Tìm bạn nữ, thích guitar, ca hát, chụp hình, đi ăn uống, xem fim, vi vu sài gòn về đêm, trò chuyện, tâm sự ba láp ba sàm với nhau.

User ID
163035
Tham gia
30 Tháng ba 2019
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
xin Chào mình sinh năm 94, Cao 1m7, Ngoại hình nhìn ổn, có một chút "Chất" Vì mình hoạt động nghệ thuật. Tính tình vui vẻ , phóng khoáng tự do, biết quan tâm, lịch sự. Thích tự do tự tại, Tự do về tài chính và thời gian nhưng sống không xem trọng chuyện tiền bạc.
Mình muốn tìm bạn nữ ngoại hình ổn, và có chung nhưng sở thích sau đây để làm quen, đi chơi cùng, tâm sự, trò chuyện ba láp ba sàm với nhau ( nếu giỏi trong chuyện đó thì quá tốt, nếu chưa biết gì cũng không sao), không ép buộc là phải sex, miễn có cảm tình thì muốn lúc nào cũng được.
Mình biết chơi guitar,hát ( vì mình học ngệ thuật, đi biểu diễn trong band nhạc cũng vài năm). Thích xách máy ảnh đi chụp hình( ai xinh hoặc có gu mặc đồ để mình chụp hình thì rất thích), đi dạo vi vu sg về đêm, thích đi ăn, xem phim . thi thoảng cùng nhau uống một xíu đồ uống có cồn và làm nhiều điều thú vị điên rồ :D .. Tất nhiên là lịch sự, kín đáo và không ràng buộc nhau, tôn trọng nhau là trên hết,đừng cho nhau cảm giác bị lợi dụng về tiền bạc hoặc mục đích khác.
0378083801 có thể nt hoặc kb zalo mình để nói chuyện trước nhé. (pass: 1994)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom