đận, với những sự cố gắng của mình họ cũng tìm được cho mình ý chung nhân của cuộc đời. Tuy nhiên, họ cần phải thực sự khéo léo nếu không cuộc hôn nhân rất dễ dẫn đến đổ vỡ.
♦ Mắt lá khoai về góc độ thẩm mỹ đẹp hay xấu
Bởi phần đuôi mắt dài nhọn, có xu hướng xếch ngược lên phía trên chân mày nên có rất nhiều người lầm tưởng với đôi mắt xếch. Mặc dù đối với những người mắt lá khoai có độ mở rộng hơn nhưng vẫn tạo nên nét sắc sảo có phần dữ dằn, khó tính.
Mắt lá khoai được đánh giá là không đẹp
Cùng với đó là những định kiến xã hội về một đôi mắt lá khoai “liếc mắt đưa tình” nên đều không được đánh giá là đẹp, làm mất đi sự hài hòa, cân đối của khuôn mặt.
Có rất nhiều chị em băn khoăn rằng để giúp đôi mắt trở nên hài hòa, không còn sự sắc sảo, gợi tình nữa thì việc trang điểm có khắc phục được không? – Để giúp chị em giải đáp băn khoăn này các chuyên gia của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á p dụng những công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt hiện đại. Bằng việc áp dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn điều chỉnh lại phần đuôi mắt, góc mắt và nếp mí để giúp đôi mắt hài hòa, ánh nhìn thiện cảm hơn.

Nguồn: catmihanquoc.vn
 

thanhthanhhue

New member
User ID
155791
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Đôi mắt luôn được xếp vào hàng đầu trong ngũ quan trên khuôn mặt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom