Bí quyết quan hệ bằng tay cho chàng mê mẫn

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ắt hẳn chúng ta không mấy xa lạ với khái niệm “Handjob” nữa phải không? “Handjob” dịch từ tiếng Anh có nghĩa là quan hệ bằng tay, là một thuật ngữ chỉ hành vi quan hệ tình dục làm thỏa mãn đối phương bằng tay.
Nếu như đối với cánh mày râu, Handjob đã trở nên điêu luyện từ năm 14 tuổi thì đối với các chị em phụ nữ, quan hệ bằng tay mới khó khăn làm sao bởi nhiều bạn gái chưa có kinh nghiệm.

1. Hãy “yêu” toàn bộ “cậu bé”
Phần đầu “cậu bé” là vị trí siêu nhạy cảm nhưng cũng như phụ nữ, cơ thể mỗi người có điểm nhạy cảm khác nhau. Do đó, hãy chịu khó khám phá “điểm G” của chàng bằng cách hôn và chạm vào toàn bộ “cậu bé” nhé!

2. Hãy “dạo đầu” trước khi thực hiện
Cho dù là bạn nhúng tay vào nước nóng hay chạm tay vào một chai bia lạnh trước khi bắt đầu, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ làm chàng thích thú.
Hãy dành thời gian để đùa giỡn với “Cậu bé” bằng một chiếc lông vũ hay một nắm ngọc trai. Điều này sẽ kích thích máu dồn về thể hang và làm chàng bị kích thích cực độ.

3. Tư thế thoải mái
Hãy chọn ra một tư thế thoải mái nhất để thực hiện việc quan hệ bằng tay cho chàng. Theo một người đồng tính cho hay: “Tư thế tốt nhất để làm việc này là tôi ngồi ở phía dưới giường, anh ấy dang rộng hai chân và thả chân xuống đất. Vị trí này cho tôi quan sát toàn bộ vùng kín của anh ấy và lâu bị mỏi”.

4. Sử dụng cả hai tay
Theo kỹ thuật, hãy sử dụng cả hai tay để trêu đùa với anh ấy. Chú ý quan sát cảm giác thể hiện qua nét mặt anh ấy và nhận ra những cách làm nào anh ấy thích nhất.
Bạn có thể cho tay vào phần đùi trong, nhẹ nhàng vuốt ve khu vực này. Massage vùng chậu và nhẹ nhàng chạy các ngón tay theo các nếp gấp giữa vùng bẹn hay tại vị trí nhạy cảm. Hãy quay nhẹ quanh trục, làm nhịp nhàng đều đặn và xoắn ngược lại vị trí ban đầu.

5. Hãy chú ý đến tốc độ, nhịp điệu và áp lực
Hãy thay đổi tốc độ, nhịp điệu, từ chậm đến nhanh, từ nhẹ đến mạnh, lắng nghe tiếng rên rỉ của anh ấy cũng như quan sát kỹ sự thay đổi trên nét mặt chàng, bạn sẽ tìm ra được anh ấy thích được chăm sóc “cậu bé” như thế nào.

6. Sử dụng một ít gel bôi trơn
Đừng ngại sử dụng thêm một ít dầu dừa hay gel bôi trơn để giúp cuộc yêu thêm hoàn hảo. Mọi chuyển động của tay sẽ nhẹ nhàng, êm ái và trơn tru hơn hẳn.

7. Hãy phối hợp giữa tay và miệng
Không ai yêu cầu bạn chỉ có thể thực hiện bằng tay thôi phải không nào? Nếu thiếu gel bạn có thể sử dụng một ít nước bọt và luân phiên gặm nhấm, mơn trớn “cậu bé” bằng miệng xen kẽ với tay.

8. Tự kích thích
Hãy kết hợp sử dụng một máy rung đặt trong âm đạo của mình. Khi bạn càng bị kích thích, bạn sẽ càng làm đối tác hưng phấn hơn rất nhiều.

9. Hãy nhiệt tình
Và mẹo nhỏ cuối cùng là hãy tỏ ra hào hứng trong khi quan hệ bằng tay với người đàn ông của bạn chứ không phải làm vì bị ép buộc. Chẳng ai vui vẻ trọn vẹn khi đối phương cảm thấy nhàm chán trong cuộc yêu.

Nguồn: hocyeu.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom