Nguyên nhân nữ giới bị khô âm đạo khi quan hệ

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Những nguyên nhân khô âm đạo thường gặp
Cơ thể người con gái từ khi sinh ra thì họ đã sở hữu bộ phận sinh dục và tuyến tiết dịch nhờn hoạt động bình thường, ổn định. Qua thời gian, cùng với việc cơ thể dần bị lão hóa và phụ nữ từ đó đứng trước nguy cơ bị khô âm đạo. Theo chuyên gia có rất nhiều nguyên nhân khô âm đạo trong đó phải kể một số nguyên nhân khiến vùng kín bị khô sau đây:
+ Người bước sang giai đoạn tiền mãn kinh:
Việc nội tiết tố nữgiảm khi bước vào thời kỳ mãn kinh hầu hết gặp ở tất cả người phụ nữ. Đây là nguyên nhân chính dẫn khiến bệnh khô âm đạo. Đồng thời giai đoạn này còn gây ra rối loạn giấc ngủ, bốc hỏa, vã mồ hôi nhiều về đêm, hồi hộp, tim đập nhanh…
+ Sinh nở và cho con bú là nguyên nhân khô âm đạo khó tránh khỏi:
Phụ nữ trong giai đoạn cho con bú sẽ làm tăng nồng độ hormon prolatin song song với nó là việc hormon dopamin bị giảm. Đây là lý do dẫn tới giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ trong giai đoạn này.
+ Sử dụng rượu bia và các chất kích thích:
Các chất có trong thuốc lá, rượu bia là tác nhân gây ức chế thần kinh kích thích mà khi đó dịch âm đạo không thể tiết ra. Điều này dẫn tới việc không đạt độ khoái cảm khi quan hệ với bạn tình.
+ Màn khởi động cuộc yêu chưa hoàn hảo:
Dạo đầu không đúng cách hoặc quá nhanh khiến chị em không đạt được hưng phấn và khoái cảm không đủ. Đây là nguyên do dẫn đến cơ thể không được kích thích để tiết dịch nhờn.
+ Do điều trị bệnh ungthư, hoặc do phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng: Việc cắt bỏ buồng trứng sẽ khiến nội tiết giảm cho nên đây là nguyên nhân khiến khô âm đạo dễ nhận biết nhất.

Nhận biết khô âm đạo khi quan hệ
Khi quan hệ tình dục không có sự giúp đỡ của dịch âm đạo thì vùng kín chịu tác động ma sát từ cậu nhỏ, khi đó vùng kín sẽ đau và nhiều khi chảy máu khi quan hệ, việc âm đạo bị khô sẽ làm giảm ham muốn và khiến cho bạn tình sợ gần gũi.

Cách hạn chế tình trạng khô âm đạo hiệu quả
+ Hãy kéo dài thời gian dạo đầu, việc này sẽ giúp khoái tăng kích thích để tiết dịch nhờn được tốt hơn. Bạn có thể áp dụng cách kích thích điểm G của nàng để tăng sự hưng phấn cho phái nữ hơn.
+ Nên hạn chế sử dụng các xà phòng, sữa tắm và các chất có kiềm và axit để thụt rửa âm đạo.
+ Chế độ dinh dưỡng: nên ăn các thực phẩm chứa nhiều tinh bột cũng là cách giảm chứng khô hạn âm đạo.
+ Nên sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất hoặc vitamin E để bôi trơn trong quá trình quan hệ.

Cách chữa trị chứng khô âm đạo khi quan hệ
Nếu là người lớn tuổi bạn hãy dùng đến sản phẩm gel bôi trơn âm đạo để khắc phục tạm thời vì độ tuổi mãn kinh cơ thể đã giảm nội tiết tố nên việc âm đạo bị khô là khó tránh khỏi ở độ tuổi này. Hoặc sản phẩm phụ khoa hằng thu cũng là giải pháp tuyệt vời cho người bị khô âm đạo khi quan hệ.

Nguồn: chuabenhuytin.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom