Một số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới

cuongcung

Thành viên đang bị cấm
User ID
8322
Tham gia
5 Tháng tư 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Trong đời sống quan hệ, do tình trạng xuất tinh sớm nên nam giới cảm thấy rất thất vọng, đồng thời cũng thấy mất tự tin khi đối diện với vợ.

nam-gioi-do-dau-ma-bi-xuat-tinh-som.jpg

Vì vậy người bệnh đều muốn tìm ra phương pháp khống chế tình trạng xuất tinh. Vậy làm thế nào để khống chế thời gian xuất tinh? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám nam khoa sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Làm thế nào để khống chế thời gian xuất tinh?

1. Thay đổi thời gian quan hệ là điều mà nhiều người khuyên khi điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

2. Màn dạo đầu trước khi quan hệ rất quan trọng, nó khiến cho nữ giới bước vào giai đoạn hưng phấn, dễ thỏa mãn nhu cầu quan hệ của họ và đạt được sự hòa hợp về đời sống quan hệ.

3. Người bệnh có thể quan hệ trong một thời gian ngắn sau khi điều trị xuất tinh sớm để làm giảm bớt sự căng thẳng của bản thân, làm tăng khả năng thích ứng với sự kích thích âm đạo từ đó sẽ dễ dàng hơn khi điều trị xuất tinh sớm.

4. Trong khi quan hệ, nam giới có thể làm những việc giúp phân tán sự tập trung của họ chẳng hạn như không nhìn vào đối phương, điều này sẽ giúp chuyển hướng suy nghĩ của họ sang những vấn đề khác thậm chí là đếm số cũng giúp họ làm chậm thời gian xuất tinh.

5. Đeo bao cao su hai lớp cũng có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh. Đây cũng là một trong những phương pháp giúp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom