Đuôi mắt cụp xuống xấu hay đẹp, nói lên điều gì về vận số?

phuongphuong24795

Active member
User ID
159200
Tham gia
13 Tháng mười 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
29
Tuổi
28
Đồng
0
1, Đuôi mắt cụp xuống về góc độ thẩm mỹ là đẹp hay xấu?
Thực tế đối với những người sở hữu đuôi mắt cụp xuống thường khiến khuôn mặt của bạn trở nên già nua hơn nên không được đánh giá là đẹp. Đuôi mắt bị sụp xuống ngoài yếu tố bẩm sinh thì đa phần là do các yếu tố khác (mắc phải) như lão hóa, chấn thương, tai nạn, biến chứng phẫu thuật,…
Đa phần hiện tượng đuôi mắt bị cụp xuống đều là do yếu tố lão hóa và thường xuất hiện ở tuổi 30 trở đi. Khi cơ thể của bạn bắt đầu xuất hiện hiện tượng lão hóa những tổ chức dưới da (bao gồm collagen, elastin,…) nhanh chóng bị đứt gãy khiến cho phần da chùng xuất hiện rủ xuống tại phần đuôi mắt hoặc chính là những tổ chức mỡ thừa được tích tụ gây nên.
Chính vì thế tùy thuộc vào mức độ rủ xuống thực tế của phần đuôi mắt mà mức độ ảnh hưởng thẩm mỹ sẽ là khác nhau. Khi phần đuôi mắt rủ xuống càng nhiều sẽ gây ra hiện tượng sụp mí và che mất đi một phần đồng tử của mắt, điều này sẽ trở thành “vật cản” làm suy giảm thị lực của mắt, khi kéo dài có thể kèm theo các bệnh lý như nhược thị, tật khúc xạ,… ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Chính vì thế bạn nên khắc phục nhược điểm đôi mắt này càng sớm càng tốt để đảm bảo thẩm mỹ cũng như sức khỏe đôi mắt không bị ảnh hưởng.

2, Đuôi mắt cụp xuống sẽ nói gì về vận số?
Các nhà nhân tướng học cho rằng đôi mắt được coi là nhãn quan mà thông qua đó họ có thể đoán được một phần về tính cách, con người của bạn. Trong thuật xem tướng đối với những người có đôi mắt cụp xuống thì họ là những người có đời sống nội tâm vô cùng phong phú, họ có khả năng quan sát khá tinh tế, có sự cẩn thận và luôn suy nghĩ thấu đáo, mọi việc nên họ thường xử lý mọi tình huống nhã nhặn, chừng mực.
Không những thế những người có tướng đuôi mắt rủ xuống này họ luôn chu đáo, nhã nhặn, thái độ ổn định và tháo vát nên thường được đánh giá là người phù hợp để làm trợ lý, chăm lo những công việc nhà cửa. Đối với những phụ nữ sở hữu đuôi mắt rủ xuống này có bản tính dịu dàng, luôn thích sự ổn định, ít bon chen nên họ rất biết cách chiều chồng.

Tuy nhiên, cũng vì bản tính đặc trưng này nên họ thường ít khi bon chen cầu tiến mà thường an phận thủ thường. Đối với nữ giới có đuôi mắt này lại là những người thích soi mói, hay xuyên tạc mọi sự việc nên cuộc sống của họ trở nên sóng gió hơn và hôn nhân khó có thể hạnh phúc.
Những người có phần đuôi mắt rủ xuống quá nhiều được đánh giá là những người hay do dự, không có chính kiến, sự kiên định nên họ rất dễ thay đổi và cảm thấy khó khăn khi quyết định bất cứ chuyện gì. Ngoài ra, với sự nhút nhát, rụt rè của mình nên các mối quan hệ bạn bè của họ không được mở rộng mà chỉ xoay quanh gia đình, người thân và một ít bạn bè thân thiết mà thôi.

*** Lưu ý: Những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể đúng một phần đối với những trường hợp đuôi mắt cụp xuống bẩm sinh còn đối với những trường hợp đuôi mắt rủ xuống do mắt phải thì sẽ không chính xác. Tuy nhiên, những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo, hiện nay chưa có bất cứ khoa học nào chứng minh.

Nâng cung chân mày sẽ là giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm đuôi mắt cụp xuống. Mục đích chung của phương pháp cắt mí cũng như nâng cung chân mày là đều nhằm loại bỏ đi phần đuôi mắt cụp xuống mất thẩm mỹ.
Nâng cung chân mày được đánh giá chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được hạn chế tối đa sự xâm lấn, bóc tách nên bạn có thể hoàn toàn là không đau đớn, khó chịu. Tuy nhiên, tại đường gấp nếp mí để tái tạo lại nếp mí mắt thì phương pháp nâng cung chân mày sẽ tác động ngay tại viền chân mày để loại bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa sau đó sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học đóng kín vết cắt theo hướng sinh trưởng của lông mày mà không làm lộ dấu vết thẩm mỹ.


Nguồn: catmihanquoc.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom