N Gia Bảo

New member
User ID
162135
Tham gia
20 Tháng hai 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Các món ăn tốt cho bà bầu 3 tháng đầu là những món ăn nào? Đây là điều hầu hết mẹ bầu quan tâm ở giai đoạn này. Dưới đây là các món ăn tốt cho bà bầu 3 tháng đầu cho mẹ khỏe con thông minh, đủ dưỡng chất.


Ở giai đoạn này mẹ bầu bị ốm nghén, nôn ói, mệt mỏi và chán ăn nhưng với khẩu phần ăn hợp lý và đúng cách thì những tình trạng đó mẹ không còn phải lo lắng nữa.
Các món ăn tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai 3 tháng đầu mẹ bầu cần có một chế độ ăn uống hợp lý cùng với những thực phẩm, món ăn tốt cho bà bầu 3 tháng đầu để có một chế độ dinh dưỡng tốt nhất giúp giảm tình trạng mệt mỏi, ốm nghén và giúp thai nhi phát triển tốt nhất.
1. Thực phẩm giàu vitamin B6


Triệu chứng ốm nghén sẽ ngày trở nên tăng dần ở tháng này nên mẹ bầu sẽ cảm giác mệt mỏi, chán nản. Việc bây giờ, những thức ăn giàu vitamin B6 sẽ giúp mẹ bầu làm giảm các biểu hiện ốm nghén, giúp mẹ bầu ngon miệng hơn.

2. Trái cây


Trong thời kỳ mang thai, tốt nhất là bạn hãy ăn các loại trái cây tươi, không nên sử dụng các loại trái cây đóng hộp có chất bảo quản có thể chứa nhiều axit. Trong trái cây tươi chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, đường tự nhiên và chất chống oxy hóa. Trong giai đoạn này chúng tôi khuyến khích bạn ăn thêm những loại hoa quả giúp tăng cân nặng.

3. Thực phẩm có chứa carbohydrate


Bằng cách bổ sung ngũ cốc nguyên hạt và thực phẩm chứa carbohydrate đơn giản như bánh mì, gạo và khoai tây vào chế độ ăn của bạn, bạn có thể cung cấp rất nhiều năng lượng thúc đẩy sự phát triển của thai nhi. Hãy nhớ rằng, các đồ ăn vặt như bánh ngọt, sô cô la ... sẽ gây ra tình trạng béo phì sau sinh

4. Các loại thịt


Nếu bạn là một người ăn thịt thì giờ hãy ăn thoải mái. Chỉ cần chắc chắn rằng thịt được nấu chín và vệ sinh sạch sẽ. Thịt gà, thịt cừu và cá là nguồn cung cấp nhiều các khoáng chất, protein ...

5. Sắt Và Folate


2 chất này rất quan trọng đối với mẹ bầu và thai nhi, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của thai nhi nên hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn cung cấp đầy đủ cả hai vi chất này bằng cách ăn thêm củ cải đường, bột yến mạch, cá ngừ (đóng hộp), đậu và thịt

6. Sữa và các món ăn chế biến từ sữa


Hãy uống sữa trong suốt cả thi kỳ cũng như trong thời gian cho con bú. Sữa và sản phẩm từ sữa được cất giữ một cách an toàn và tiệt trùng đúng cách. Ngoài ra, thai nhi cần canxi và khoáng chất được tìm thấy trong các sản phẩm sữa, do đó nên bổ sung sữa, sữa đông, phô mai và bơ sữa trâu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom