Những tông màu nhuộm tóc được yêu thích và nhuộm nhiều nhất

xuka_chan

New member
User ID
163342
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bạn muốn thay đổi màu tóc mà không biết lựa chọn màu như thế nào để hợp thời trang, hợp phong thủy, liệu thuốc nhuộm có làm hư tóc của bạn?

Để giúp cho các bạn lựa chọn được màu tóc nhuộm ưng ý, salon An Hair sẽ cùng các bạn tìm hiểu màu nhuộm tóc đẹp cho từng loại da để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Tóc màu bạch kim
Khi nhuộm tóc, màu da mà màu tóc nhuộm hợp với nhau sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo. Nhất là khi nhuộm màu tóc có gam sáng như màu bạch kim.
Màu tóc bạch kim thường khá được yêu thích bởi gu “phá cách”. Tuy nhiên màu này chỉ hợp với những người có da tối màu hoặc gâm đen mà thôi.

Tóc đỏ tím trầm
Khi bạn có làn da hơi xỉn màu thì chắc chắn một mái tóc có tông màu nổi sẽ là biện pháp vô cùng hữu hiệu để tôn da hiệu quả. Nhất là khi đi ra ngoài nắng, bạn sẽ thấy mái tóc đỏ tím trầm của mình trở nên nổi bật, rực rỡ hơn.

Tóc màu nâu đỏ cho da ngâm đen
Nếu bạn đang tìm một màu tóc mới phù hợp với làn da ngâm đen của mình thì có lẽ màu nâu đỏ sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu. Màu này có khả năng tôn da và kết hợp được với mọi phong cách. Nhất là khi các bạn mix đồ.

Tóc màu nâu đỏ ánh tím
Nếu phải kể đến màu tóc phù hợp với mọi làn da thì có lẽ màu nâu đỏ ánh tím luôn là màu được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Một mái tóc nó gam màu tối vô cùng phá cách không chỉ giúp các bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn mà còn giúp bạn trở nên tự tin mỗi khi dạo phố.

Tóc màu nâu socola
Mỗi khi mùa hè đến, một mái tóc màu nâu socola ngọt ngào chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho các cô nàng đang có ý định thay đổi mình. Màu này vô cùng quyến rũ và phù hợp với mọi kiểu tóc.

Tóc màu nâu vàng ánh khói
Có rất nhiều người thường hỏi, liệu da hồng nên chọn màu tóc nào là phù hợp. Tuy nhiên có rất nhiều màu tóc phù hợp với màu da này, màu nâu vàng ánh khói là gọi ý khá hay mà bạn nên thử. Màu tóc này tôn da khá tốt mà tóc bạn sau khi nhuộm sẽ không bị gãy rụng hay hư tổn nhiều vì quá trình nâng độ sáng.

Tóc màu socola trầm
Màu socola trầm được đánh giá là màu tóc khá đẹp. Nhất là đối với những bạn có mái tóc dài.

Tóc màu cà phê
Màu nâu cà phê là màu có gam trầm nhưng lại khiến cho người khác cảm giác ấm áp mỗi khi nhìn thấy. Đây là màu tóc khá được yêu thích và rất phù hợp với những cô nàng có làn da hơi nâu vàng rám nắng đó. Chưa kể đến đây là màu tóc được nhiều người yêu thích và chưa bao giờ hết mốt đâu.

Tóc màu cam đồng
Nếu bạn nhuộm tóc màu cam đồng, bạn sẽ thấy màu tóc này vô cùng lâu phai. Không chỉ vậy, cách chăm sóc màu này cũng khá đơn giản. Chính vì vậy mà màu này được khá nhiều cô nàng “sành điệu” yêu thích. Nhất là đối với những cô nàng da trắng.

Tóc màu đen ánh tím lung linh
Màu đen ánh tím là màu khá phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách truyền thống. Tôn dáng, đẹp da, thể hiện phong cách riêng. Đó là tất cả những gì mà một mái tóc màu đen ánh tím mang lại cho bạn.

Tóc đỏ ánh tím
Lại thêm một màu có khả năng tôn da vô cùng tốt. Màu đỏ ánh tím là màu vô cùng hot nên được nhiều người lựa chọn.

Tóc đỏ cam lãng mạng
Nếu phhải kể đến màu nào là màu đẹp mắt nhất thì màu đỏ cam sẽ luôn là màu đi đầu. Không chỉ giúp chủ nhân của mình thể hiện được phong cách mà màu đỏ cam còn giúp các bạn nữ làm mới vẻ ngoài của mình trong tích tắc.

Tóc màu đỏ hồng
Khi nói đến màu tóc đỏ hồng, chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến ngay màu điệu đà, nữ tính phải không nào. Tuy nhiên thực chất không phải như vậy. Màu này khá nổi chỉ thích hợp với các cô nàng muốn “ngổ ngáo”, tự tin thể hiện mình mà thôi.

Tóc màu hạt dẻ xinh xắn
Là một màu khá trẻ trung, màu hạt dẻ là màu được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Đây là màu phù hợp với mọi làn da và khuôn mặt nên bạn có thể thử màu này khi muốn thay đổi màu tóc.

Màu khói bạc rạng ngời
Màu khói đang làm trào lưu mới hiện nay của giới trẻ. Nhất là màu khói bạc. Với chút chăm sóc đơn giản mỗi ngày, bạn sẽ có ngay một mái tóc vô cùng ấn tượng để đi dự tiệc hay đi chơi tụ tập với bạn bè đó.

Màu khói nâu độc đáo
Màu khói nâu được xem là màu tóc đẹp được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng. Phù hợp với nhiều tông màu trang điểm và phong cách mix đồ, màu khói nâu là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng đang muốn thay đổi phong cách của mình.

Màu khói xám mới lạ
Màu khói xám là xu hướng làm tóc mới trong những năm gần đây. Nếu bạn muốn mình trở nên hoàn hảo hơn thì một mái tóc màu khói xám bồng bềnh sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Màu rêu phong cách
Là màu phù hợp với mọi tông da, màu rêu là màu phù hợp với những bạn khó khăn trong việc lựa chọn tông màu trang điểm.

Màu rượu vang đẹp mắt
Màu rượu vang là màu mới lạ, hiện đại và vô cùng trẻ trung. Màu này phù hợp với những màu son nhạt và cách trang điểm nhẹ nhàng.

Màu tím khói trẻ trung
Màu tím khói là màu xuất hiện nhiều trên các tạp trí lớn và có thể biến thể thành các màu tóc mới đẹp hơn. Màu này vô cùng tôn da và các cô nàng có thể thoa hòa làm đẹp và thay đổi kiểu tóc.

Màu xanh rêu trẻ trung
Với những cô nàng có mái tóc ngắn thì màu xanh rêu là màu vô cùng thích hợp để các nàng tha hồ thể hiện vẻ đẹp mới lạ mà không kém phần duyên dáng, nữ tính của mình. Những lọn tóc ngắn bồng bền ôm với gương mặt bầu bĩnh sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên nhu hòa, cân đối hơn đó. Màu tóc này còn có thể kết hợp với mọi phong cách trang điểm nên các bạn hoàn toàn có thể nhuộm thử xem sao.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, nổi bật và phong cách mỗi ngày cùng với một màu tóc mới.

Bạn có thể xem thêm tại: tocngandepanhair.************
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom