Bật mí những cách trị mụn trứng cá cho da khô hiệu quả

ledinh121189

New member
User ID
81010
Tham gia
21 Tháng ba 2015
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Da khô là một trong những loại da dễ bị tổn thương và dễ bị mụn trứng cá hơn cả. Chính vì thế các chị em nếu muốn khắc phục tình trạng này thì có thể tham khảo 1 trong top 4 cách trị mụn trứng cá cho da khô hiệu quả dưới đây
Cách trị mụn trứng cá từ quả cam
Da khô là dấu hiệu của một làn da mất nước và thiếu chất vì vậy các chị em có thể sử dụng cam – một loại quả mọng nước và chứa nhiều vitamin C để cung cấp dưỡng chất cho da. Cũng theo các chuyên gia, việc sử dụng loại quả này không chỉ bổ sung thêm nước cho da mà hàm lượng axit còn tẩy tế bào da chết, giúp hồi phục tế bào da mụn bị già cỗi, tổn thương một cách hiệu quả.

Thực hiện như sau, cắt đôi quả cam rồi trực tiếp vắt lấy nước cốt, bỏ hạt thoa vào vùng da bị mụn. Lưu ý, bạn cũng có thể bôi lên trên vùng da khác, thực hiện hàng ngày để đem lại hiệu quả như ý và ngăn ngừa hình thành các loại mụn cứng đầu thường gặp.
Cách trị mụn trứng cá từ dưa chuột
Bên cạnh cam thì dưa chuột cũng được cho là một trong những thần dược làm đẹp không thể thiếu dành cho làn da khô. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho da nhất là làn da bị mụn thường chụi nhiều tổn thương thì các chị em nên lưu ý sử dụng những loại quả an toàn, không chứa hóa chất độc hại.

Thực hiện cách trị mụn trứng cá từ dưa chuột này, các chị em chỉ cần rửa sạch da mặt lại bằng nước sạch rồi sau đó cắt lát dưa chuột thành từng khoang tròn, đắp trực tiếp lên các nốt mụn. Để yên trong vòng 30 phút rồi sau đó rửa sạch da mặt lại bằng nước lạnh.
Cách trị mụn trứng cá từ cà chua
Tương tự như vậy, cà chua cũng chứa nhiều nước và dưỡng chất nên không chỉ có tác dụng cung ấp độ ẩm cho làn da khô mà còn hỗ trợ điều trị các loại mụn một cách hiệu quả. Thực hiện biện pháp trị mụn trứng cá này vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần lấy 1 quả cà chua, cho vào máy say sinh tố cho ra nước cốt rồi dùng để đắp đều lên mặt (không chỉ riêng đối với làn da bị mụn trứng cá).
Cách trị mụn trứng cá từ đu đủ
Đừng bỏ qua đu đủ – Loại quả chứa nhiều dưỡng chất và khá an toàn, giúp tăng cường cường sức đề kháng cho da

Đu đủ tuy không cấp nước trực tiếp và dồi dào được như cà chua, dưa chuột nhưng cũng là một trong những cách trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả. Không chỉ có vậy, phương pháp này còn hỗ trợ điều trị hiệu quả những làn da thâm đen, xỉn màu, giúp quý khách nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, đều màu chỉ sau thời gian ngắn.

Trên đây là top 4 cách trị mụn trứng cá từ cà chua. Tuy nhiên phương pháp này chỉ hỗ trợ điều trị đối với những là da bị mụn nhẹ còn đối với những làn da bị mụn nặng thì hoàn toàn không đem lại hiệu quả. Chính vì thế, nếu muốn được trị mụn hiệu quả và nhanh chóng hơn thì các chị em nên tham khảo biện pháp trị mụn bằng công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Blue Light có thể giúp chị em khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về mụn tới 98%.

Theo NewGem
 

Trần Hà My

Member
User ID
157736
Tham gia
17 Tháng tám 2018
Bài viết
62
Điểm tương tác
7
Tuổi
36
Đồng
0
mụn trứng cá thì mình thấy nên làm sạch da là bước đầu tiên ạ, ngày nào cũng dùng toner hoặc xịt khoáng để kiềm chế dầu, và làm sạch da, lúc đó mình mới điều trị tiếp đjược, cái này dễ có sẹo lắm
 

Xavangthatsao

New member
User ID
88646
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
94
Điểm tương tác
4
Tuổi
32
Đồng
0
Trị mụn trứng cá bằng đu đủ ạ! Lần đầu tiên e nghe đến đó ạ! Không ngờ là đu đủ có nhiều tác dụng trong làm đẹp như vậy đó ạ!
 

quynhanh122

New member
User ID
155747
Tham gia
11 Tháng sáu 2018
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Không thấy chia sẻ trị mụn trứng cá bằng quả cà chua nhỉ? Vì mình thấy mụn trứng cá bằng cà chua khá là hiệu quả đó ạ!
 

hoalong1097

New member
User ID
154896
Tham gia
15 Tháng năm 2018
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
chị em cứ ăn uống rau củ quả nhiều là đỡ mụn hẳn nha
 

ThuyTron

New member
User ID
89774
Tham gia
12 Tháng sáu 2015
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
những cách này đc 20% công dụng thôi. Còn khó mà trị đc mụn lắm ạ
 

nguyenthuhuyen12

New member
User ID
155798
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
lâu lâu vô diễn đàn được khai hóa văn minh nhiều thứ hay ho phết
thanks chủ top
 

hoangthuylinh

New member
User ID
157844
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
em dạo này cũng hay bị, vừa hỏi đc chỗ mua srm của olen, mới rửa đc khoảng 1 tuần nay, mụn thì chưa hết nhưng thấy da có độ ẩm hơn là rửa cái loại cũ.
hình như da rất khô hoặc rất dầu thì đều bị mụn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom