Tiểu nhiều ở nam giới do nguyên nhân nào

cuongcung

Thành viên đang bị cấm
User ID
8322
Tham gia
5 Tháng tư 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Bình thường người trưởng thành trong buổi sáng đi tiểu khoảng 4- 6 lượt, buổi tối đi tiểu tầm 2 lượt, nếu số lần đi tiểu thực tế vượt xa những con số thống kê vừa nêu thì có thể bạn đã bị tiểu nhiều

Tiểu nhiều không phải là bệnh nhưng nó là một trong những biểu hiện của một số bệnh lý khác, sau đây chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ cho các bạn biết ba nguyên nhân lớn dẫn đến bệnh tiểu nhiều là gì? Hi vọng thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho các bạn.



1. Viêm nhiễm cơ quan sinh dục
Viêm nhiễm cơ quan sinh dục sẽ dẫn đến biến chứng bệnh về hệ thống tiết niệu, làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của cơ quan này. Các bạn nam giới khi có biểu hiện tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu đau, đi tiểu khó khăn.
2. Do viêm tuyến tiền liệt
Bệnh nhân có biểu hiện tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu đau, đi tiểu không thoải mái, tiểu nóng rát, miệng niệu đạo có dịch màu trắng. Người bị bệnh viên tuyến tiền liệt mãn tính còn bị rối loạn chức năng bài tiết, ảnh hưởng xấu đến quá trình sinh tinh trong cơ thể, làm suy giảm khả năng sinh sản. Do vậy khi xuất hiện những biểu hiện bệnh trên, bạn nên đi khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, tránh tình trạng đi chữa khi bệnh đã quá nặng.
3. Tăng sinh tuyến tiền liệt
Khi bước đến độ tuổi trung niêng, chức năng của tuyến tiền liệt bị suy giảm thấy rõ, gây nên tình trạng tăng sinh tuyến tiền liệt, gây áp lực cho niệu đạo, dẫn đến hàng loạt hiện tượng như: tình trạng tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu nhỏ giọt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.
Chúng tôi đã cho các bạn biết ba nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tiểu nhiều ở nam giới, có trường hợp bị nặng, có trường hợp bị nhẹ, ngoài ra còn bao gồm cả yếu tố tinh thần, đều có thể gây ra hiệ
Nguồn(phongkhamnamkhoa.vn)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom