Chocolover2612

New member
User ID
158892
Tham gia
1 Tháng mười 2018
Bài viết
63
Điểm tương tác
1
Tuổi
27
Đồng
0
1. Nâu hạnh nhân: hài lòng ngay từ phút giây ban đầu

Trong một buổi học dinh dưỡng ở một trường đại học, một vị giáo sư đã khẳng định rằng màu nâu được dùng với hàm ý đây là những thực phẩm giúp bạn mạnh khỏe và hài lòng. Tuy không chắc về nguồn trích dẫn của vị giáo sư, nhưng có sự thật là rất nhiều hãng thực phẩm nổi tiếng trên thế giới dung màu nâu trên bao bì sản phẩm của họ.

Hương vị ngọt ngào – sự kết hợp hài hòa giữa Socola và vị hạnh nhân bùi, béo đem đến cho bạn một vị giác hoàn toàn mới mẻ, cảm nhận được sự thơm ngậy của mùi cacao kết hợp với vị béo của hạnh nhân xen lẫn.

Ngoài ra, Socola và hạnh nhân chính là hai loại thực phẩm tốt nhất giúp những người thừa cân, béo phí hạ thấp lượng cholesterol trong máu. Các nhà nghiên cứu cho biết trên chuyên san Journal of the American Heart Association: Nếu kết hợp cả hạnh nhân và Socola cùng bột ca cao thì không những giúp giảm cholesterol xấu mà còn giảm phân tử cholesterol xấu đặc nhỏ – chúng được cho là có khả năng gây xơ vữa động mạch cao hơn những phân tử hạt cholesterol xấu lớn.


IMG_5070.jpg

2. Vàng sầu riêng: Hương vị của hạnh phúc:

Vàng cũng là màu phổ biến trong quảng bá ẩm thực. Được mệnh danh là màu“vui vẻ nhất”, sắc vàng thường khiến người ta liên tưởng đến hạnh phúc và sự lạc quan cũng như những cảm xúc tích cực. Não bộ giải phóng serotonin, hormon khiến ta vui vẻ, khi mắt nhìn thấy màu vàng. Với ý tưởng rằng ăn uống là một trải nghiệm đầy cảm xúc – hài lòng, vui vẻ, dễ chịu – những nhà quảng cáo thực phẩm đã ra sức tận dụng sức mạnh của màu vàng trong thiết kế nhãn hiệu.

Sầu Riêng là loại quả vô cùng bổ dưỡng bởi chứa nhiều vitamin B C E, khoáng chất; ngoài ra còn có tác dụng làm sạch máu, giảm cholesterol và tốt cho cuộc sống lứa đôi. Vị ngon của socola hoà quyện với vị thơm bùi của sầu riêng đã tạo nên những thanh Socola hoàn hảo nhất. Bạn có thể cảm nhận từng miếng sầu riêng nhỏ đang nhảy múa một cách ngọt ngào trong miệng, hương thơm ấn tượng của sầu riêng quyện cùng vị đắng dịu dàng của socola sẽ làm bạn không bao giờ quên được.

socola.jpg

3. Đỏ pepper (tiêu đen): Thật ngon miệng

Màu đỏ được dùng rất phổ biến trong ngành thực phẩm. Đỏ là màu rất bắt mắt và theo nghĩa đen, mắt nhìn thấy màu đỏ trước tiên. Màu đỏ khơi dậy cảm xúc và kí ức, đây cũng được cho là màu kích thích sự ngon miệng của vị giác.

Thường thì hạt tiêu sẽ dùng chủ yếu trong nấu nướng, tuy nhiên, khi kết hợp cùng Socola sẽ có tác dụng bổ trợ hương vị cho nhau. Vị cay nhé nhàng của tiêu đen khi kết hợp cùng Socola sẽ là một trải nghiệm độc đáo mà bạn chưa từng có đấy nhé.

socola-valentine.jpg

4. Xanh matcha: tự nhiên và mát lành

Trước đây màu xanh lá cây thường không được dùng trong nhãn thực phẩm, có lẽ bởi vì màu xanh thường được tìm thấy trong tự nhiên như cỏ, lá hơn là trong các thực phẩm chế biến sẵn. Hiện nay những sản phẩm thân thiện với thiên nhiên lên ngôi, những vùng ngoại ô được phủ đầy lá trà xanh organic ở khắp nơi… Kết quả là, màu xanh lá gần như đồng nghĩa với sức khỏe trong marketing thực phẩm, và nhãn mác với màu xanh lá đồng nghĩa một sự đảm bảo về thành phần tự nhiên hay lành tính.

Có lẽ hiện nay matcha không còn lạ lẫm đối với bất cứ ai trong mỗi chúng ta. Matcha còn có tên gọi khác là trà xanh, có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của mỗi người. Kết hợp matcha với socola trắng ngọt ngào, bạn sẽ tan chảy và đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của nó. Với vị ngọt thanh, mát dịu của matcha socola sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo và thoải mái hơn khi làm việc căng thẳng đấy nhé!

unnamed.jpg

5. Xanh dương bạc hà: Ngọt ngào và the mát

Những miếng socola bạc hà hấp dẫn, tuyệt đẹp cùng hương vị thơm ngon, hài hòa từ hương thơm đặc trưng của socola và chút the mát của bạc hà. Thanh Socola Belcholat vị bạc hà chắc chắn sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên” bởi hương vị độc đáo không thể tìm thấy được ở bất kỳ loại Socola nào khác.

Amazing Chocolate with Mint chiếm trọn sự yêu thích của mọi người nhờ sự kết hợp giữa hương vị the mát, hơi cay của bạc hà với vị ngọt dịu nhẹ nhàng của chocolate nguyên chất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay những thanh chocolate xinh xắn này.

Sự kết hợp của “cặp đôi” Sôcôla và Bạc hà tạo nên hương vị độc đáo không chỉ hấp dẫn trong hình thức mà còn chinh phục vị giác một cách dễ dàng. Đây hẳn là một trải nghiệm khó quên cho mọi thực khách, đặc biệt cho những ai yêu thích sự sáng tạo và những khám phá mới lạ trong ẩm thực.

6. Gừng: Thơm nồng và quyến rũ

Vị ngọt và đắng nhẹ của Socola 58% kết hợp với hương cay nồng của gừng tươi tạo nên một hương vị lạ miệng và độc đáo, khiến cho người ăn có cảm giác nhẹ nhàng mà không bị ngấy.


IMG_5070.jpg

Phương Tây và Á Đông gặp nhau khi Belcholat kết hợp gừng cùng socola 100% bơ cacao nguyên chất của Bỉ. Sự kết hợp tưởng chừng vô lý, nhưng lại mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thích thú. Khi còn mải mê tận hưởng vị ngọt, thì bạn sẽ choáng ngợp bởi hương thơm của gừng. Cảm giác ấm nóng, cay và nồng nàn lan tỏa khắp trong miệng. Hương thơm ngào ngạt của gừng sẽ thông lên mũi mang lại cho bạn cảm giác thư giãn nhất, đồng thời vị ngọt nhẹ nhàng của Socola sẽ quyến luyến ở cổ họng bạn. Mọi giác quan trong bạn sẽ bùng cháy, và đây là trải nghiệm ẩm thực mà bạn luôn khao khát thêm nữa.

7. Espresso: Nguồn cảm hứng bất tận từ cà phê Ý đậm đà

Hương thơm đặc trưng từ cà phê xay nhuyễn của nước Ý cùng sự đậm đà từ Socola sẽ đánh thức vị giác và tinh thần của bạn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày đấy nhé!

Amazing-Bar-Chocolate-Espresso.jpg


Nguồn: Belcholat.com
Facebook: Chocolate Belcholat​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom