Tìm hiểu vài khái niệm Playboy và những điều cần biết

danhdanh

New member
User ID
142103
Tham gia
31 Tháng bảy 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Playboy là một từ chắc hẳn không còn xa lạ với thế giới, nhưng thật sự không phải ai cũng biết và nắm được thông tin cũng như lịch sử hình thành nên cụm từ này.
Playboy là gì

Playboy là một thương hiệu tạp chí chỉ dành riêng cho đàn ông. Với nội dung mang ý nghĩa là đem cái đẹp của người phụ nữ đến với cánh đàn ông với những chân dung, bức ảnh khỏa thân người phụ nữ… Không chỉ vậy nhờ sự phát triển mạnh mẽ playboy còn xuất bản mở rộng những bài viết liên quan đến những lĩnh vực khác như: thể thao, thời trang, tiêu dùng, tác phẩm văn chương… Đồng thời nó không chỉ dừng lại ở nước Mỹ mà còn được rất nhiều đàn ông ở những nước khác yêu thích đón đọc.


Playboy tạp chí nổi tiếng dành riêng cho đàn ông

Playboy được thành lập bởi Hugh Hefner tại Chicago, Illinois với lần phát hành đầu tiên vài ngày 1 tháng 12 năm 1953.
Thương hiệu playboy trên thế giới

Như đã chia sẻ ở trên playboy không chỉ được biết đến nhiều ở Mỹ mà nó còn lan rộng sang những quốc gia khác. Để giúp bạn dễ dàng hình dung hơn về sự nổi tiếng của tạp chí playboy mời bạn tham khảo hình ảnh dưới đây:


Với những màu hồng đậm là những quốc gia cho phép playboy xuất bản ở thời điểm hiện tại. Những nước có màu hồng nhạt là những quốc gia đã từng được xuất bản playboy nhưng hiện tại thì không còn nữa.

Hugh Hefner ông chủ của tạp chí Playboy đã xây dựng cuộc đời và sự nghiệp của mình được bao quanh bởi những cô đào quyến rũ và hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự Playboy tại Los Angeles. Ông chủ của tạp chí đàn ông từng tiết lộ đã ngủ với “hơn một nghìn” phụ nữ khi trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail.





Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, trước khi trở thành người sáng lập tạp chí Playboy và sở hữu khối tài sản kếch xù, Hugh đã từng bị người bạn đời “má ấp tay kề” lừa dối. Và chính sự phản bội của người vợ đầu tiên đã mở màn cho sự ra đời của Playboy.
Ý nghĩa khác của từ Playboy là gì?

Nghĩa khác

Trong tiếng anh playboy là từ được ghép bởi 2 từ “play” được hiểu theo nghĩa tiếng việt là chơi và “boy” được hiểu theo nghĩa tiếng việt là con trai. Từ đó ta có thể hiểu playboy nghĩa là “kẻ ăn chơi – gã ăn chơi ”

Đối với văn hóa của người mỹ khi một người đàn ông bị gọi là playboy thì hàm ý là:
Một chàng trai nhiều tiền, ăn chơi tới bến
Một kẻ lười lao động, xa đọa
Một gã chuyên lừa tình những cô gái đẹp
Một kẻ đào hoa, hám gái đẹp

Cùng với nhiều nghĩa hiểu khác nữa. Tuy nhiên tựa chung lại thì đều mang một nghĩa xấu, ám chỉ một người đàn ông không tốt và không phải là đối tượng cho những cô gái theo đổi đặc biệt là những cô gái ngoan, hiền thích sự thủy chung.

Như vậy trên đây là một số chia sẻ nhanh về playboy là gì? cũng như ý nghĩa của playboy như nào?
Hy vọng thông qua bài viết giúp bạn hiểu hơn về thuật ngữ này.
yeah1.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom