Thực phẩm hằng ngày giúp chữa trị vấn đề yếu sinh lý cho nam giới

Ái My

New member
User ID
161319
Tham gia
8 Tháng một 2019
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
==>> Để giúp tăng cường sinh lí nam, bên cạnh những loại thuốc Tây, thực phẩm chức năng bán trên thị trường còn có không ít thực phẩm tăng cường sinh lí nam tốt, hiệu quả sánh ngang bằng sâm Alipas.

Những loại thực phẩm hằng ngày có chức năng hai trong một: không chỉ tốt cho sức khỏe hơn thế, còn giúp tăng cường sinh lí nam, các chị em phụ nữ cần nắm bắt để chăm sóc người đàn ông bên cạnh mình được tốt nhất.

- Sau đây là Top 10 thực phẩm tăng cường sinh lí nam tốt sánh ngang bằng sâm Alipas, các bạn cùng tìm hiểu nhé !

1. Súp lơ xanh
Súp lơ xanh chứa nhiều Vitamin C, Kali, Beta – carotene và chất hỗn hợp thực vật không những có khả năng chống ung thư rất tốt mà còn là thực phẩm tăng cường sinh lí nam khá hiệu quả.

Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia nước ngoài về sức khỏe nam khoa cho biết. Những người ăn súp lơ xanh có nguy cơ giảm ung thư bang quang gấp hai lần so với những người không ăn súp lơ xanh. Ngoài ra trong súp lơ xanh còn làm giảm các hormocycteine, chất axit amino liên quan tới bệnh tim mạch và đột quỵ.

2. Thịt cá chạch
Các chạch rất giàu canxi, protein, sắt, protein, photpho và nhiều vitamin bổ dưỡng khác. Thịt các chạch giúp đàn ông bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực và bổ thận, giúp tăng cường sản sinh ra tinh trùng…. Thịt các chạch rất ngon và bổ dưỡng, đồng thời nó cũng dễ chế biến và dễ nấu, chính vì thế bạn nên thường xuyên ăn thịt cá chạch thường xuyên.

3. Hàu biển
Một trong những thức ăn tốt cho sinh lý nam là hàu, đây là loại thức ăn được người xưa thường đặt cho cái tên là “thức ăn của tình yêu”.

Mỗi ngày nam giới nên ăn đủ hàu để cung cấp đầy đủ các chất khoáng chống oxi hóa (kẽm). Kẽm chiếm phần lớn trong quá trình xử lý của cơ thể, tạo ra DNA tới hồi phục tế bào.

Trên thực tế cho thấy kẽm có thể chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Kẽm đóng góp phần quan trọng trong việc làm tăng tinh trùng một cách tự nhiên. Nhưng bạn cũng nên đề phòng với món hàu sống. Nhưng người bị bệnh mãn tính, bệnh gan, không nên uống nhiều bia rượu. Ngoài hàu ra bạn cũng nên ăn các loại hải sản khác như : tôm, cá, mực….

4. Thịt dê
Thịt dê không chỉ là thức ăn tăng cường sinh lý nam giới mà còn là món khoái khẩu của nam giới. Đây là loại thịt thương ắng vô cùng bổ nhiệt. Xương dê cũng rất tốt cho cơ thể và sinh lý nam giới mà bạn cũng không nên bỏ qua.

5. Thịt bò
Thịt bò giàu kẽm có vai trò hết sức quan trọng trong việc cương dương cho nam giới và ngăn ngừa vô sinh. Những nghiên cứu kỹ thuật đã chứng minh một điều rằng lượng kẽm có trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu. Kẽm cũng có công dụng ngăn ngừa sự chuyển đổi hocmon testosterone thành estrogen do vậy cho nên nó có thể thúc đẩy ham muốn và chữa yếu sinh lý vô cùng tốt.

6. Trứng
Đây cũng là một trong những thức ăn tăng cường sinh lý được đánh giá cao, trứng rất giàu vitamin B6. Vitamin B6 đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp cơ thể sản sinh testosterone và gia nâng cao ham muốn ở đàn ông. Trứng cũng có khá nhiều chất choline, một chất khi không giúp nâng cao cường sản sinh ra giúp cải thiện khả năng giường chiếu cho các quý ông.

7. Dưa hấu
Nhiều người còn chưa biết ? Dưa hấu có thể giúp ham muốn tình dục nâng cao giúp ích cực kỳ nhiều đến việc điều trị rối loạn cương dương – một trong những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nam. Theo một số nghiên cứu của Đại học Texas, dưa hấu có chứa nhiều citrulline: đây được coi là một loại axítamin có tác dụng làm giãn mạch máu, có tác động tích cực tới “cậu nhỏ” của các quý ông.

8. Quả sung
Quả sung được cho coi là rất tốt cho sức khỏe nam giới, kích thích khả năng tình dục và nâng cao cường khả năng sinh sản cho nam giới. Quả sung có chứa nhiều vitamin A, vitamin B1,B2, canxi, mangan, phốt pho, sắt CLO là thực phẩm tăng cường sinh lí nam tốt nhất.


Loại trái cây này có khả năng giúp tăng cường khả năng sinh sản, chữa được yếu sinh lý và kích thích tình dục bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan yếu tố này cực kỳ quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Không những thế thì thế hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp cho chúng ta dễ dàng có được vòng bụng gọn gang và săn chắc.

9. Thịt chim bồ câu
Thịt chim bồ câu có tính bình, vị ngọt chứa thành phần dinh dưỡng cao với 22% chất đạm, 6,4 % chất béo, hàm lượng lipid, canxi, sắt, các vitamin A, B, E và nhiều loại muối khoáng cao, tốt hơn thịt bò, gà, cá… là loại thịt tăng cường sinh lý nam, giúp ôn thận, tráng dương ích khí sinh tinh cho nam giới.

10. Thịt chó
Thịt chó là thực phẩm có tính nhiệt ôn thận tráng dương, cường gân mạnh cốt, ấm dạ dày và lá lách vì thế mà những ngày lạnh rất được cánh mày râu ưa chuộng. Các món ăn từ thịt cho vừa giúp bổ thận sinh tinh, vừa tăng cường sinh lý một cách hiệu quả.

>>> Bạn nên xem sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh giúp tăng cường sinh lý và khả năng quan hệ lâu ra hơn tại do18.top. Liên hệ hotline: 0964.200.200 - 0918.036.600 để được tư vẫn kĩ hơn về sản phẩm cũng như công dụng của sản phẩm.

Trên đây là top 10 thực phẩm tăng cường sinh lí nam tốt sánh ngang bằng sâm Alipas bạn không nên bỏ qua. Trong mỗi bữa ăn hằng ngày, chỉ cần chị em phụ nữ lưu ý một chút sẽ tạo được cho người đàn ông bên cạnh mình những loại thức ăn tốt ngang bằng các loại thuốc tăng cường sinh lí bán trên thị trường. Với những gợi ý những loại thịt giúp tăng cường sinh lý nam giới trên đây, bạn có thể sử dụng hằng ngày giúp tăng cường nội tiết nam một cách hiệu quả. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Nguồn: Sức khỏe nam giới
 

hongthuy03

New member
User ID
157845
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
86
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Trên thực tế cho thấy kẽm có thể chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Kẽm đóng góp phần quan trọng trong việc làm tăng tinh trùng một cách tự nhiên
 

thien_nguyen_123

New member
User ID
172713
Tham gia
29 Tháng ba 2020
Bài viết
44
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
yếu sinh lý có nhiều loại, đặc biệt xuất tinh sớm là một bệnh lý khác không phải ysl nha các bạn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom