Kinh nghiệm nâng ngực bằng mỡ an toàn và hiệu quả bạn đã biết chưa

Ngọc Lan

New member
User ID
155814
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Kinh nghiệm nâng ngực bằng mỡ tự thân ở dưới đây hy vọng sẽ giúp cho các chị em biết được những thông tin cũng như kinh nghiệm hữu ích trước khi thực hiện phương pháp này.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực bằng mỡ tự thân

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thu Hương hồ hởi: “Mặc dù không phải người trực tiếp làm, nhưng cũng muốn khoe để ai chưa có kinh nghiệm nâng ngực bằng mỡ tự thân có thể tham khảo. Bạn mình làm dịch vụ này cách đây 1 tháng, nghe nói là dùng mỡ hút ở bụng ra, sau đó đưa lên ngực. Mình cũng đang quan tâm đến vụ này lắm nhưng vẫn đang theo dõi xem kết quả của bạn mình thế nào. Hiện giờ thì ngực rất đẹp, mềm mại không tì vết, nghe bác sĩ bảo phương pháp này cũng duy trì được khá lâu như nâng túi độn.

Bạn Soa Kim (Nghệ An) cũng bày tỏ mong muốn: “Mình cũng đang quan tâm đến cấy mỡ tự thân vào ngực, nhưng sau 6 tháng lại phải làm thêm một lần nữa mới đảm bảo kết quả duy trì được 6 năm, giá cả trong khoảng 60 triệu, ngang với những công nghệ nâng ngực khác mà rõ ràng công nghệ này phức tạp và hiện đại hơn, thế nên cũng đang hóng!

nang-nguc11.jpg
Trong khi đó Linh Anh, 27 tuổi, Hồ Chí Minh thì chia sẻ: “Mình làm ngực được 3 năm rồi, đến hiện tại vẫn chưa thấy mỡ tiêu bớt đi chút nào. Cũng không còn tròn đẫy như hồi mới làm, nhưng phom ngực hiện tại rất đẹp, thấy làm ngực rất xứng đáng, mặc đồ tự tin lên hẳn, vì trước đây mình cũng chẳng có gì. Bác sĩ tư vấn mình là có thể lựa chọn nâng nội soi, nhưng mình thích ngực phải thật 1 tí, nên chọn phương pháp này. Đến giờ vẫn không hề hối hận!”

Về kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, chị Hương Liên (25 tuổi, Quảng Ninh) cho hay: “Cái này (Nâng ngực mỡ tự thân) không hề tác động phẫu thuật hay dao kéo gì cả, bác sĩ chỉ tạo ra một đường nhỏ xíu ở nách để bơm mỡ vào thôi nên trong khi làm yên tâm không đau, khi làm xong cũng không có sẹo nhá, băng ép 10,15 ngày sau là bình thường rồi, tốc độ hồi phục mình thấy nhanh hơn bạn mình làm nâng túi độn.”

Vậy còn quy trình các bước thực hiện, nhiều chị em cũng giải thích rất tỉ mỉ: “Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy theo nguyện vọng và mong muốn vòng 1 như nào, bác sĩ sẽ xác định vùng mỡ thừa, rồi vẽ lên đế sau đó dùng đầu ống hút hút mỡ. Nâng ngực bằng mỡ tự thân kéo dài khoảng 3 tiếng, trong đó bạn sẽ được gây mê tại chỗ, hút mỡ, quay ly tâm để thu được lượng mỡ tốt, sau đó mới cấy vào cơ thể của mình. Từ bước hút mỡ bạn đã hoàn toàn không biết gì rồi, bởi bác sĩ đã tiêm thuốc mê, tuy nhiên mọi thao tác đều được bác sĩ phổ biến từ trước”.

Kinh nghiệm nâng ngực bằng mỡ tự thân sau khi thực hiện cũng được chia sẻ rất tận tình. Chị Hoài Thương: “ Sau khi phẫu thuật, mình được bác sĩ phát cho 1 chiếc áo định hình ngực chuyên dụng để ép làm giảm sưng và đưa bộ ngực về chuẩn dáng. Bác sĩ cũng dặn dò rất kỹ lưỡng không được làm việc nặng nhọc hay tập thể dục, nếu không ngực sẽ nhanh chóng bị biến dạng.”
Trên đây chỉ là một số kinh nghiệm nâng ngực bằng mỡ tự thân nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin kỹ và chi tiết hơn thì có thể tham khảo tại Nguồn: benhvienthammydonga.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom