Phương pháp cắt mí đẹp tự nhiên được chị em săn lùng

phuongphuong24795

Active member
User ID
159200
Tham gia
13 Tháng mười 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
29
Tuổi
28
Đồng
0
1/ Cắt mí mắt đẹp là là gì
Trong phẫu thuật thẩm mỹ thì phương pháp cắt mí mắt được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản. Nếu bạn là người sợ đau, sợ “đụng chạm dao kéo” thì có thể hoàn toàn yên tâm rằng trong quá trình thực hiện cắt mí đã được bác sĩ tối giản việc sử dụng dao kéo, mọi tác động được tiến hành một cách nhẹ nhàng không xâm lấn sâu hay gây tổn thương đến chức năng đôi mắt của bạn.

Việc tác động dao kéo trong quá trình cắt mí mắt chỉ tác động chính xác vào vị trí khuyết điểm trên vùng vùng mí mắt như da chùng, mỡ thừa để loại bỏ chúng đi, giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tươi trẻ, cuốn hút hơn. Với sự khéo léo, cẩn thận của mình bác sĩ sẽ khéo léo tái tạo lại cho bạn đôi mắt hai mí mới to tròn, cuốn hút hơn.
Công nghệ cắt mí mắt có thể áp dụng được cho cả nam và nữ, độ tuổi phù hợp là từ 18 tuổi trở lên bởi lúc này cấu trúc đôi mắt của bạn đã được hoàn thiện, đôi mắt của bạn có những khuyết điểm như mắt 1 mí, hai mắt không đều, mắt nhiều nếp mí, sụp mí, lão hóa,…
  • Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt đẹp
Kỹ thuật cắt mí mắt nhìn chung được áp dụng phổ biến thường là bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ, xác định lại đường gấp nếp mí mắt mới cho đôi mắt của bạn. Để có thể loại bỏ các nhược điểm mỡ thừa nằm sâu dưới da và phần da chùng tại vùng mí mắt các bác sĩ sẽ tiến hành cắt 1 đường mảnh theo đường gấp mí mắt vừa được xác định. Tại vị trí này, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách loại bỏ đi các phần mô mỡ thừa một cách triệt để. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đóng kín vết cắt, tái tạo lại đường gấp nếp mí mắt mới theo cấu trúc đôi mắt của bạn.
Quá trình cắt mí mắt được bác sĩ tiến hành nhanh chóng từ 45 – 60 phút. Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không làm ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt của bạn nên bạn có thể ra về ngay sau khi kết thúc quá trình cắt mí mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

cat-mi-mat-dep-2.jpg

2/ Công nghệ cắt mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho bạn
Vậy đâu sẽ là công nghệ cắt mí mắt đẹp, tự nhiên và an toàn nhất hiện nay? Nhìn chung về công nghệ cắt mí mắt tại các cơ sở thẩm mỹ về căn bản là giống nhau tuy nhiên có thể mang đến kết quả đôi mắt đẹp hay không còn phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật thực hiện chuyên môn cao và “bí quyết” công nghệ cắt mí tại địa chỉ bạn thực hiện. Chính vì thế bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu.

Hiện nay một trong những công nghệ cắt mí mắt được đánh giá hàng đầu bởi ưu điểm loại bỏ các nhược điểm đôi mắt đồng thời tái tạo lại đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp đó chính là công nghệ cắt mí mắt Eye Lift tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Cắt mí mắt Eye Lift hiện nay được đánh giá là giải pháp “all in one” giải quyết mọi tình trạng khuyết điểm của đôi mắt được Bệnh viện Thẩm mỹ hợp tác với các chuyên gia của Hiệp hội Thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng độ quyền.

Nguồn: catmihanquoc.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom