Tăng cân và em đã có cái tết thật vui vẻ cùng gia đình ^^

trangnguyenne

New member
User ID
162082
Tham gia
18 Tháng hai 2019
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Thật sự đây là lần đầu mình chia sẻ, nên có gì mong mọi người thông cảm.
Em lúc trước tầm tháng 12 chỉ có 40kg thôi, người gầy tong teo, về nhà ai cũng nói em gầy, em cũng tự ti lắm. Người nhà ai cũng nghĩ là bị bệnh, nhưng thật sự em đi khám sức khỏe vẫn bình thường, chỉ là do kém ăn, lười ăn nên mới không tăng cân nổi. Tình cờ gặp bà chị vợ của anh họ, trước bả cũng gầy còn hơn em, mà nay gặp nhìn bả mập mạp, mủm mỉm mà thèm. Và tất nhiên là em cũng hỏi bí quyết rồi, bả kêu là bả uống thực phẩm chức năng tăng cân, xong bả về gửi link sản phẩm em tham khảo thử. Thực sự là em sợ uống mấy viên đó lắm luôn, em chỉ muốn những gì từ thiên nhiên thôi, nhưng vì có bà chị đã uống, bả kêu đó chỉ là thực phẩm chức năng và cũng đã tăng cân nên em cũng mua sử dụng xem sao.
Vài ngày đầu uống thuốc em cũng lo lắng, nhưng sau 1 tuần uống cũng quen rồi cảm thấy không có gì mà ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn.
Uống được tầm 2 tháng, thật bất ngờ, em đã tăng được 8kg đó cả nhà ạ, về quê ăn tết ai cũng khen mập mạp hơn, làm tự tin hẳn ra. Em cám ơn bà chị xiu dễ thương đã chia sẻ cho em. Thật sự thực phẩm chỉ kích thích ăn uống, ngủ nghỉ và bồi bổ cơ thể chứ không phải là thuốc và không có tác dụng phụ ^^. Em đã có một cái tết thật vui vẻ cũng gia đình :D
À cũng chia sẻ cho cả nhà nếu ai cần sản phẩm nhé, Em không tiện nói thương hiệu vì em không quảng cáo. Bạn nào cần thì nhắn tin cho em nhé ^^
 

anhtuyet

Member
User ID
89309
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
185
Điểm tương tác
8
Tuổi
33
Đồng
0
Người thì muốn giảm cân, chẳng dám ăn gì mà vẫn cứ béo, vậy mà có những người ăn bao nhiêu cũng chẳng vào người hổng biết là nó chạy đi đâu ta?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom