Biểu hiện và sự ảnh hưởng của xuất tinh sớm ở nam giới.

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
1. Biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm
Biểu hiện phổ biến nhất của bệnh xuất tinh sớm là nam giới không thể kiếm soát được việc xuất tinh của mình. Điển hình là một số dấu hiệu như:
  • Xuất tinh rất sớm ngay khi mới đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh, dương vật chưa có nhiều tác động kích thích.
  • Xuất tinh khi bắt đầu được ít phút và người nữ chưa đạt được khoái cảm, nam giới không mong muốn và không được kiểm soát được việc xuất tinh sớm.
  • Xuất tinh khi chỉ mới ân ái bên ngoài, không kịp thực hiện hành động giao hợp. Dạng xuất tinh sớm này thường hiếm gặp tuy nhiên khá phức tạp, liên quan đến nhiều nguyên nhân khác nhau chi phối.
Mặc dù hiện nay vẫn chưa có một quy ước cụ thể thời gian xuất tinh như thế nào là sớm. Tuy nhiên theo quan điểm về xuất tinh sớm của tác giả William H. Masters và Virginia E. Johnson (Đại học Washington) có thể đánh giá tình trạng xuất tinh là xuất tinh sớm nếu như thời gian khoảng 2 phút hoặc ít hơn đồng thời tuần suất gặp phải tình trạng này khoảng 50% trong tổng số lần quan hệ gần nhất. Ngoài ra, nam giới thường không chủ động kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm.

2. Ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm đến đời sống vợ chồng
Xuất tinh sớm khiến cho chất lượng quan hệ tình dục đi xuống, điều này sẽ dẫn đến tình trạng nam giới tự ti về bản lĩnh của mình, nữ giới không được đáp ứng nhu cầu tình dục ở mức độ phù hợp. Do đó những trường hợp nam giới xuất tinh sớm dễ gặp nhiều rạn nứt trong tình cảm, những bất đồng trong đời sống tình dục, kéo theo tinh thần của cả nam giới và nữ giới đều đi xuống. Chính vì vậy cần điều trị sớm bệnh xuất tinh sớm để tránh những ảnh hưởng xấu của bệnh đến đời sống vợ chồng.

- Để tìm hiệu thêm về các bài thuốc uống, các loại chai xịt sử dụng để ngăn ngừa và điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới liên hệ 0964200200 hoặc truy cập website: shoptinhduc.org

Nguồn: chuyenkhoanamhoc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom