Tiểu phẫu thẩm mỹ thu gọn cánh mũi có đau không?

Tan Vi

New member
User ID
157179
Tham gia
26 Tháng bảy 2018
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Đặc trưng cả người Châu Á là sở hữu chiếc mũi to, bè hai bên phần cánh mũi, khiến tổng thể khuôn mặt trông thô kệch, kém duyên. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được xem là giải pháp lý tưởng khắc phục các khuyết điểm về cánh mũi to thô “hô biến” thành dáng mũi chữ A nhỏ xinh, cân đối với các nét trên khuôn mặt của bạn mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đối tượng nên thực hiện thu gọn cánh mũi

♦ Chỉ định thu gọn cánh mũi.
♦ Cánh mũi to, thô, bè và hếch
♦ Cánh mũi to, phồng lên bên trên
♦ Cánh mũi rộng, không cân xứng
♦ Đã từng thực hiện thu gọn cánh mũi nhưng không hài lòng.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau không ?

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, được bác sĩ có tay nghề cao thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ trong khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ có được một chiếc mũi cực kỳ thon gọn và hài hòa với gương mặt. Quan trọng hơn, trước khi cắt cánh mũi, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng và uống thuốc thuốc giảm đau nên không hề có cảm giác khó chịu gì cả.

Theo đó, tùy từng trường hợp bác sỹ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi, loại bỏ mô mềm, da thừa ở cánh mũi hoặc cuộn phần cánh mũi vào trong. Tiếp theo, tiến hành xử lý sụn đầu mũi giúp mũi thon gọn – cho kết quả vĩnh viễn.

Sau thực hiện thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành vết thương ?

Thời gian để mũi mau lành sau khi thu gọn thường chỉ kéo dài trong 5-7 ngày và được chia thành 3 giai đoạn:
2 ngày đầu: Xung quanh khu vực cánh mũi sẽ xuất hiện tình trạng bầm tím và sưng nề nhẹ. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì những hiện tượng này đều rất dễ thấy ở bất kỳ ca thẩm mỹ nào.
Bác sĩ gợi ý bạn có thể tích cực chườm đá và uống alphachoay để giảm sưng nhanh chóng.
3-5 ngày tiếp theo: Tình trạng sưng nề vẫn còn nhưng đã giảm thiểu đáng kể. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ tuân thủ chính xác mọi hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ để đạt kết quả như ý.
Đến ngày thứ 7: Bạn có thể quay lại bệnh viện để bác sĩ tiến hành cắt chỉ.
Tuy nhiên, thật khó để có thể trả lời chính xác thời gian hồi phục hoàn toàn cánh mũi là bao lâu vì vấn đề này còn tùy thuộc vào cơ địa từng người. Nhưng bạn có thể đẩy nhanh tiến độ hồi phục nếu chăm sóc đúnh cách theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Để được cung cấp thêm nhiều thông tin về dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi – Viện thẩm mỹ Eastern qua hotline: 09322233456. Các chuyên gia sẽ trực tiếp giải pháp thắc mắc của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom