Sử dụng máy rung nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe nơi âm đạo không?

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
- Bạn nghe nói sử dụng đồ chơi tình dục như máy rung đem lại rất nhiều công dụng nhưng bạn vẫn còn e ngại? Đâu đó vẫn còn tồn tại những lời đồn làm bạn lo lắng khi sử dụng loại đồ chơi tình dục đặc biệt này.
- Mặc dù bạn cũng rất muốn thử để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời do máy rung đem lại nhưng bạn vẫn còn nhiều thắc mắc. Sau đây là một số thông tin chúng tôi đã tìm hiểu được.

Những lợi ích dễ thấy
- Theo điều tra, máy rung được sử dụng phổ biến ở phụ nữ tại Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu. Dễ sử dụng, dễ điều khiển, kích thích nhanh và dễ dàng đạt được cực khoái là một trong số những lợi ích của dụng cụ này.
- Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích trong việc chữa bệnh của máy rung. Máy rung chữa lành những tổn thương dây thần kinh bên dưới và những người bị rối loạn các kích thích tình dục. Loại đồ chơi tình dục này giúp tăng cường lưu lượng máu đến khu vực nhạy cảm bằng cách hỗ trợ kích thích.
- Nếu sử dụng đúng cách, chịu khó vệ sinh kỹ sau khi sử dụng và không dùng chung với người khác thì việc sử dụng máy rung hoàn toàn không nguy hiểm như bạn tưởng. Một số người bị các triệu chứng như ngứa, khó chịu, tê có khả năng là do không sử dụng đúng cách.

Làm sao để tránh những vấn đề tiềm ẩn?
- Mặt tiêu cực của việc sử dụng máy rung cũng có nhưng hiếm khi xảy ra. Một trong những chuyên gia cho biết phải hết sức cẩn thận để tránh những vấn đề tiềm ẩn có nguy cơ xảy đến bất kì lúc nào. Hãy chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và rửa sạch dụng cụ sau khi sử dụng. Nếu người bạn đời của bạn quá mạnh bạo cũng sẽ rất nguy hiểm.
- Dù sao một máy rung cũng làm gia tăng sự thỏa mãn tình dục bất kể nó được sử dụng như thế nào. Khoa học nghiên cứu về tình dục đã chỉ ra rằng kích thích cực khoái không chỉ được thực hiện bằng tay, lưỡi, dương vật, mà còn có thể bằng máy rung. Nó không làm giảm sự kích thích của các bộ phận khác hay làm tê liệt bộ phận sinh dục như nhiều người vẫn nghĩ.
- Nghiên cứu từ Đại học Indiana đã củng cố thực tế này và lưu ý rằng tác dụng phụ rất hiếm gặp, những tác dụng phụ xảy ra cũng không có xu hướng kéo dài. Hơn 70% người được hỏi cho biết họ không có phản ứng phụ tiêu cực.
- Chúng tôi không thể nói chắc chắn các tác dụng phụ này xuất phát từ việc sử dụng không đúng cách hoặc liên quan đến điều kiện sức khỏe cá nhân, nhưng cả hai yếu tố này chắc chắn có thể là nguyên nhân cho việc gây ra tác dụng phụ tiêu cực từ việc sử dụng máy rung.
- Tóm lại, không có bất kỳ một quy chuẩn nào về việc sử dụng đồ chơi tình dục, miễn là nó không gây đau đớn cho bạn. Hãy làm sạch dụng cụ của bạn, trao đổi với bạn đời khi cả hai cùng tham gia với sự hỗ trợ của máy rung.
- Ngoài ra, hãy nhớ rằng máy rung còn hữu ích cho những người rối loạn chức năng tình dục bằng cách gia tăng lưu lượng máu, phục hồi sức khỏe thần kinh. Đây là một dụng cụ hỗ trợ mà các bên đều có lợi nhiều hơn gây hại.

Nguồn: hocyeu.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom